Ai cũng muốn được hẹn hò với đàn ông galant, tử tế, nhưng sơ sẩy một tí là vớ ngay thứ na ná mà chẳng ra gì

Phụ nữ yêu 19/08/2019 12:18

Cùng có sự am hiểu thấu đáo tâm lý phụ nữ, dễ dàng khiến phụ nữ say mê, cùng có những hành động bé nhỏ ngọt ngào, nhưng người này có thể sưởi ấm, người kia sẽ làm trái tim chị em rỉ máu. Một người đàn ông galant và một gã lăng nhăng khác nhau ở 1 điểm cơ bản thôi...

Những gã buôn thính lăng nhăng trong bộ mặt người đàn ông galant

Đàn ông galant, biết chiều chuộng, nâng niu phụ nữ, nhường nhịn, chăm chút, hiểu lòng phụ nữ đến chân tơ kẽ tóc, tôi đố chị nào mà không mê? Ai bảo rằng mình bị thu hút bởi một anh chàng vụng về, thô kệch, bối rối hơn một quý ông tự tin, có phong thái, duyên dáng, hài hước, đặc biệt nhất là galant, tôi dám cá rằng cô ấy đang nói dối, hoặc muốn tỏ ra mình khác người, hoặc đã từng bị dối lừa, đau đớn quá nhiều bởi những gã "người buôn thính".

Nhìn ở một khía cạnh nào đó, một gã phong lưu cũng có gương mặt gần giống một người đàn ông galant, cũng "hình dung chải chuốt, áo khăn dịu dàng", cũng những lời ấm áp lọt tai, cũng cử chỉ tinh tế nên phụ nữ bị nhìn lầm người cũng chẳng lạ. Người thông minh, có mắt xanh nhìn thấu thế gian như nàng Kiều, buổi đầu còn bị nhầm lẫn Sở Khanh với quân tử thực thụ thì xá gì những phụ nữ đang trong cơn say nắng, lâng lâng bởi những chăm chút của đàn ông. 

Ai cũng muốn được hẹn hò với đàn ông galant, tử tế, nhưng sơ sẩy một tí là vớ ngay thứ na ná mà chẳng ra gì - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn tình yêu, thấu hiểu tâm lý chị em, anh Chánh Văn Hoàng Anh Tú cảnh báo: "Phụ nữ cần tỉnh táo phân biệt giữa một người đàn ông galant và người phong lưu. Có được một người đàn ông galant nhưng nghiêm túc trong tất cả mối quan hệ, nghiêm túc trong tình cảm, không buông lời ong bướm đường mật, không tán tỉnh những người phụ nữ khác (ngoài vợ hay bạn gái đương nhiệm), không bông đùa quá trớn hay đụng chạm cơ thể với ý định để cho người phụ nữ khác phải thương nhớ mình, đó là may mắn của phụ nữ. 

Còn những người đàn ông mở lời ra là nói lời mật ngọt, muốn làm tất cả những người phụ nữ phải xiêu đổ vì mình (dù đã có chốn có nơi), đích thị là một gã phong lưu rồi! Gặp một anh chàng như thế quả thực là thảm họa". 

Còn MC Quân Anh cho rằng một người đàn ông galant với một kẻ buôn thính khác nhau ở chỗ, quý ông lịch lãm có thể rung động, cảm mến trước một phụ nữ đẹp, một phụ nữ thông minh, đối tác… nhưng sẽ có giới hạn nhất định và không đi kèm mục tiêu cá nhân; còn người lăng nhăng sẽ tận dụng khả năng nắm bắt tâm lý của mình để tìm cách thăm dò và tiếp cận phụ nữ, hướng đến mục đích cá nhân, và quan trọng hơn, là sự chồng chéo trong các mối quan hệ, là kẻ bắt cá nhiều tay.

Sự khác biệt giữa anh chàng galant và gã buôn thính lăng nhăng

Nói gọn lại, galant là sự tinh tế, nhường nhịn, thấu hiểu phụ nữ - những bản chất tốt đẹp trong bản chất của một quý ông, còn kẻ buôn thính là người sử dụng thành thục những kỹ năng đó để làm phụ nữ xiêu đổ vì mình, nhằm đạt được mục đích riêng. 

Ai cũng muốn được hẹn hò với đàn ông galant, tử tế, nhưng sơ sẩy một tí là vớ ngay thứ na ná mà chẳng ra gì - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Một người đàn ông galant bao giờ cũng thu hút phụ nữ, nhiều vệ tinh vây quanh, nhưng họ sẽ có cách để những người phụ nữ đang thích mình ngầm hiểu rằng họ không/chưa có cơ hội tiến đến với mình; kẻ buôn thính thì luôn muốn mình là tâm điểm chú ý và đi gieo thương nhớ khắp nơi, "lờ đờ nước hến" để phụ nữ tự ngả tự nghiêng vào lòng.  

