Mối quan hệ vợ chồng sẽ bền vững nếu nói dối đúng thời điểm

Phụ nữ yêu 16/10/2019 05:21

Hiếm người vợ nào thích sống với người chồng dối trá nhưng có vài thời điểm các ông chồng được khuyến khích không nên nói thật.

Khi nàng lo lắng về quá khứ: Khi đó nàng cần sự ấm áp, trấn an, cảm giác an toàn từ người bạn đời. Một câu nói "anh không quan tâm tới quá khứ của em, anh quan tâm tới em của hiện tại!". "Ai chẳng có quá khứ, nhưng nó qua rồi thì vĩnh viễn cho qua, anh cần em ở hiện tại và hướng về tương lai!"... Đó là những câu phụ nữ nào cũng muốn được nghe.  

Với nhiều người đàn ông, việc biết về quá khứ của người bạn đời là cần thiết. Nhưng nhiều người lại ngoảnh về quá khứ để chì chiết hiện tại.

Điều này trở thành gánh nặng cho mối quan hệ hiện tại của hai người. Bởi vậy, trong tình huống này, hơn bao giờ hết, phụ nữ mong được nghe những câu nói dối mang tính trấn an. Điều đó giúp cô ấy thấy mình được chở che trong mối quan hệ với người đàn ông họ yêu.

Mối quan hệ vợ chồng sẽ bền vững nếu nói dối đúng thời điểm - Ảnh 1

Hãy luôn là tuyệt đối của nàng trong mọi chuyện. Ảnh: T. L.

Khi nàng bị tăng cân và không hài lòng với bản thân: Đàn ông thường hay bị "gài" những câu hỏi như: "Em trông béo không?", "Dạo này em tăng cân, anh thấy thế không?", "Đợt này em béo quá, chắc anh cũng thấy thế!"...

Trong tình huống đó, đàn ông không nên có cùng đồng thuận câu trả lời với nàng. Tuy hỏi vậy nhưng phụ nữ luôn thích được nghe những câu đại loại rằng, "Em vẫn thế, chẳng tăng tí nào!", "Em chỉ tự kỷ thế thôi chứ anh thấy em chẳng thay đổi gì!", "Anh yêu là ở tâm hồn chứ không quá để ý hình thức. Em vẫn luôn đẹp trong mắt anh"...

Cái cân hay chiếc gương làm phụ nữ không hài lòng về bản thân mình, nhưng thứ mà nàng thật sự cần là điểm tựa trong đánh giá của đàn ông. Nó có sức mạnh hơn cả con số được đo bằng cân nặng.

Mối quan hệ vợ chồng sẽ bền vững nếu nói dối đúng thời điểm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Thế nên nếu trót thấy nàng có ngoại hình thay đổi không như ý thì chớ dại nói ra điều đó. Bởi tình thế sẽ không vì thế mà thay đổi, thậm chí cảm xúc xấu trong nàng còn có thể khiến chàng... bất lợi. Hãy cho nàng thấy cô ấy luôn đẹp trong trái tim mình.

Khi nàng đòi hỏi chàng phải tuyệt đối trong tình yêu: "Em là tất cả của anh, không ai khác ngoài em!" - người phụ nữ nào cũng thích được nghe lời nói dối này dẫu họ biết rằng không ai có thể là tất cả của ai. Ai cũng có thể thay đổi và tình yêu cũng thế.

Mối quan hệ vợ chồng sẽ bền vững nếu nói dối đúng thời điểm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ nào cũng hiểu điều này nhưng cô gái nào cũng muốn được nghe những lời nói dối như vậy. Nó cho cô ấy cảm giác an tâm về người đàn ông cô ấy yêu, về vị trí của cô ấy trong trái tim chàng.

Khi phụ nữ đòi hỏi tuyệt đối trong tình yêu, không có nghĩa cô ấy tin vào điều đó hoàn toàn. Cái cô ấy cần chính là sự cam kết, dù sự cam kết ấy cũng không đủ để cô ấy hoàn toàn tin tưởng, nhưng có một lời hứa vẫn hơn. Phụ nữ vẫn luôn tin là vậy!

Những lý do bất ngờ âm thầm đẩy vợ chồng bạn ra tòa

Nhiều cặp vợ chồng ly hôn chỉ vì những người bạn xung quanh họ cũng từng ly hôn. Những cặp vợ chồng có con gái đầu lòng có nguy cơ ly hôn cao hơn những cặp sinh con trai…

TIN MỚI NHẤT