Đàn bà hãy dùng 4 điểm này để có một cuộc sống TUYỆT VỜI, đàn ông nào cũng muốn chinh phục

Phụ nữ yêu 07/04/2021 10:31

Có 4 điểm này phụ nữ sẽ biết cách làm chủ cuộc sống của mình. Không cần bám víu vào đàn ông, mà đàn ông luôn ngã rạp chạy theo.

Sự chín muồi trong tính cách lẫn ngoại hình

Trải qua cái thời thanh xuân tươi đẹp của độ tuổi đôi mươi, bản thân non trẻ, ngây thơ, ngờ nghệch, cô gái bồng bột năm nào đã trở thành một người phụ nữ chín chắn. Họ đã tự hình thành nên phong cách, khí chất riêng của mình chẳng ai giống ai. Sự chín mùi trong suy nghĩ khiến họ trở nên khôn ngoan hơn, "tốt khoe xấu che" biết điều và khéo léo. Cũng nhờ đó mà người phụ nữ lúc bấy giờ trở nên quyến rũ hơn, chẳng cần tô son, má hồng mà đàn ông vẫn bị thu hút và trân trọng. 

Lam chu cuoc song
Đàn bà chính là đã trải qua hỉ, nộ, ái, ố ở thời thanh xuân sau đó 'gột rửa' để có khí chất đích thực của người phụ nữ - Ảnh minh họa: Internet

Sự tự tin, bản lĩnh và quyết liệt

Không thiếu những lần vấp ngã ở thời non trẻ, người phụ nữ lúc này đã mạnh mẽ hơn, mọi biến cố lúc này họ đều có thể tự thân giải quyết và dũng cảm đối diện. 

Thấu hiểu được bản thân muốn gì, cần gì người phụ nữ từng trải như họ nay đã dày dặn kinh nghiệm và đủ đầy sự tự tin để có thể 'chiến đấu' và đạt được điều họ muốn. Đặc biệt, khi ở bên cạnh kiểu phụ nữ này, đàn ông sẽ cảm thấy phấn chấn và tinh thần lúc nào cũng lạc quan, yêu đời hơn.

 

Lam chu cuoc song 1
Không một người đàn ông nào có thể làm tổn thương một người đàn bà mạnh mẽ - Ảnh minh họa: Internet

Biết tiết chế cảm xúc của mình

Đã là đàn bà thì cái thời "đụng 1 tí" là giận dỗi, nổi đóa lên, đã qua rồi. Họ được tôi luyện cách ứng biến trong mọi tình huống. Hơn ai hết, họ hiểu đàn ông càng muốn kéo họ lại gần thì họ lại càng muốn đẩy anh ta ra xa. Vì vậy, than trách chỉ tổ làm họ mệt thêm ngoài ra không còn tác dụng gì. Bên cạnh đó, họ tôn trọng khoảng không gian riêng của người đàn ông. Đổi lại họ từ từ học cách chia sẻ, quan tâm đến người đàn ông hơn là quá chú trọng vào cảm xúc bản thân. 

Lam chu cuoc song 2
Phụ nữ chín chắn biết tiết chế cảm xúc của bản thân, không để bản thân "lún sâu" vào những cảm xúc tiêu cực - Ảnh minh họa: Internet

Biết người đàn ông cần gì và muốn gì

Trong mọi mối quan hệ yêu đương thì tình dục là thứ không thể thiếu. Và nó sẽ ngày càng mặn nồng, bùng cháy với những xúc cảm thăng hoa nếu chúng ta biết cách chiều chuộng và trân trọng cơ thể của nhau. Đàn ông cảm thấy an tâm khi phụ nữ "ngoan" ở ngoài đường còn họ sẽ thấy bất an khi phụ nữ quá ngoan ở trên giường.

Lam chu cuoc song 3
Không còn ngây thơ, dại dột như thuở ban đầu, phụ nữ lúc này hiểu rõ đàn ông cần gì và muốn gì - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ khi biết làm chủ cuộc sống của mình là lúc cô ấy trở nên tuyệt vời nhất. Trong mắt người đàn ông thì phụ nữ lúc này mới chính là lúc thích hợp nhất để kết hôn. 

6 thói quen KINH ĐIỂN của phụ nữ khiến đàn ông 'mụ mị', không biết họ đang ở thế giới nào

Thế giới của phụ nữ luôn khiến đàn ông trở nên xa lạ. Lắm lúc họ trở nên "mụ mị" với 6 thói quen này của các chị em.

TIN MỚI NHẤT