Nhưng nói qua cũng phải nói lại, sự ngọt ngào, khéo léo của một người đàn ông đôi khi làm phụ nữ "high" như chất gây nghiện, và khi đã mê mệt, hoặc "ăn dưa bở" rằng anh ta say mê mình, cũng có những phụ nữ dù biết anh ta đã có vợ nhưng vẫn tình nguyện ở bên, tình nguyện dâng hiến bất chấp mọi lẽ, tự nguyện sa vào lưới tình.

Những mánh lới của kẻ buôn thính, chị em không biết là thiệt thân

Dù mang cùng một "bộ bí kíp", nhưng giữa đàn ông galant và kẻ phong lưu cũng có những sự khác nhau, mà sau khi cơn say nắng chùng xuống, chị em hãy tự vấn để "soi" người đàn ông bên cạnh mình. Những chi tiết sau được tổng hợp từ hội bạn dạn dày tình ái của tôi, chị em tham khảo thử.

Người galant nghe nhiều hơn nói, kẻ lăng nhăng thích khoe bản thân

Một người đàn ông lịch lãm là một người biết lắng nghe và thấu hiểu chiều sâu các vấn đề xung quanh phụ nữ. Đôi khi họ giống như một bác sĩ tâm lý cá nhân, có thể nghe và chú ý đến từng tiểu tiết bạn kể ra rồi đưa cho bạn những lời khuyên quý giá, hoặc chỉ đơn giản là lắng nghe một cách tập trung. 

Những gã trăng hoa lại thích gây chú ý bằng việc thể hiện kiến thức, trí tuệ, mối quan hệ… của bản thân. Dù câu chuyện có chủ đề gì, họ vẫn có cách "bẻ lái" về chính mình, ngầm tâng bốc chính mình, tạo thiện cảm để phụ nữ chú ý và nể trọng mình.

Ai cũng muốn được hẹn hò với đàn ông galant, tử tế, nhưng sơ sẩy một tí là vớ ngay thứ na ná mà chẳng ra gì - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người galant giữ lời hứa, kẻ trăng hoa hay thề thốt

Một người galant tử tế và sẵn lòng giúp đỡ người khác trong khả năng của mình, thậm chí có thể nhờ bạn bè hỗ trợ để xong việc, nếu họ đã nhận lời giúp đỡ. Họ coi trọng chữ tín của mình, nên rất cẩn trọng với lời hứa. Những anh chàng "buôn thính" thì dễ dàng hứa hẹn, vỗ yên người phụ nữ họ đang tán tỉnh, nhưng không chắc sẽ thực hiện nó một cách nghiêm túc. "Anh sẽ yêu em mãi mãi", "Anh chỉ có mình em"... là những câu kinh điển nhất.

Đàn ông galant tập trung vào phong thái, kẻ trăng hoa luôn coi trọng ngoại hình

Những nhà buôn thính luôn muốn giữ hình ảnh đẹp nhất trong mắt bất kỳ phụ nữ nào, bước chân ra đường là phải trau chuốt vẻ bề ngoài thu hút. Người lịch lãm cũng giữ cho mình vẻ ngoài ưa nhìn, nhưng sự lôi cuốn đến từ phong thái tự tin với bản thân hơn là quần áo. Họ còn chẳng thèm làm ra vẻ mình hoàn hảo hay quyến rũ, thậm chí cố tình để lộ những tật xấu hoặc thói quen khó ưa nào đó (ở mức độ không làm người đối diện khó chịu). Đôi khi, chính phong thái đó khiến cho ngay cả những thói hư tật xấu của họ cũng trở nên lôi cuốn phụ nữ. 

Ai cũng muốn được hẹn hò với đàn ông galant, tử tế, nhưng sơ sẩy một tí là vớ ngay thứ na ná mà chẳng ra gì - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Người lịch lãm biết cách "phũ" chứ không cưng chiều, nịnh bợ điêu luyện

Cũng như "kẻ buôn thính", đàn ông galant rất giỏi nắm bắt tâm lý phụ nữ, thậm chí "bắt thóp" được họ, khiến họ vui vẻ, làm họ cảm thấy mình có giá trị, cuốn hút, có những lời nói, hành động vô cùng hấp dẫn và thu hút họ. 

Nhưng một quý ông cũng biết cách từ chối, "phũ" với phụ nữ bên ngoài để đưa họ về đúng quỹ đạo, thiết lập rào cản cho mối quan hệ; chứ không phải khiến phụ nữ sa đà vào guồng quay "tội lỗi" với mình mà không có cơ hội từ chối.

Với đàn ông, phụ nữ quyến rũ nhất khi kiên cường không khuất phục

Phụ nữ quyến rũ nhất trong mắt đàn ông khi có thể yếu đuối nhưng không bao giờ khuất phục. Dù gặp khó khăn thế nào, họ nhất định không từ bỏ, làm đến cùng tới mức rã rời yếu đuối.

TIN MỚI NHẤT