Đàn bà một đời chồng cũng quý giá và đáng trân trọng như gái trinh vậy!

Phụ nữ yêu 28/04/2019 16:30

Đừng bận lòng trước miệng lưỡi thế gian, cũng đừng mặc cảm vì đã một lần lầm lỡ. Hãy cứ tự tin mà kiêu hãnh vì tất cả phụ nữ sinh ra trên cõi đời này đều quý giá và xứng đáng được yêu thương.

Đàn bà một đời chồng: đừng tự ti, cũng đừng sợ không lấy được ai tử tế sau đấy. Bởi lẽ, phụ nữ nào cũng xứng đáng được yêu thương, trân trọng.

Dưới đây là lý do vì sao đàn bà một đời chồng luôn có sức hút khiến đàn ông khó lòng chối từ.

Đàn bà một đời chồng cũng quý giá và đáng trân trọng như gái trinh vậy! - Ảnh 1

Vẻ đẹp mặn mà đã tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng của đàn bà một đời chồng - Ảnh minh họa: Internet

Vẻ đẹp mặn mà

Đàn bà một đời chồng không còn non trẻ như những cô gái đôi mươi, họ cũng chẳng còn mơ mộng như phụ nữ 25 độc thân. Họ không mong manh dễ vỡ, cũng chẳng thèm cố gắng tỏ ra ngây thơ. Đàn bà một đời chồng mang nét đẹp mặn mà, sắc sảo của người phụ nữ biết mình cần gì, muốn gì, làm thế nào để bản thân hạnh phúc.

Họ chẳng cố gắng để khiến bản thân trở nên nổi bật chốn đông người, chỉ cần trông mình thanh lịch, khí chất đã đủ với nàng. Hơn cả, chính sự tự tin, không vồ vập khiến họ trở thành niềm khát khao của rất nhiều đàn ông độc thân.

Độc lập tài chính

Đàn bà một đời chồng thường đã có sự nghiệp ổn định, tài chính vững vàng. Họ chăm chỉ, nỗ lực không ngừng để có thể tự lo cho bản thân, và cả con cái một cuộc sống đủ đầy, sung túc. Đàn bà một đời chồng không trông cậy vào tiền trợ cấp của chồng, bởi lẽ ai cũng biết khoản tiền ấy chẳng thấm vào đâu so với thực chi.

Tất nhiên, vì tự làm ra tiền nên đàn bà một đời chồng chưa bao giờ là gánh nặng của bất cứ ai. Họ dùng tiền của mình để mua thứ mình muốn, sắm thứ mình thích mà chẳng cần phải xin phép ai. Hơn cả, chính sự tự lập đã khiến họ đặc biệt trước rất nhiều đàn bà thích dựa dẫm khác.

Nhiều kinh nghiệm sống

Đàn bà một đời chồng từng va chạm nhiều, kinh qua rất nhiều hoàn cảnh dở khóc dở cười. Họ biết cách đối nhân xử thế để không ai có thể hà hiếp hay bắt nạt mình. Tất nhiên, nàng chẳng bao giờ vì miệng đời mà khóc lóc ỉ ôi, cũng không ra sức thanh minh khi bị người khác hiểu sai về mình.

Đàn bà một đời chồng cứ sống ngay thẳng, không trái với lòng và tự thấy hạnh phúc là đủ. Hơn ai hết, họ hiểu rằng nếu cứ bán rẻ đời mình như thế thì đến khi nhắm mắt xuôi tay họ phải tiếc nuối khôn nguôi.

Thế nên, đàn bà dù “quá lứa lỡ thì” hay đã có một hay hai đời chồng đừng dại dột tự đánh giá thấp mình. Bởi lẽ, bạn như bình rượu ủ lâu năm, là thức uống thượng hạng, khiến đàn ông một khi nếm thử sẽ say cả đời.

4 thứ đàn bà 30 đang nắm giữ khiến các cô gái tuổi 20 ngày đêm ao ước

Đàn bà 30 ngoài việc sở hữu vẻ đẹp mặn mà còn có thần thái quyến rũ hơn người, khiến các cô gái đôi mươi dù muốn cũng không thể có được.

TIN MỚI NHẤT