Không phải kẻ thứ ba, đây mới là kẻ thù đáng sợ nhất của phụ nữ có chồng

Phụ nữ yêu 14/01/2019 17:37

Đây chính là kẻ đã âm thầm giết chết hôn nhân chóng vánh, dứt khoát hơn cả sự phản bội.

Dù đang độc thân hay đã có gia đình bạn nhất định không được bỏ qua bài viết này, bởi nó sẽ là bài thuốc để cứu chữa cuộc hôn nhân bất hạnh hiệu quả nhất.

Không phải kẻ thứ ba, đây mới là kẻ thù đáng sợ nhất của phụ nữ có chồng - Ảnh 1
Nếu người phụ nữ không đủ tinh tế, khôn khéo để giữ thể diện cho bạn đời thì chàng sẽ dần trở nên vô tâm, chán ghét bạn - Ảnh minh họa: Internet

Cãi nhau nơi đông người

Dù là người yêu hay đã nên duyên vợ chồng, phụ nữ chớ dại cãi nhau với đối phương chốn đông người. Bởi lẽ, việc làm ấy không chỉ khiến cả hai mất mặt mà còn làm cho anh ấy tổn thương nặng nề. Với đàn ông sĩ diện là thứ họ sẽ dùng sinh mệnh để giữ gìn, nếu người phụ nữ không đủ tinh tế, khôn khéo để giữ thể diện cho bạn đời thì chàng sẽ dần trở nên vô tâm, chán ghét bạn.

Thế nên, dù có giận đến mấy, buồn bực ra sao phụ nữ hãy chờ đến khi chỉ có hai người hẵng phân tích đúng sai. Nếu không, dù bạn có dùng trăm phương nghìn kế để níu giữ chàng cũng không còn trân trọng mối quan hệ hiện tại nữa.

Không phải kẻ thứ ba, đây mới là kẻ thù đáng sợ nhất của phụ nữ có chồng - Ảnh 2
Đừng để sự ngờ vực khiến bình yên thành điều xa vời, cả hai luôn đối mặt với những xung đột không đáng có - Ảnh minh họa: Internet

Lòng nghi kỵ

Bất cứ mối quan hệ nào muốn bền vững cũng phải có lòng tin, sự tôn trọng làm nền tảng. Trong tình yêu, hôn nhân điều này càng quan trọng gấp bội. Nếu vợ cứ mãi đay nghiến chồng vì những chuyện đã qua, lôi quá khứ ra giày xéo nhau thì đàn ông rồi cũng mệt nhoài mà thôi vun đắp.

Hãy tôn trọng không gian riêng tư của chàng, hãy dành cho chàng lòng tin nhất định. Đừng để sự ngờ vực khiến bình yên thành điều xa vời, cả hai luôn đối mặt với những xung đột không đáng có.

Không phải kẻ thứ ba, đây mới là kẻ thù đáng sợ nhất của phụ nữ có chồng - Ảnh 3
Hiểu lầm chồng chất hiểu lầm sẽ khiến cả hai chẳng thể hiểu nhau, càng không thể nhận ra mình đã sai ở đâu để sửa đổi - Ảnh minh họa: Internet

Không thẳng thắn đối mặt với mâu thuẫn

Bát đũa còn có lúc xô nhau, vợ chồng chung sống càng không thể tránh được cự cãi, mâu thuẫn. Rất nhiều cặp đôi xem việc cứ mặc kệ cho những sóng gió qua đi, xem như không có chuyện gì xảy ra là cách giải quyết ổn thỏa nhất mà chẳng hề biết rằng mình đã mắc phải sai lầm tai hại nhất. Hiểu lầm chồng chất hiểu lầm sẽ khiến cả hai chẳng thể hiểu nhau, càng không thể nhận ra mình đã sai ở đâu để sửa đổi.

Càng im lặng, càng nín nhịn cam chịu bạn sẽ càng tạo điều kiện cho những khúc mắc ấy rỉa rói, gặm nhấm tình yêu của mình lúc nào không hay.

Không phải kẻ thứ ba, đây mới là kẻ thù đáng sợ nhất của phụ nữ có chồng - Ảnh 4
Bạn càng gần gũi chồng càng sẵn lòng chia sẻ mọi điều, nhờ thế hôn nhân sẽ bền chặt, hạnh phúc - Ảnh minh họa: Internet

Không lắng nghe

Thay vì ham nói, bạn hãy học cách lắng nghe để có thể hiểu thêm, hiểu sâu về người đàn ông của đời mình. Có rất nhiều điều đàn ông ít khi thể hiện ra bên ngoài, phụ nữ phải đủ tinh tế mới có thể nhận ra. Bạn càng gần gũi chồng càng sẵn lòng chia sẻ mọi điều, nhờ thế hôn nhân sẽ bền chặt, hạnh phúc.

Nếu không làm được điều này, người đàn ông tìm đến khi gặp chuyện không may sẽ là đàn bà khác chứ chẳng phải là bạn, người vợ đầu ấp tay gối.

Kiểu phản bội NHẪN TÂM nhất của đàn ông, đàn bà rộng lượng đến mấy cũng phải CĂM HẬN tận xương tủy

Đàn ông ngoại tình có dăm bảy loại, thế nhưng nếu phản bội theo cách này thì đàn bà dù bao dung đến mấy cũng phải căm hận cả đời, nhất quyết buông tay.

TIN MỚI NHẤT