Đàn bà hậu ly hôn sẽ nhận được 5 điều bất ngờ sau, điều cuối cùng ai cũng phải công nhận 'quá chuẩn'

Phụ nữ yêu 17/09/2019 05:14

Cố gắng chịu đựng 1 cuộc hôn nhân hết date đồng nghĩa với việc bạn có nguy cơ mắc bệnh tim, ung thư, viêm khớp, tiểu đường và hệ thống miễn dịch yếu hơn. Hơn nữa, ngay cả những vết cắt nhỏ và vết thương trên da của bạn sẽ lành chậm hơn 40%.

Khi chúng ta bước vào một cuộc hôn nhân, tình yêu ngập tràn, hào hứng và mong chờ. Thế rồi, cuộc đời với những điều khắc nghiệt, sự thay đổi của chính bản thân và nửa kia, khiến cho cuộc hôn nhân ngọt ngào ban đầu cũng xuống dốc.

Có khi, tình yêu của hai người tự chết dần, có khi lại do kẻ thứ ba xen vào, nhưng dường như, mỗi người phụ nữ đều do dự, băn khoăn và chọn "sống vì con" hoặc không dám mạo hiểm làm lại cuộc đời. Ly hôn vẫn luôn là quyết định khó khăn.

Chúng ta sợ điều gì, những khó khăn vì bắt đầu phải nuôi con một mình? Điều tiếng xã hội đối với đàn bà hậu ly hôn? Hay đơn giản chỉ là không nỡ, là mong muốn chồng mình thay đổi.

Đừng bao giờ nhắm mắt sống qua ngày trong một cuộc hôn nhân khiến bạn thở thôi cũng mệt mỏi. Chúng tôi tìm ra cho bạn 5 lý do để bạn mạnh mẽ bước ra khỏi một mối quan hệ tồi tệ và bắt đầu lại cuộc sống mới. Hãy xem, cuộc đời còn quá nhiều điều tốt đẹp, chỉ cần bạn dám bước ra và đón nhận.

Đàn bà hậu ly hôn sẽ nhận được 5 điều bất ngờ sau, điều cuối cùng ai cũng phải công nhận 'quá chuẩn' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Có cơ hội tốt hơn để gặp đúng người

Khi bạn kết hôn, bạn vô thức lập hàng rào ngăn cách với người khác giới để không khiến chồng của mình ghen. Bằng cách này, bạn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và những người tuyệt vời mà bạn có thể kết bạn. Đây không phải là một điều xấu khi cuộc hôn nhân của bạn hạnh phúc.

Nhưng nếu cảm thấy cuộc hôn nhân của mình trở nên ngột ngạt, ly hôn có thể giúp bạn dọn đường để gặp đúng người trong tương lai. Sau một cuộc hôn nhân không thành công, bạn có rất nhiều trải nghiệm và bài học, tĩnh tâm lại, bạn có thể yêu một lần nữa và tìm đúng người để dành phần còn lại của cuộc đời.

Trên thực tế, một số nghiên cứu cho thấy những người tái hôn ít có khả năng ly hôn vì lần này họ hiểu rõ bản thân mình hơn và chắc chắn về những gì đã tìm kiếm ở chồng mình.

Có thể dành năng lượng của mình cho sự phát triển cá nhân

Nếu bạn ở trong một cuộc hôn nhân tồi tệ một thời gian dài, rất có thể bạn bắt đầu đánh mất chính mình. Bạn có nhớ những sở thích cũ của bạn hoặc những thứ đã từng mang lại cho bạn niềm vui từ lâu không? Bạn có tận hưởng cuộc sống của bạn tại thời điểm này? Nếu câu trả lời của bạn là "Không", thì có lẽ đã đến lúc bạn cần thoát khỏi cuộc sống hiện tại.

