Đàn ông ngoại tình không thể xóa được những di chứng này

Phụ nữ yêu 09/08/2019 05:03

Đàn ông ngoại tình luôn biết sẽ tổn thương đến vợ con, phá vỡ hạnh phúc gia đình, tự hủy hoại tự trọng của bản thân. Nhưng sức hút của nhân tình mới mẻ khiến họ mờ mắt, không còn nhìn thấy hậu quả.

Đang mê say trong hơi men vụng trộm, đàn ông ngoại tình không thể biết họ đã làm điều quá đáng thế nào với vợ con. Nhưng tất cả những gì họ ngụy trang, che giấu, hóa ra đều để lại những di chứng này.

Hay nói dối

Đàn ông ngoại tình luôn phải nói dối. Vì phải che giấu chuyện vụng trộm, họ thường phải tìm lý do, sắp xếp logic những hành động của bản thân để không bị phát hiện. Họ đương nhiên không muốn bị nghi ngờ, ban đầu sẽ hoang mang khi nói dối, nhưng dần dà sẽ thành một thói quen dễ dàng đánh lừa bạn đời.

dan ong ngoai tinh 3
Đàn ông ngoại tình luôn phải nói dối - Ảnh minh họa: Internet

Đằng sau một người đàn ông phản bội có hàng trăm lời nói dối với vô số bí mật vợ không thể biết. Ngoại tình càng lâu, con số này sẽ càng tăng lên.

Luôn giữ điện thoại bên mình, bạn sẽ không có cơ hội chạm vào điện thoại của anh ấy

Điện thoại là công cụ để đàn ông giữ liên lạc với nhân tình nhanh gọn nhất. Bởi thế, với đàn ông vụng trộm, điện thoại là vật bất ly thân. Trong điện thoại của đàn ông ngoại tình, một là luôn trong trạng thái sạch sẽ, không tin nhắn hay cuộc gọi mới nào. Hai là anh ta luôn cài mật khẩu và thường xuyên đổi mật khẩu để bạn không thể biết. Và ba là anh ta sẽ ngụy trang số điện thoại của nhân tình bằng một cái tên bạn không nghi ngờ.

Đàn ông một khi đã ngoại tình thì trong điện thoại của anh ta là những thứ đầy lừa dối và toan tính.

Quần áo lúc nào cũng sạch sẽ, thơm tho hơn trước

Ngày trước, người đàn ông này thường không quá chú trọng trang phục, có khi mấy ngày mới đem ra để bạn giặt. Nhưng giờ thì khác, anh ấy thường xuyên thay đồ, hay tự giặt đồ của mình. Đây là bởi vì anh ấy sợ trên đồ của mình còn vương lại dấu vết ngoại tình, là mùi nước hoa, dấu son hay những cọng tóc dài của nhân tình. Thế thì làm sao có thể để bạn giặt đồ cho anh ta như trước được nữa?

dan ong ngoai tinh 2
Đàn ông ngoại tình chú trọng ngoại hình hơn - Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt chú ý bạn đi đâu, mấy giờ về

Đàn ông ngoại tình thường tỏ ra quan tâm đến lịch trình của vợ hơn. Anh ấy luôn muốn biết bạn đi đâu, mấy giờ về nhà, đi công tác trong bao lâu. Nếu không để ý, thì bạn còn tưởng chồng quan tâm mình hơn. Nhưng thật ra là anh ta muốn sắp xếp thời gian hẹn hò với nhân tình để bạn không thể biết được.

Đời sống vợ chồng có thay đổi

Đàn ông ngoại tình sau khi về nhà thường có hai loại. Một là họ cố gắng giữ tần suất quan hệ với vợ bình thường, để tránh bị nghi ngờ. Hai là họ tìm nhiều lý do để tránh việc “giao ban” với vợ. Ở loại thứ nhất, dù khó để bạn nhận ra, nhưng bạn có thể thấy sự khác biệt trong lúc gần gũi với chồng. Những cử chỉ, thể hiện, hoặc cách thức ở đàn ông ngoại tình khi trên giường chắc chắn sẽ có điểm thay đổi, chỉ cần bạn để ý. Ở loại thứ hai, ban đầu bạn nên tìm hiểu rõ những lý do anh ta đưa ra, chắc chắn sẽ có sơ hở.

dan ong ngoai tinh 1
Đàn ông ngoại tình thường tỏ ra quan tâm đến lịch trình của vợ hơn - Ảnh minh họa: Internet

Giác quan của phụ nữ rất nhạy, và đừng để tình yêu dành cho chồng quá nhiều mà tự đánh lừa mình. Cuộc chiến với chồng ngoại tình không thể có sự nhân nhượng. Một khi đã bắt được thì phải giải quyết triệt để, phụ nữ nhé!

Trong thâm tâm, đàn ông ngoại tình mong muốn điều gì nhất?

Đàn ông ngoại tình luôn có những suy nghĩ và mong muốn phụ nữ chưa từng biết. Trong thâm tâm họ thường mong muốn điều gì nhất?

TIN MỚI NHẤT