5 biểu hiện chứng tỏ bạn đã nắm giữ hoàn toàn trái tim chàng

Phụ nữ yêu 28/03/2018 17:56

Đàn ông, có ít thì thấy thiếu mà được nhiều lại cho là thừa. Và phụ nữ lúc nào cũng phải nghĩ trăm phương ngàn kế để nắm giữ được trái tim của họ.

Bạn đã biết thời điểm nào chứng tỏ mình nắm giữ được hoàn toàn trái tim chàng hay chưa? Có những biểu hiện vô cùng nhỏ nhặt nhưng lại chứng tỏ được tình yêu to lớn chàng dành cho bạn, cùng xem nhé!

Anh ấy luôn khen bạn đẹp

Dù mới yêu hay yêu lâu, trong mắt người đàn ông yêu chân thành thì người phụ nữ của họ luôn là đẹp nhất. Vì thế, nếu chàng có thể thường xuyên khen bạn đẹp nghĩa là anh đang bị bạn chiếm giữ mất trái tim và không thể thoát khỏi vẻ đẹp đó dù cho bạn thực sự không đẹp như anh ấy nghĩ. Người ta hay nói “vẻ đẹp không nằm trên đôi má hồng của người thiếu nữ mà nằm ở đôi mắt của kẻ si tinh”  cũng không sai.

Luôn luôn lắng nghe bạn

5 biểu hiện chứng tỏ bạn đã nắm giữ hoàn toàn trái tim chàng - Ảnh 1

Ai cũng có thể nói những lời ngon ngọt, nhưng không phải ai cũng biết lắng nghe - Ảnh Internet

Ai cũng có thể nói những lời ngon ngọt, nhưng không phải ai cũng biết lắng nghe. Khi một chàng trai luôn lắng nghe những tâm tư suy nghĩ của bạn thì có nghĩa là anh ấy đang vô cùng tôn trọng bạn, và đương nhiên trong trái tim chàng, bạn phải nắm giữ 1 vị trí quan trọng nhất định.

Một mối quan hệ nghiêm túc sẽ dựa trên sự cảm thông và thấu hiểu lẫn nhau, vì vậy, người nói không có kẻ nghe thì sẽ không bao giờ thấu hiểu được.

Sẵn sàng nhận lỗi

Lòng tự trọng của đàn ông rất cao vì thế hiếm khi họ dám nhận lỗi sai về mình. Nhưng nếu người đó quan tâm và yêu thương bạn thật lòng thì nhất định anh ấy sẵn sàng nhận thua thiệt về mình.

Khi nhận lỗi chính là chàng vô cùng quan tâm tới cảm xúc của bạn, anh ấy đặt bạn lên trên cả lòng tự tôn của mình.

Ghi nhớ tất cả những điều liên quan tới bạn dù là nhỏ nhất

Chỉ có người thực sự quan tâm tới bạn mới ghi nhớ tất cả mọi thứ về bạn từ ngày sinh, sở thích, thói quen, mùi nước hoa bạn hay dùng, hay những điều khiến bạn sợ hãi.

5 biểu hiện chứng tỏ bạn đã nắm giữ hoàn toàn trái tim chàng - Ảnh 2

Khi nhận lỗi, nghĩa là chàng vô cùng quan tâm tới cảm xúc của bạn, anh ấy đặt bạn lên trên cả lòng tự tôn của mình.-Ảnh Internet

Điều này thể hiện chàng vô cùng quan tâm tới thế giới của bạn vì chàng vốn dĩ coi bạn là 1 phần tất yếu trong cuộc sống của mình. Dù là đi đâu, làm gì, chàng vẫn sẽ luôn nhớ tới bạn.

Sẵn sàng thay đổi vì bạn

Người xưa nói “Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời”, vì thế tính cách của 1 người là rất khó thay đổi, thậm chí cả đời cũng không sửa được. Nhưng nếu 1 chàng trai vì bạn mà sẵn sàng sửa những thói hư tật xấu, vì bạn mà trở nên tốt hơn, vì bạn mà không còn là anh ta của ngày hôm qua nữa thì người đó đúng là đã giao cả trái tim của họ cho bạn.

Có thể vì bạn không cùng sở thích mà anh ấy sẽ tự nguyện thay đổi thói quen, sở thích của mình. Ví dụ như chàng sẵn sàng vì bạn mà xem phim Hàn Quốc, nghe thể loại nhạc sến, đọc truyện ngôn tình.

Thế nhưng, nên nhớ rằng khi yêu đừng ép nửa kia thay đổi theo mình mà hãy cùng nhau chia sẻ và tìm tiếng nói chung để đi tới hạnh phúc.

4 kiểu vợ chồng này không bao giờ có hạnh phúc, sớm ly dị thì tốt hơn

Khi phát hiện vợ chồng mình thuộc 1 trong 4 kiểu dưới đây thì nên sớm ly dị thì tốt hơn vì có cố gắng cũng không thể hạnh phúc được.

TIN MỚI NHẤT