Một cuộc hôn nhân tồi tệ có thể ngăn bạn làm những điều trong cuộc sống mà bạn muốn làm hoặc có những điều trong cuộc sống mà bạn xứng đáng. Vì vậy, sau khi ly hôn, cuối cùng bạn có thể ngừng đưa tất cả năng lượng của mình vào một mối quan hệ không còn vui vẻ và sử dụng nó cho các lĩnh vực quan trọng khác trong cuộc sống của bạn.

Bản thân và những người thân xung quanh cũng hạnh phúc

Đàn bà hậu ly hôn sẽ nhận được 5 điều bất ngờ sau, điều cuối cùng ai cũng phải công nhận 'quá chuẩn' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tất nhiên, ban đầu ly hôn có thể là một cú sốc đối với bạn, nhưng sau đó, bạn sẽ có thể lật trang này và mở ra một trang mới trong cuộc đời bạn.

Trên thực tế, một số nghiên cứu cho thấy cả đàn ông và phụ nữ đều cảm thấy hạnh phúc hơn tới 5 năm sau khi kết thúc cuộc hôn nhân vì họ cảm thấy hài lòng hơn với cuộc sống của họ.

Nhiều cặp vợ chồng nhận ra rằng họ không hạnh phúc và vẫn quyết định duy trì với nhau vì con cái của họ. Đây là một ý tưởng thực sự tồi tệ.

Con cái của bạn có thể nghe thấy sự mỉa mai và tranh luận của bố mẹ và có thể liên tục cảm thấy buồn bởi sự căng thẳng trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc của bạn. "Sống vì con" không có nghĩa là phải cho con một ngôi nhà có đủ bố và mẹ.

Vì vậy, nếu bạn không muốn hủy hoại tâm lý của con bạn, đừng quên quy tắc vàng - cha mẹ hạnh phúc nghĩa là đứa trẻ hạnh phúc.

Sức khỏe có thể được cải thiện

Đàn bà hậu ly hôn sẽ nhận được 5 điều bất ngờ sau, điều cuối cùng ai cũng phải công nhận 'quá chuẩn' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, đầy mâu thuẫn có thể khiến sức khỏe của bạn tệ hơn so với việc độc thân.

Các nghiên cứu xác nhận rằng sống trong một ngôi nhà thù địch có thể gây tổn hại về thể chất như uống quá nhiều rượu hoặc căng thẳng trong công việc kinh niên. Vì vậy, nếu bạn vẫn cố gắng chịu đựng, bạn có nguy cơ mắc bệnh tim, ung thư, viêm khớp, tiểu đường và hệ thống miễn dịch yếu hơn. Hơn nữa, ngay cả những vết cắt nhỏ và vết thương trên da của bạn sẽ lành chậm hơn 40%.

Bạn sẽ xinh đẹp hơn, tin được không?

Ngay cả khi bạn không có ý định ăn kiêng hoặc bắt đầu ăn kiêng sau khi ly hôn, bạn vẫn có thể nhận thấy một số thay đổi bất ngờ trong diện mạo của mình. Rất nhiều người thừa nhận rằng họ biến đổi mạnh mẽ từ bên trong bởi vì họ bắt đầu cảm thấy tốt hơn và sống động hơn.

Đàn bà hậu ly hôn yêu bản thân hơn, tâm hồn thay đổi, hình dáng bên ngoài cũng dần biến đổi để xinh đẹp và quyến rũ hơn. Hơn thế nữa, khi độc thân, hầu hết mọi người có xu hướng thay đổi vẻ bề ngoài - họ bắt đầu làm việc, mua quần áo mới, cập nhật xu hướng trang điểm... Những thay đổi này cũng giúp cải thiện sự tự tin và cảm giác hạnh phúc của họ.

4 điều quý giá đàn bà ly hôn sống chết cũng không để ai chạm vào

Với đàn bà ly hôn, có 4 điểm nhạy cảm nhất họ luôn bảo vệ rất kỹ, không muốn ai chạm vào. Nếu ai có ý xấu với những điều này, họ chắc chắn sẽ không dễ dàng để yên.

TIN MỚI NHẤT