Kiểu phản bội NHẪN TÂM nhất của đàn ông, đàn bà rộng lượng đến mấy cũng phải CĂM HẬN tận xương tủy

Phụ nữ yêu 13/01/2019 10:30

Đàn ông ngoại tình có dăm bảy loại, thế nhưng nếu phản bội theo cách này thì đàn bà dù bao dung đến mấy cũng phải căm hận cả đời, nhất quyết buông tay.

Chồng ngoại tình, đàn bà có thể vì còn yêu mà tha thứ, muốn giữ cho con cái một mái ấm vẹn nguyên mà níu kéo. Thế nhưng, nếu đàn ông đang tâm ngoại tình theo 3 cách này thì dù có quỳ gối van xin đàn bà cũng nhất quyết buông tay.

Kiểu phản bội NHẪN TÂM nhất của đàn ông, đàn bà rộng lượng đến mấy cũng phải CĂM HẬN tận xương tủy - Ảnh 1
Nỗi đau đấy, uất ức ấy, căm hận ấy cả đời đàn bà dù cố gắng hết mức cũng không thể xóa nhòa - Ảnh minh họa: Internet

Ăn nằm với bạn thân của vợ

Gia đình là nơi người đàn bà được nâng đỡ tâm hồn, được nuông chiều từ tấm bé đến lúc trưởng thành. Chồng là người đàn bà nguyện chung sống trọn đời, hết lòng yêu thương. Bạn thân là người đàn bà tin tưởng, là nơi họ sẵn lòng trút bỏ mọi tâm sự, sống thật với lòng mình nhất.

Chính vì xem bạn thân như máu mủ ruột rà, như người nhà nên nếu chồng cả gan ngoại tình với bạn thân của mình thì đàn bà dù mạnh mẽ đến mấy cũng quỵ ngã. Bởi lẽ khi ấy, họ bị không chỉ một mà đến tận hai người mình tin yêu phản bội. Nỗi đau đớn , uất ức ấy, căm hận ấy cả đời đàn bà cũng không thể xóa nhòa. Thậm chí, càng nghĩ đến họ càng đớn đau, thương tổn tận cùng.

Kiểu phản bội NHẪN TÂM nhất của đàn ông, đàn bà rộng lượng đến mấy cũng phải CĂM HẬN tận xương tủy - Ảnh 2
Đàn bà nào phải sỏi đá, cỏ cây mà không dằn vặt, nát tan cõi lòng - Ảnh minh họa: Internet

Bội bạc khi vợ mang thai, sinh con

Đàn bà lấy chồng, chỉ mong sinh cho chồng được một đứa con để nhà thêm thành viên, để có được nhúm ruột kết tinh tình yêu nồng nhiệt của thanh xuân tươi đẹp. Người vợ ấy đã phải cắn răng chịu đựng những cơn nghén hoành hành, ăn vào được bao nhiêu lại nôn ra sạch, người gầy rộc, xanh xao đến tội nghiệp.

Đến khi hết nghén, họ lại tăng cân nhanh đến chóng mặt. Những vết rạn đỏ chi chít quanh bụng, khắp cơ thể chỉ vì cố ăn để con không bị thiếu chất. Chờ đến khi sinh nở, chiếc eo thon biến mất, da bụng phẳng lì ngày nào giờ sạm màu, nhăn nheo đến nhận không ra. Những hi sinh, đau đớn lúc chuyển dạ đàn ông có thể nhìn thấy nhưng muôn đời cũng không thể thấu cảm giác da nứt toác để đón đứa con chào đời.

Thế nên, đàn ông đang tâm ngoại tình lúc vợ mang thai, sinh con khác nào cầm thú. Họ lên giường với đàn bà khác để thỏa mãn ham muốn sinh lý mà quên dùng não để suy nghĩ. Lúc vợ cần chồng nhất, lúc chồng phải yêu thương, chăm sóc vợ nhiều nhất thì đàn ông lại cởi đồ giao hoan quên mất đất trời. Thử hỏi, đàn bà nào phải sỏi đá, cỏ cây mà không dằn vặt, nát tan cõi lòng.

Kiểu phản bội NHẪN TÂM nhất của đàn ông, đàn bà rộng lượng đến mấy cũng phải CĂM HẬN tận xương tủy - Ảnh 3
Đàn ông dẫu có khóc than, hứa hẹn ngàn lần cũng vô nghĩa bởi người vợ bị chồng cắm sừng đã chết tâm từ lâu  - Ảnh minh họa: Internet

Ngoại tình sau lưng vợ

Những đàn ông có “của lạ” về nhà mặt nặng mày nhẹ, lạnh nhạt với vợ rất dễ bị phát hiện. Bởi lẽ, họ không giỏi giấu giếm cảm xúc, không giỏi nói dối, cũng không giỏi tự lừa dối mình. Thế nên, trong trường hợp ấy người vợ rất dễ phanh phui khi mối tình ngoài luồng kia chỉ chớm nở, có thể dễ dàng cắt đứt.

Thế nhưng, đời đàn bà sợ nhất là kiểu chồng ái ân với đàn bà khác nhưng về nhà vẫn xem như không có chuyện gì xảy ra. Trước mặt vợ họ ngon ngọt, yêu thương nhưng sau lưng lại làm điều bẩn thỉu không thể chấp nhận. Bạc bẽo, mưu mô và xem thường vợ chính là chân dung gã đàn ông khiến đàn bà hận đến tận tủy xương. Lúc này, đàn ông dẫu có khóc than, hứa hẹn ngàn lần cũng vô nghĩa bởi người vợ bị chồng cắm sừng đã chết tâm từ lâu. 

Không phải chồng, đây mới là thứ cả đời đàn bà phải giữ chặt

Đàn ông rồi cũng có thể rời bỏ bạn mà đi, chỉ riêng 3 thứ này sẽ không bao giờ phản bội, bảo vệ đàn bà suốt kiếp.

TIN MỚI NHẤT