5 dấu hiệu chàng chỉ hẹn hò với bạn vì sợ cô đơn chứ không phải vì yêu

Phụ nữ yêu 14/01/2022 06:00

Không phải ai cũng bước vào một mối quan hệ vì tình yêu. Một số người hẹn hò chỉ vì họ sợ cô đơn hoặc họ thích nhận sự quan tâm của người khác.

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy người kia hẹn hò với bạn không phải vì tình yêu.

1. Anh ấy không nỗ lực trong mối quan hệ

5 dấu hiệu chàng chỉ hẹn hò với bạn vì sợ cô đơn chứ không phải vì yêu - Ảnh 1

Anh ấy không bỏ ra cố gắng nào cho mối quan hệ của hai bạn. Bạn luôn là người duy nhất nỗ lực đấu tranh vì tình cảm này.

Bạn coi anh ấy là người yêu của mình và cho rằng việc ưu tiên anh ấy là đương nhiên. Nhưng có vẻ anh ấy không nghĩ như vậy về bạn.

Có vẻ mối quan hệ này không quan trọng đối với anh ấy như là đối với bạn.

Rõ ràng là bạn là người yêu nhiều hơn trong mối quan hệ này và cùng với thời gian, bạn đã quen với những điều này.

Nhưng khi nghĩ lại, bạn bắt đầu tự hỏi liệu anh chàng này có thực sự yêu mình không.

2. Anh ấy không muốn giải quyết vấn đề của hai bạn

Khi bạn nói với ai đó rằng bạn và người yêu không bao giờ tranh cãi, mọi người có thể ghen tị với bạn.

Nhưng mọi cặp đôi lành mạnh đều phải một tình huống xảy ra vấn đề cần giải quyết khi cả hai không thống nhất về điều gì đó.

Nhưng ngay cả khi điều này xảy ra trong mối quan hệ của bạn, người yêu bạn vẫn có vẻ không quan tâm đến việc tìm cách giải quyết hay liệu mối quan hệ sẽ đi đến đâu.

Dù ban đầu bạn có thể cho rằng điều này thật tuyệt, song dần dần bạn sẽ nhận ra rằng anh ấy chỉ đơn giản là không quan tâm đến việc giải quyết vấn đề của bạn và làm cho mối quan hệ tốt đẹp hơn.

3. Anh ấy không quan tâm cuộc sống cá nhân của bạn

Khi một người đàn ông thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ không bao giờ quá mệt mỏi hay quá bận rộn để quan tâm bạn.

Anh ấy sẽ luôn có đủ năng lượng để nói chuyện với bạn về những vấn đề của bạn hoặc chỉ để ở bên bạn khi bạn cần anh ấy.

Nhưng bạn trai của bạn không bao giờ quan tâm đến bất cứ điều gì liên quan đến bạn. Bạn chẳng bao giờ cảm thấy có anh ấy làm hậu thuẫn phía sau. Đó là dấu hiệu chắc chắn cho thấy anh ta thiếu cảm xúc với bạn và thiếu quan tâm đến bạn.

4. Bạn luôn là người chủ động

Có vẻ người yêu của bạn hoàn toàn không thích dành thời gian cho bạn. Mặc dù bạn cố gắng biện minh giúp anh ấy rằng có thể anh ấy bận rộn, nhưng sâu trong nội tâm, bạn biết một mối quan hệ trưởng thành không nên như vậy.

Bạn cảm giác như mình đang ép buộc anh ta ở bên bạn. Anh ta hiếm khi chủ động làm điều gì trong mối quan hệ. Bạn thường xuyên là người nhắn tin và mời hẹn hò.

Đôi khi bạn có cảm giác như anh chàng này sẽ không nghĩ đến bạn nếu bạn không liên lạc với anh ấy trước, và mối quan hệ này sẽ hoàn toàn không tồn tại nếu bạn không cố gắng níu giữ.

5. Anh ấy không quan tâm nếu bạn rời đi

Một dấu hiệu khác cho thấy anh ta chỉ hẹn hò cho bớt cô đơn đó là bạn biết anh ta sẽ không đuổi theo bạn nếu bạn cố gắng rời bỏ anh ta.

Tất nhiên, anh ấy sẽ không nói thẳng với bạn điều này, nhưng bạn đó là sự thật.

Bạn biết anh chàng này sẽ không bận tâm nhiều nếu bạn bỏ anh ta và bạn cảm thấy mình không tạo ra nhiều khác biệt trong cuộc sống của anh chàng này.

Ảnh minh họa: internet

(Theo Her Way)

6 cách đàn ông thể hiện tình cảm không bằng lời nói

Đàn ông thường không dễ thể hiện cảm xúc của mình. Do đó họ phải dùng ngôn ngữ cơ thể và hành động để bày tỏ sự quan tâm họ dành cho bạn.

TIN MỚI NHẤT