Đàn ông tốt không để người phụ nữ của mình bận tâm về những điều này

Phụ nữ yêu 01/11/2018 05:30

Đàn ông tốt chính là không để người phụ nữ của mình phải bận tâm về những điều này. Dù khó, nhưng họ luôn cố gắng hết mình, vì với họ vợ chính là điều quý giá và đáng để ưu tiên nhất.

Tiền

Trong tình yêu hay hôn nhân, tiền đôi khi sẽ là điều khiến phụ nữ thấy bất an và lo lắng. Người đàn ông tốt không nhất thiết phải có nhiều tiền nhưng chắc chắn không để người phụ nữ của mình phải bận tâm chuyện tiền bạc. Họ có 10 đồng, sẽ cho vợ mình 7 8 đồng. Họ có ít sẽ cho vợ nhiều hơn những gì mình có. Họ có nhiều sẽ cho vợ nhiều nhất có thể. Người chồng thế này luôn cho vợ cảm giác tiền không phải là vấn đề, tình cảm và chân thành của họ mới là điều tiên quyết.

Phụ nữ nên nhớ đàn ông đáng tin cậy không phải là người có nhiều tiền nhất, mà là người cho mình cảm giác an toàn nhất dù họ có ít hay nhiều tiền. Và đàn ông càng có ý chí và bản lĩnh sẽ càng cố gắng cho người phụ nữ của mình cuộc sống không phải nghĩ suy tiền bạc.

Đàn ông tốt không để người phụ nữ của mình bận tâm về những điều này - Ảnh 1
Họ có 10 đồng, sẽ cho vợ mình 7 8 đồng. Họ có ít sẽ cho vợ nhiều hơn những gì mình có - Ảnh minh họa: Internet

Gia đình chồng

Gia đình chồng luôn là nỗi lo của nhiều phụ nữ. Ở đó không chỉ có mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu dễ mâu thuẫn, mà còn có họ hàng bên chồng, gia đình chồng dễ khiến phụ nữ thấy “ngợp”. Nhưng người đàn ông tốt không bao giờ để vợ bận tâm chuyện này. Họ sẽ luôn bảo vệ vợ và tạo cho vợ cảm giác cô ấy chính là người thân trong gia đình. Nếu có lúc nhất định phải đứng giữa, họ cũng cố gắng không để vợ thấy tổn thương, nhẹ nhàng thấu hiểu và giúp đỡ vợ.

Thật ra, một khi làm dâu, phụ nữ ít nhiều đều phải đối mặt với những va chạm trong gia đình chồng. Dù vậy, điều đáng quý nhất chính là có một người chồng không bao giờ rời tay bạn ngay cả khi anh ấy phải đứng giữa vợ và cha mẹ mình. Phụ nữ có hạnh phúc hay khổ sở khi làm dâu hay không một phần là ở cách cư xử của chồng mình. Và người chồng tốt không để vợ phải khổ vì gia đình mình.

Đàn ông tốt không để người phụ nữ của mình bận tâm về những điều này - Ảnh 2
Người chồng tốt không để vợ phải khổ vì gia đình mình - Ảnh minh họa: Internet

Khó khăn trong cuộc sống

Cuộc sống không biết trước hết những khó khăn. Nhưng khi ở cạnh một người đàn ông tốt, phụ nữ sẽ thấy sóng gió ngoài kia đáng sợ mấy cũng có thể đủ can đảm vượt qua. Dù rằng anh ấy không thể ngăn những điều không hay đến với mình, nhưng chắc chắn sẽ cùng mình đi qua hết thảy. Một người đàn ông sẵn sàng che nắng che mưa cho mình, không buông tay, không rời đi. Cảm giác an toàn nhất ở phụ nữ không phải là khi trời lặng có người nói yêu mình, mà là lúc bão bùng có người kiên định nắm tay mình đến cùng.

Đàn ông như thế mới đủ sức là chỗ dựa vững vàng nhất cho phụ nữ. Không cần là người giỏi nhất, tốt nhất, nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ từ bỏ mình.

Đàn ông tốt không để người phụ nữ của mình bận tâm về những điều này - Ảnh 3
Không cần là người giỏi nhất, tốt nhất, nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ buông tay mình - Ảnh minh họa: Internet

Những người phụ nữ xung quanh chồng

Đàn ông tốt nhất định không để vợ phải bận tâm về những người phụ nữ xung quanh mình. Dù là trong suy nghĩ, ánh nhìn, lời nói, hay hành động họ đều muốn vợ tin tưởng rằng họ chỉ có duy nhất mình vợ. Vì họ hiểu cảm giác bất an nhất của phụ nữ chính là để tâm đến những ai đang muốn giành lấy chồng mình. Và họ sẽ dập tắt bất kì mầm mống nào dẫn đến cảm giác bất an đó. Dù là đồng nghiệp, bạn thân, người lạ mới quen, họ cũng không để vợ phải ghen tuông hay nghi ngờ điều gì.

Gộp chung hết thảy ở một người đàn ông tốt chính là luôn ưu tiên cảm xúc và ý kiến của vợ. Họ dù làm gì, ở đâu, trong hoàn cảnh nào đều sẽ nghĩ đến vợ đầu tiên. Và cũng chỉ người đàn ông thế này mới xứng đáng với hy sinh và yêu thương của phụ nữ.

4 cách nói chuyện khi đàn ông không còn hứng thú với bạn

Khi yêu, dù là vượt núi băng sông, chuyện gì khó khăn mấy đàn ông cũng có thể làm được. Nhưng khi đã hết hứng thú, một lời ngọt ngào cũng khó. Dù có tổn thương mấy thì bạn cũng nên chấp nhận đã đến lúc mình phải buông tay…

TIN MỚI NHẤT