Đừng cố níu kéo, hãy buông tay khi tình yêu đã nguội tàn

Phụ nữ yêu 22/12/2019 12:11

Hãy buông tay và tìm kiếm sự bình yên nơi khác khi tình yêu của bạn đã đến mức nguội tàn.

Có nhiều bạn gái vì tiếc thời gian yêu đương, vì quá yêu mà cho rằng những hành động phũ phàng của người kia là phút bồng bột mà cố níu kéo. Cuối cùng, thứ mà họ nhận được không phải là trái ngọt, chỉ là những tổn thương chằng chịt mà thôi.

Tình yêu cần bắt nguồn và được duy trì từ hai phía, không thể mưu cầu, càng không thể gượng ép. Tình yêu đã hết là bởi rất nhiều lý do, mà chỉ người trong cuộc mới có thể hiểu rõ. Tuy nhiên, có mấy ai có thể dễ dàng chấp nhận được điều này đâu. Bởi đã từng yêu, nên không đành lòng buông bỏ đoạn đường tình yêu đó.

Đừng cố níu kéo, hãy buông tay khi tình yêu đã nguội tàn - Ảnh 1

Đừng ngốc nghếch cho rằng, việc níu kéo sẽ khiến người kia hồi tâm chuyển ý. (Ảnh minh họa)

Nhưng bạn ạ, dù cho bạn có là người thất bại trong chuyện tình yêu của mình đi chăng nữa thì nếu đã hết yêu, đừng cố níu kéo làm gì. Bởi việc níu kéo suy cho cùng vốn chẳng thể nào mang lại kết quả như chúng ta hằng mong đợi. Và nếu còn yêu, đâu ai dễ dàng lựa chọn để rời xa nhau.

Việc níu kéo một người không còn yêu mình, vốn điều mà mình nhận được sẽ chỉ là thêm phần tổn thương. Bởi những gì mình làm bây giờ, đâu còn là điều mà người kia muốn bận tâm đến nữa.

Đừng cố níu kéo, hãy buông tay khi tình yêu đã nguội tàn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cứ ngốc nghếch cho rằng, việc níu kéo sẽ khiến người kia hồi tâm chuyển ý. Nhưng bạn có biết gieo trong lòng mình hy vọng như thế thì đến cuối cùng chỉ có bạn ôm về một nỗi thất vọng mà thôi. Bởi điều bạn nhận được không phải là sự hưởng ứng đến từ nửa kia mà chỉ là sự lạnh lùng, có khi là đến tàn nhẫn. Vì khi không còn yêu nhau nữa, đến gặp mặt nhau người ta còn chẳng muốn chứ đừng nói gì đến việc có thể vui vẻ gì để mà nhắc đến những chuyện đã qua, dù cho nó có từng hạnh phúc đến cỡ nào.

Cố chấp níu kéo một người vốn đâu phải là điều có thể khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn. Mà thay vào đó, sẽ là nỗi đau và sự tiếc nuối hơn cho chính tình yêu đó.

Đừng cố níu kéo, hãy buông tay khi tình yêu đã nguội tàn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đừng tự khiến bản thân mình trở nên đáng thương, để đi van xin lại tình yêu của một người có trái tim đã thay đổi bằng cách níu kéo. Bởi dù bạn là ai, bạn cũng xứng đáng để có được tình yêu đúng nghĩa và trọn vẹn. Với một người đã không cần mình nữa thì cứ dứt khoát, buông tay để người ta ra đi.

Trạng thái tâm lý của đàn ông khi gặp lại người yêu cũ

“Có bao nhiêu người đã đi qua thương nhớ mà quên được nhau?”. Khi gặp lại người yêu cũ, phụ nữ thì có đôi chút tiếc nuối, còn đàn ông họ nghĩ gì?

TIN MỚI NHẤT