Làm được những điều này dù bạn có xấu như Thị Nở vẫn khiến trái tim của đàn ông bấn loạn

Phụ nữ yêu 25/03/2018 05:19

Phụ nữ đẹp khiến đàn ông thích nhưng chưa chắc đã say mê. Nhưng nếu làm được những điều này thì bạn sẽ trở thành người phụ nữ hấp dẫn khiến trái tim của cánh mày râu phải lỗi nhịp.

1. Khéo léo trong cách ứng xử

Đàn ông tuy bị hấp dẫn bởi những cô gái đẹp nhưng khiến họ say mê lại là phụ nữ thông minh. Trong cuộc sống cánh mày râu thường hay chú ý đến phản ứng của bạn trong những tình huống bất ngờ hoặc khó giải quyết. Họ không thích những cô gái hay trốn tránh và chỉ biết thanh minh. Ngược lại, những cô nàng tự biết cách xử lý tình huống một cách khéo léo mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ thường ghi điểm trong mắt các chàng.

2. Luôn làm chủ được cảm xúc và biết cách điều khiển nó

Những cô nàng luôn mang bộ mặt chán nản, ủ dột là đối tượng khiến cánh mày râu tránh xa. Hầu hết các chàng trai muốn tiếp xúc với những cô gái có nguồn năng lượng tích cực với lối sống lành mạnh. Phụ nữ biết kiềm chế cảm xúc và luôn nở nụ cười với những người xung quanh là đối tượng cánh mày râu luôn tìm kiếm. Nhưng các nàng cũng đừng vì thế mà cố che giấu sự mệt mỏi trước chàng trai của mình. Đôi khi hãy tỏ ra mềm yếu để được chàng bao bọc, yêu thương. Chàng sẽ cảm thấy hãnh diện bởi mình là người được bạn coi trọng nhất. Hãy sống tích cực và biết cách tận hưởng cuộc sống bằng những niềm vui nhỏ bé để tạo sức hấp dẫn riêng cho bản thân mình.

3. Luôn tự tin vào bản thân mình

Đàn ông luôn đánh giá cao những cô gái tự tin, vui vẻ luôn có điểm dừng và hiểu rõ lợi thế của bản thân mình. Dĩ nhiên rằng, chẳng có người đàn ông nào yêu thích một cô gái tự ti, luôn mặc cảm về bản thân và cho rằng mình không tốt. Chính vì thế phụ nữ là phải tự tin, tự tin nhất định sẽ trở nên hấp dẫn.

4. Tự chủ về tài chính

Làm được những điều này dù bạn có xấu như Thị Nở vẫn khiến trái tim của đàn ông bấn loạn - Ảnh 1

Phụ nữ là phải tự tin, tự tin nhất định sẽ trở nên hấp dẫn - Ảnh: Internet

Phụ nữ ngày nay thường tự lập, tự chủ. Vì vậy không chỉ có phụ nữ mới quan tâm đến vấn đề tài chính và mức thu nhập của đàn ông. Ngược lại các chàng cũng khá coi trọng vấn đề này ở đối phương. Tuy đây là vấn đề tế nhị nhưng cũng là yếu tố quan trọng trong việc nhìn người của các chàng. Chính vì thế bạn đừng quá ngạc nhiên khi chàng hỏi về thu nhập hàng tháng của bạn. Đây là một trong những yếu tố để chàng xem xét bạn có tương xứng với mình hay không. Nếu bạn có thu nhập hàng tháng cao hơn cũng khiến chàng cần thời gian suy nghĩ lại bản thân. Do đó phụ nữ thời hiện đại cần tự lập và có một nguồn thu nhập hàng tháng cho riêng mình.

5. Sở hữu tính cách hài hước và luôn vui vẻ

Sự hài hước trong tính cách của người phụ nữ luôn hấp dẫn được cánh mày râu. Và hiển nhiên trong danh sách đánh giá tính cách bạn gái của các chàng thì sự hài hước có một vai trò khá quan trọng. Những cô gái hay cười và có khiếu pha trò thường mang lại sự lôi cuốn kỳ lạ khiến cánh mày râu muốn phát điên vì nó.

Đàn ông không chỉ yêu bằng mắt, nếu bạn không may mắn được sở hữu ngoại hình thật xinh đẹp thì hãy hoàn thiện bản thân bằng cách làm được những điều trên. Một cô gái như thế thì dù ngoại hình có xấu xí đến đâu cũng đủ khiến trái tim chàng bấn loạn.

Người thứ 3 ngang nhiên thách thức cướp chồng, làm 5 điều này để khiến cô ta bỏ cuộc

Người thứ 3 hay còn được gọi là “con giáp thứ 13” luôn là một đối tượng được chú ý. Nếu một ngày, họ thách thức muốn cướp chồng bạn, đừng quên 5 điều này!

TIN MỚI NHẤT