Bí quyết vàng khiến tình yêu trong giai đoạn 'khủng hoảng' sẽ nồng ấm trở lại

Phụ nữ yêu 03/02/2020 05:13

Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, tình yêu nào cũng có lúc “khủng hoảng”. Dưới đây là những cách để đốt cháy trái tim bạn đời và xây dựng lại tình cảm thật ngọt ngào của hai người.

Cùng nhau làm một điều gì đó thật mới mẻ

Nếu có thể thì hãy cùng nhau làm những điều thật mới mẻ mà cả hai bạn chưa có cơ hội được làm với nhau. Ví dụ cùng tham gia một lớp nấu ăn hay cùng nhau đến buổi trình diễn nhạc kịch cho dù đó chẳng phải là gu của cả hai. Đây thực sự là một cách tuyệt vời giúp cả hai tìm được tiếng nói chung, để cùng nhau chia sẻ về một vấn đề gì đó mới lạ với cả hai người.

Bí quyết vàng khiến tình yêu trong giai đoạn 'khủng hoảng' sẽ nồng ấm trở lại - Ảnh 1

Những món ăn ngon là cách đơn giản nhất để 2 bạn nồng ấm và hạnh phúc hơn - Ảnh minh họa: Internet

Hãy cùng nhau trải nghiệm và khám phá để giúp mối quan hệ trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. Đây chính là chìa khóa giúp đánh bại cảm giác nhàm chán trong hôn nhân.

Tự nấu cho anh ấy món ăn ngon

Nếu muốn thể hiện tình yêu với anh ấy, hãy nấu những món gì đó thật mới và ngon. Làm cho bữa tối thật bất ngờ và lãng mạn với nến và món tráng miệng thật đặc biệt với nước xốt hoặc bánh socola.

Nếu không giỏi nấu ăn, hãy làm những món đơn giản theo công thức. Món pasta là khá dễ làm hoặc thậm chí một chiếc pizza “made by me” cũng có thể làm cho anh ấy bất ngờ. Những món ăn ngon là cách đơn giản nhất để 2 bạn nồng ấm và hạnh phúc hơn.

Bình tĩnh chờ anh ấy đi qua “cơn say nắng”

Sẽ có lúc nào đó, bạn hoặc anh ấy rơi vào một cơn “say nắng” khiến cho ta có cảm giác sống lại tuổi mộng ngày xưa. Tất cả chỉ là những con bướm đầy màu sắc, thật xinh đẹp nhưng sẽ nhanh chóng bay qua, bạn ạ.

Bí quyết vàng khiến tình yêu trong giai đoạn 'khủng hoảng' sẽ nồng ấm trở lại - Ảnh 2

Ai kết hôn rồi cũng mắc những vấn đề như bạn, hãy đón nhận những phút xao lòng đó như là điều tất yếu đến và tất yếu đi - Ảnh minh họa: Internet

Hãy nhớ, bạn và chồng cũng từng say đắm nhau. Đừng nghĩ hôn nhân của bạn là một sai lầm và ước mơ sống với người mới. Ai kết hôn rồi cũng mắc những vấn đề như bạn. Hãy đón nhận những phút xao lòng đó như là điều tất yếu đến và tất yếu đi.

Tạo những bức ảnh thật đẹp

Nhiều người nói rằng một bức hình có giá trị như ngàn chữ viết. Vậy tại sao bạn không dùng một bức ảnh thật đẹp của 2 người, đóng khung lại và treo lên tường. Bạn cũng có thể sử dụng cách tốn kém hơn như thuê nhiếp ảnh gia và đưa anh ấy đi chụp ảnh chung. Những bức hình sẽ khiến anh ấy nhìn thấy tình cảm của 2 người mỗi ngày và mối quan hệ chắc chắn sẽ nồng ấm hơn.

Hẹn hò một cách tự phát

Không có gì ly kỳ và gây hứng thú hơn khi đột nhiên tham gia vào một cuộc hẹn hò bất ngờ. Để làm điều này, cả hai hãy lên lịch trình dành thời gian cho nhau để cùng nhau thực hiện một cuộc hẹn hò mà các việc phát sinh trong quá trình hẹn hò hoàn toàn xảy ra tự nhiên.

Với các hoạt động tự phát đó, cả hai có thể sẽ cảm thấy bất ngờ về nhau. Từ đó, bạn có thể phát hiện ra một mặt nào đó mới lạ của người kia mà bạn chưa được biết đến. Và thế là cả hai sẽ cảm thấy háo hức, mong chờ khi nghĩ đến cuộc hẹn tiếp theo.

4 thói quen của người phụ nữ khổ tâm, bất hạnh trong tình yêu

Người phụ nữ khổ tâm trong tình yêu hay hôn nhân thường có những thói quen khó bỏ. Đây là những điều sẽ âm thầm đẩy họ vào bất hạnh, buồn đau…

TIN MỚI NHẤT