Chỉ đàn ông ĐÁNG KHINH mới dùng điều này để bao biện cho việc ngoại tình

Phụ nữ yêu 13/01/2019 10:30

Chỉ những người đàn ông hèn nhát, người chồng đáng vứt đi mới dùng lí do này để bao biện cho việc ngoại tình, phản bội vợ con.

Là đàn ông, nhất định phải đầu đội trời chân đạp đất, dám làm dám nhận. Đừng bao giờ mang vợ ra làm lí do để bao biện cho việc mình ngoại tình, cũng đừng dùng vợ làm lá chắn để miệng đời không rủa xả mình. Bởi lẽ, từ khoảnh khắc lên giường với đàn bà khác đàn ông đã tự tước bỏ đạo đức, nhân phẩm và sĩ diện của mình rồi.

Chỉ đàn ông ĐÁNG KHINH mới dùng điều này để bao biện cho việc ngoại tình - Ảnh 1
Đàn ông quên mất rằng, thuở độc thân vợ họ cũng có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp như ai... - Ảnh minh họa: Internet

Không tài giỏi như đàn bà khác

Đàn ông rất lạ, họ luôn muốn mình là cây tùng cây bách để vợ dựa vào, là trụ cột gia đình, là người được kiêng nể, tôn sùng. Thế nên, khi thấy vợ tài năng, giỏi giang hơn họ sẽ tự ti, hằn học và đánh mất toàn bộ tự tin của mình. Ấy vậy mà, khi ra đường gặp những phụ nữ khác khôn ngoan, tài giỏi hơn đàn ông lại ngầm mang vợ ra so sánh.

Họ muốn tìm kiếm một người phụ nữ khác, xứng tầm với mình hơn mà phụ bạc bạn đời. Đàn ông quên mất rằng, thuở độc thân vợ họ cũng có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp như ai. Thế nhưng, thay vì chọn công danh họ lại ưu tiên cho gia đình. Chăm sóc chồng, dạy dỗ con, làm việc nhà đã ngốn của người phụ nữ quá nhiều thời gian, hỏi sao họ còn thì giờ để toàn tâm toàn ý cho công việc.

Chỉ đàn ông ĐÁNG KHINH mới dùng điều này để bao biện cho việc ngoại tình - Ảnh 2
Đàn ông có bao giờ tự nghĩ rằng ngày trước vợ mình cũng như thế, chính hôn nhân đã cướp đi của cô ấy tất cả - Ảnh minh họa: Internet

Vợ xuống sắc

Nếu đàn ông sau khi kết hôn có người cơm dâng nước rót, giặt giũ quần áo, dọn dẹp nhà cửa, tha hồ tận hưởng sự sung sướng, an nhàn thì phụ nữ nào được như thế. Họ dè xẻn với chính mình để mong sao chồng có thêm chiếc áo mới, con có thêm đôi giày. Người vợ ấy quên mất rằng, họ cũng xứng đáng được hưởng thụ thành quả lao động của mình, phải yêu thương bản thân.

Chồng đã không hiểu những vất vả vợ phải chịu đựng, không quan tâm và nhắc nhở vợ làm đẹp thì thôi. Đằng này, các anh lại lấy lí do vợ tuột dốc nhan sắc, không còn hấp dẫn như xưa để lên giường với người phụ nữ khác tươi mới, quyến rũ hơn. Lúc ấy, đàn ông có bao giờ tự nghĩ rằng ngày trước vợ mình cũng như thế, chính hôn nhân đã cướp đi của cô ấy tất cả.

Chỉ đàn ông ĐÁNG KHINH mới dùng điều này để bao biện cho việc ngoại tình - Ảnh 3
Thử hỏi, người đàn bà lạ kia đến khi hết mới có còn hấp dẫn như đàn ông vẫn tưởng - Ảnh minh họa: Internet

Không giỏi chuyện gối chăn

Trên đời này, đàn ông ngoại tình mang chuyện vợ không giỏi chiều chồng ra làm lí do là đáng khinh nhất. Bởi lẽ, họ đã quên mất rằng ngày trước họ cưới người phụ nữ hiện tại làm vợ là bởi cả ai yêu thương nhau, muốn mang lại hạnh phúc cho nhau. Chuyện gối chăn giữa hai vợ chồng đã mặn nồng xiết bao, những ấp ôm, nâng niu đều rợn ngợp hạnh phúc.

Để rồi đàn ông khi chán vợ lại buông ra câu “cái gì ăn mãi cũng ngán”, “một cái lạ bằng tạ cái quen”. Thử hỏi, người đàn bà lạ kia đến khi hết mới có còn hấp dẫn như đàn ông vẫn tưởng. Chưa kể, nếu bồ nhí tiếp cận đàn ông vì vụ lợi, đến khi sa cơ lỡ vận sẽ buông bỏ ngay thì vợ dẫu chồng có trắng tay vẫn sát cánh kề vai.

Đừng tưởng chỉ đàn ông mới biết chán vợ, phụ nữ cũng biết chán chồng đấy!

Nếu vẫn thắc mắc căn bệnh thời đại mang tên chán chồng bắt nguồn từ đâu, bạn hãy đọc ngay bài viết này.

TIN MỚI NHẤT