5 dấu hiệu nhận biết người đàn ông vừa giỏi kiếm tiền vừa giỏi chiều vợ

Phụ nữ yêu 07/12/2019 12:55

Một người đàn ông yêu vợ, giỏi giang nhất định sẽ có đủ 5 dấu hiệu sau, chị em khỏi cần cần nghĩ ngợi gì nhiều, chỉ cần tập trung giữ anh ấy cho riêng mình mà thôi.

Ở đời có câu "Lấy chồng canh bạc đỏ đen", bài đỏ thì có được người chồng tâm lý, yêu chiều vợ, bài đen thì dính phải kẻ vũ phu, cộc cằn. Nhưng nếu vậy thì cuộc đời phụ nữ chẳng phải chỉ dựa vào hên xui thôi hay sao? Thay vì phó mặc cho dòng đời xô đẩy, chị em hoàn toàn xứng đáng ở bên người đàn ông yêu vợ, giỏi giang, đủ khả năng chu cấp cả vật chất lẫn tinh thần.

Vậy làm thế nào để biết chồng mình có phải người như thế không, cùng xem 5 dấu hiệu sau nhé!

Ghi nhớ các mối quan hệ của vợ

Đối với một người chồng yêu vợ, anh ấy sẽ dành sự quan tâm cho cả gia đình, bạn bè và các mối quan hệ của vợ. Bởi lẽ anh ấy hiểu rằng họ là một phần của cuộc đời bạn, là một phần tạo nên con người bạn. Dù anh ấy có thể không thực sự thích họ hay muốn tìm hiểu về họ nhưng nếu thực sự yêu thương và tôn trọng bạn, anh ấy sẽ luôn ghi nhớ và biết người đó đối với bạn có vị trí thế nào.

dan ong yeu vo 1
Đối với một người đàn ông yêu vợ, anh ấy sẽ dành sự quan tâm cho cả gia đình, bạn bè và các mối quan hệ của vợ - Ảnh minh họa: Internet

Thêm nữa, với một người luôn chủ động giao tiếp và tạo dựng các mối quan hệ, chồng bạn nhất định là người có khả năng kiếm được nhiều tiền. Để làm nên cơ đồ lớn thì ngoài tài năng và bản lĩnh, khả năng giao tiếp cũng là điều rất quan trọng và được đánh giá cao. Người đàn ông giỏi làm chủ các mối quan hệ sẽ giỏi làm chủ công việc với đối tác.

Hỏi ý kiến của vợ trong công việc

Đối với một người đàn ông yêu vợ, suy nghĩ, ý kiến của vợ luôn là điều anh ấy quan tâm. Việc chồng bạn thường xuyên hỏi ý kiến của bạn chứng tỏ anh ấy rất tôn trọng vợ. Bên cạnh đó, hành động này còn chứng tỏ anh ấy không muốn bạn đứng ngoài bất kỳ công việc nào của chồng. Người đời có câu "Của chồng công vợ", người đàn ông thương vợ chắc chắn không bao giờ gạt vợ ra ngoài lề mọi công việc dù lớn dù nhỏ của mình.

dan ong yeu vo 2
Người đời có câu "Của chồng công vợ", người đàn ông yêu vợ cũng tôn trọng ý kiến và suy nghĩ của vợ - Ảnh minh họa: Internet

Việc hỏi ý kiến vợ trong công việc cũng cho thấy anh ấy là người khách quan, không ngại những lời nhận xét, dù có thể là chê bai. Một người đàn ông độc tài, chuyên quyền khó có thể có cái nhìn tổng thể trong công việc, khiến cho kinh doanh dễ đổ bể, làm giàu không vững bền. Ngược lại, người đàn ông dám nhìn nhận vấn đề đa chiều và công bằng trong mọi tình huống mới có thể làm nên việc lớn.

Đi công tác vẫn Facetime cho vợ

Nhiều người đàn ông sẽ dễ dàng xếp vợ sau công việc bận rộn nhưng người đàn ông thương vợ thì không như thế. Anh ấy dù rất mệt vẫn sẽ tranh thủ 2-3 phút trò chuyện cùng bạn để bạn yên tâm và cũng để biết bạn ở nhà có ổn không.

dan ong yeu vo 3
Người phụ nữ nếu lấy được người chồng yêu thương và trân trọng mình sẽ chẳng khác nào có trong tay cả giang sơn - Ảnh minh họa: Internet

Bận đến đâu vẫn về ăn cơm với vợ

Phụ nữ vào bếp là để nấu cho chồng những bữa cơm ngon. Nếu chỉ có 1 mình, họ có thể ăn uống qua loa, xuề xòa nhưng vì nấu cho chồng mà chẳng ngại loay hoay trong bếp mấy tiếng đồng hồ. Vì vậy, người đàn ông quý trọng vợ sẽ chẳng bao giờ bỏ lỡ bữa cơm nào vợ nấu.

Bận đến đâu, ăn cơm xong làm tiếp, đừng chỉ vì tiếc 30 phút mà để vợ héo mòn chờ mình bên mâm cơm nguội ngắt.

Dành trọn vẹn chủ nhật cho gia đình

Anh ấy có thể bận bù đầu, ngày nào cũng thức đêm tới 3-4h sáng để giải quyết công việc. Anh ấy có thể không nhắn cho bạn những tin nhắn quan tâm hay nhớ hôm nay là ngày gì để đặt hoa tặng bạn. Nhưng người đàn ông yêu vợ sẽ cố gắng sắp xếp công việc để dành trọn vẹn ngày chủ nhật cho bạn, cho con. Anh ấy sẽ ý thức được cần dùng thời gian của mình phù hợp để có thể cân bằng được giữa công việc và gia đình.

Người phụ nữ nếu lấy được người chồng yêu thương và trân trọng mình sẽ chẳng khác nào có trong tay cả giang sơn. Nếu may mắn có được người như vậy, chị em đừng để đánh mất nhé!

5 điều khiến phụ nữ trở nên kém cỏi trước mặt chồng, điều thứ 4 ai cũng từng làm

Đây là những điều phụ nữ không nên làm vì cho dù đàn ông có yêu bạn nhiều thế nào thì cũng sẽ chán ghét dần nếu bạn không thay đổi. Cùng xem để biết bạn có từng làm 1 trong 5 điều này không nhé!

TIN MỚI NHẤT