Chồng thế này chắc chắn đã lén vợ ăn nằm với đàn bà khác, không sai vào đâu được

Phụ nữ yêu 22/07/2019 17:08

Chẳng nghi ngờ gì nữa, chồng ngoại tình, lén nuôi bồ nhí bên ngoài sẽ để lộ những dấu hiệu này, vợ hãy tỉnh táo để vạch trần bộ mặt thật của kẻ bội bạc.

Dù có dùng trăm phương nghìn kế để che giấu thì người chồng ngoại tình vẫn để lộ những dấu hiệu này, vợ chỉ cần tinh ý sẽ nhận ra ngay.

chong ngoai tinh 1

Bỗng dưng chú trọng đến đồ lót là một trong bốn dấu hiệu vạch mặt chồng ngoại tình, lén vợ ăn nằm với đàn bà khác, không sai vào đâu được - Ảnh minh họa: Internet

1. Chăm chút vẻ ngoài nhiều hơn ngày thường

Vì muốn thể hiện sự hấp dẫn của mình trước nhân tình nên đàn ông có vợ sẽ chăm chút vẻ ngoài hơn ngày thường. Không chỉ chăm sắm quần áo mới, là quần áo phẳng phiu, họ còn chú trọng đến mùi nước hoa hay đồ lót mỗi khi ra đường.

Nếu nhận được lời đề nghị vợ mua đồ lót mới cho mình, chị em cần “theo dõi” động tĩnh của chồng để biết anh ấy có làm điều gì trái khoáy sau lưng mình hay không.

chong ngoai tinh 2
Một khi chồng thường xuyên gây chuyện cãi nhau rồi rời khỏi nhà một cách vô lý, phụ nữ cần nghi ngờ ngay - Ảnh minh họa: Internet

2. Gây sự vô cớ, cáu bẳn với vợ

Vì đã tơ tưởng đến đàn bà khác, đã thấy chán nản với cuộc hôn nhân hiện tại nên đàn ông ngoại tình thường gây chuyện vô cớ với vợ. Họ làm như thế để giải tỏa những bực dọc, khó chịu trong lòng, để có cớ ra ngoài hú hí với nhân tình.

Một khi chồng thường xuyên gây chuyện cãi nhau rồi rời khỏi nhà một cách vô lý, phụ nữ cần nghi ngờ ngay. Bởi lẽ, rất có thể họ đã cố tình làm tổn thương bạn để có thể đến nhà nhân tình vui vẻ.

chong ngoai tinh 3
Sẽ thật đáng ngờ nếu chồng bỗng nhiên quan tâm đến việc bạn có rời khỏi nhà hay không, có kế hoạch gì cho ngày cuối tuần - Ảnh minh họa: Internet

3. Quan tâm đến lịch trình của vợ

Ngày cuối tuần phụ nữ thường bận rộn với việc nấu nướng, dọn nhà, giặt giũ và trông con. Họ dường như chẳng bước chân ra khỏi nhà, và tất nhiên, đàn ông có vợ cũng phải đỡ đần vợ mình mọi việc. Sẽ thật đáng ngờ nếu chồng bỗng nhiên quan tâm đến việc bạn có rời khỏi nhà hay không, có kế hoạch gì cho ngày cuối tuần.

Rất có thể, anh ấy sẽ tận dụng thời gian vợ đang quanh quẩn ở nhà để tranh thủ gặp gỡ, hẹn hò với nhân tình. Họ cần biết vợ đang ở nhà để tránh việc bị phát hiện, vô tình gặp nhau sẽ bại lộ mọi chuyện.

chong ngoai tinh 4
Chẳng những không thèm đoái hoài đến vợ, họ còn thờ ơ trước bạn đời, dù vợ bị bệnh hay mệt mỏi cũng chẳng hỏi han lấy một lời - Ảnh minh họa: Internet

4. Vô tâm với vợ

Nếu ngày trước chỉ cần bạn thay đổi mùi nước hoa, mua chiếc đầm mới hay cắt tóc thì chồng đều nhanh chóng nhận ra và không tiếc lời khen vợ thì khi ngoại tình họ sẽ khác. Chẳng những không thèm đoái hoài đến vợ, họ còn thờ ơ trước bạn đời, dù vợ bị bệnh hay mệt mỏi cũng chẳng hỏi han lấy một lời.

Đàn ông bạc bẽo, vô tâm với vợ chắc chắn đã cặp kè với đàn bà khác, đã lén nuôi bồ nhí bên ngoài, không sai vào đâu được.

Một khi đã ngoại tình đàn ông nào cũng để lộ 4 dấu hiệu đáng ngờ này, nhất là điều thứ 2

Dưới đây là 4 dấu hiệu lật tẩy chồng ngoại  tình, vợ tinh ý sẽ nhận ra ngay, chính xác 100%.

TIN MỚI NHẤT