Chỉ người chồng tốt mới có 8 hành động khác biệt này

Phụ nữ yêu 16/02/2018 11:47

Là người phụ nữ, nếu lấy được người chồng tốt thì cả đời làm công chúa, trên mặt lúc nào cũng hiện rõ 2 chữ hạnh phúc. Ngược lại, nếu lấy phải người xấu thì cả đời làm bảo mẫu, lúc nào cũng đầu tắt mặt tối, khó mà vui vẻ thoải mái.

Một người chồng tốt sẽ luôn làm 8 hành động này, phụ nữ thử xem chồng mình có hay không?

Dù trong bất cứ trường hợp nào cũng không ngoại tình

Người chồng tốt là người biết kiểm soát cảm xúc của mình, biết nghĩ cho vợ con, gia đình. Vì thế, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, anh ta cũng sẽ không tơ tưởng tới người con gái khác.

Nếu bạn có thể xem tự do điện thoại của chồng thì có nghĩa là anh ấy không hề giấu diếm bất cứ điều gì, đối với hôn nhân anh ấy hoàn toàn chân thành.

Ngoài ra, người chồng tốt sẽ có ít bạn khác giới và luôn biết cách giữ khoảng cách với những người đó để không khiến vợ phải hiểu lầm.

Nỗ lực gánh vác trách nhiệm với gia đình

Không chỉ biết tu chí làm ăn lo cho tương lai mà người chồng tốt còn sẵn sàng cùng vợ phân chia công việc nhà. Nếu vợ nấu cơm thì chồng rửa bát, thấy vợ đau ốm thì chồng giặt giũ, dọn dép.

Những người đàn ông làm được việc đó không nhiều vì họ cho rằng làm việc nhà là sự xấu hổ, mất lòng tự trọng. Nhưng trên thực tế, những ông chồng sẵn sàng phụ vợ việc nhà là người chồng đáng điểm 10.

Chỉ người chồng tốt mới có 8 hành động khác biệt này - Ảnh 1

Người chồng tốt sẽ có ít bạn khác giới và luôn biết cách giữ khoảng cách với những người đó - Ảnh Internet

Trong  khả năng cho phép sẽ sẵn sàng chi tiền mua đồ cho vợ

Một người chồng không tiếc tiền mua cho vợ chiếc túi xách hàng hiệu hay bộ quần áo đắt đỏ thì chính là người chồng coi vợ là vật báu nhất của cuộc đời mình và không ngừng chiều chuộng cô ấy.

Đi đâu cũng tự nguyện nói cho vợ biết, không để vợ phải lo lắng

Nhiều ông chồng có thói quen sợ vợ kiểm soát đi đâu làm gì. Ngược lại người quang minh chính đại sẽ tự động “báo cáo” với vợ lịch trình của mình. Hơn nữa, ông chồng tốt sẽ biết về nhà đúng giờ không để vợ lo lắng.

Có tình nghĩa với vợ

Trong cuộc sống vợ chồng hằng ngày, người chồng tốt sẽ luôn tôn trọng vợ. Không những thế, anh ấy còn quan tâm để ý tới cảm xúc của vợ.

Khi cãi nhau, dù thế nào cũng không chiến tranh lạnh với vợ

Cuộc sống vợ chồng không thể nào tránh khỏi những cãi vã hay mâu thuẫn, nhưng người chồng tốt sẽ tự biết cách hóa giải tất cả bằng sự chân thành của mình. Điều tuyệt đối anh ta không làm là chiến tranh lạnh với vợ.

Chỉ người chồng tốt mới có 8 hành động khác biệt này - Ảnh 2

Một người chồng không tiếc tiền mua cho vợ chiếc túi xách hàng hiệu - Ảnh Internet

Đã là vợ chồng dù có cãi vã to tiếng đến đâu thì chồng cũng phải tự động làm hòa trước với vợ, như thế chứng tỏ anh ta không muốn mất vợ.

Đối xử tốt với bố mẹ 2 bên

Người chồng tốt là người không chỉ tốt với vợ mà còn đối xử với gia đình vợ giống như bố mẹ ruột của anh ta. Có như thế, vợ mới yên tâm mát mày mát mặt với gia đình và bạn bè. Đó là người chồng khiến vợ được tự hào.

Dù trong nhà hay ra ngoài đều đối xử tốt với vợ như nhau

Có nhiều người vì giữ sĩ diện nên khi ở nơi công cộng sẽ giả vờ yêu chiều vợ nhưng thực ra khi về đến nhà lại trở mặt, coi vợ như ô sin. Nhưng 1 người chồng tốt là người trước sau như một, yêu thương vợ vì tấm lòng anh ta chứ không phải chỉ vì muốn giữ thể diện và muốn thể hiện ra cho mọi người thấy.

Chồng bạn có bao nhiêu điểm trong số những điểm trên?

Điều gì khiến đàn ông tốt thường chọn gái hư, còn gái ngoan luôn gặp trắc trở trong hôn nhân?

Vấp ngã trong tình yêu, gái hư có nhiều kinh nghiệm hơn, chính điều đó khiến họ trở thành bông hồng có gai, đẹp nhưng khó chinh phục. Đàn ông lại thích điểm này ở phụ nữ.

TIN MỚI NHẤT