3 lý do đàn ông dẫu còn thương vợ vẫn không bỏ được nhân tình

Phụ nữ yêu 12/08/2019 05:15

Một khi đã thay lòng, dù vẫn còn tình nghĩa với vợ nhưng đàn ông ngoại tình cũng không thể bỏ được nhân tình là vì lý do này. Nghe thì chua chát nhưng đây là sự thật.

Đây sẽ là câu trả lời cho câu hỏi vì sao đàn ông ngoại tình không bỏ được bồ mà chị em thường thắc mắc.

Nhân tình có thể là mẫu phụ nữ lý tưởng của đàn ông

Một khi đã bước vào hôn nhân, không người vợ nào còn có thể mơ mộng, lãng mạn như lúc mới yêu. Hầu hết phụ nữ đều trở nên dễ gắt gỏng, càm ràm khiến đàn ông mệt mỏi, khó chịu. Đây đều là vì hôn nhân có nhiều trách nhiệm và thực tế khiến phụ nữ trở nên khô khan hơn.

Hoàn toàn khác với vợ, nhân tình không phải gánh bất kì trách nhiệm nào. Bởi thế, cô ta lúc nào cũng có thể ngọt ngào với đàn ông. Cô ta chiều chuộng, khiến đàn ông như thuở trai trẻ yêu đương, chỉ thấy thoải mái, dễ chịu. Đây là điều kích thích đàn ông phản bội nhiều nhất.

dan ong ngoai tinh 3
Với đàn ông ngoại tình, bồ là mẫu phụ nữ lý tưởng - Ảnh minh họa: Internet

Nhưng đàn ông ngoại tình không hề biết chỉ vì không có trách nhiệm với gia đình, nhân tình mới luôn dễ dãi với họ như thế. Sự thật là nhân tình chỉ chiều chuộng đàn ông để có được thứ cô ta muốn. Đàn ông phản bội chiều chuộng nhân tình bao nhiêu, thì cô ta cũng không thể có tấm lòng sắt son như vợ. Một khi đàn ông sa cơ lỡ vận thì bất kì cô nhân tình nào cũng biến mất, chỉ duy nhất vợ tào khang là ở lại.

Nhân tình có nhiều điều hơn vợ

Giữa vợ chồng luôn có mâu thuẫn, tranh cãi thường xuyên. Vợ chồng chán nhau, lạnh nhạt với nhau cũng không thể tránh. Đàn ông bận rộn kiếm tiền, đàn bà cũng không ngơi tay làm việc nhà, chăm con. Vợ chồng cũng có lúc sẽ không còn thời gian để lắng nghe, thấu hiểu nhau như trước.

Nhân tình lại rất rảnh rỗi. Cô ta có thể nói chuyện với đàn ông bất cứ lúc nào, đồng cảm hết với những tâm sự của đàn ông. Bởi thế, đàn ông xem nhân tình như một điểm tựa khi không còn gắn kết với vợ như trước. Dần dà, đàn ông sẽ thấy vợ kém xa nhân tình, dần không còn muốn ở bên vợ nhiều.

dan ong ngoai tinh 2
Đàn ông ngoại tình say đắm bồ nhí vì cô ta có nhiều điểm hơn vợ - Ảnh minh họa: Internet

Nhưng thật ra, đây chỉ là sự thiếu thốn lắng nghe, thấu hiểu của đàn ông, là sự mất cân bằng nhất thời trong bất kì cuộc hôn nhân nào. Thay vì đàn ông tìm kiếm một người phụ nữ khác, có thể chia sẻ để vợ hiểu hơn. Nhân tình cũng chỉ là tận dụng sơ hở của vợ để bước chân vào tim đàn ông.

Nhân tình luôn hấp dẫn, mới mẻ

Nhiều đàn ông tìm đến nhân tình bởi vì cô ta trông hấp dẫn và mới mẻ hơn vợ. Dù rằng phần nhiều lý do là vì đàn ông thay lòng đổi dạ, nhưng sự thật là đàn ông nào cũng mê cái đẹp, cái mới. Đó là bản năng, cũng là bản chất của đàn ông. Và một khi có thể chinh phục được người phụ nữ quyến rũ hơn vợ, đàn ông lại càng thấy bản lĩnh của mình được khẳng định. Bởi thế mà họ càng khó buông bỏ khi ngoại tình.

Làm đẹp và làm mới mình phải là điều phụ nữ lấy chồng không được quên. Đừng để đến khi chồng có bồ nhí xinh đẹp, bản thân mới chịu nhìn lại mình héo mòn. Mỗi tháng, hãy thử mua cho mình một bộ váy mới, hay một bộ đồ ngủ thu hút. Hãy cho chồng cảm giác dù ở bên bạn bao năm, anh ấy vẫn phải say mê bạn như thuở ban đầu. Đây vừa là cách vun đắp tình cảm vợ chồng, vừa đề phòng kẻ thứ ba rình rập của phụ nữ.

dan ong ngoai tinh 1
Đàn ông ngoại tình khó dứt vì thích cái đẹp, cái mới - Ảnh minh họa: Internet

Và phụ nữ hãy nhớ, cách trả đũa nhân tình hiệu quả nhất không phải là đánh ghen, mà là khiến chồng tình nguyện quay về xin tha thứ của bạn. Nhân tình có thể yêu say đắm nhưng không thể tận tụy với đàn ông cả đời. Nhân tình có thể xinh đẹp nhưng không thể đảm đang, khéo léo như vợ. Chỉ cần bạn luôn giữ mình ở vị thế một người vợ biết chăm sóc bản thân và gia đình, khôn khéo trong cách giữ chồng thì đàn ông sẽ có ngày nhận ra nhân tình chỉ là một vết ố sai lầm nhất trong đời họ.

Trong thâm tâm, đàn ông ngoại tình mong muốn điều gì nhất?

Đàn ông ngoại tình luôn có những suy nghĩ và mong muốn phụ nữ chưa từng biết. Trong thâm tâm họ thường mong muốn điều gì nhất?

TIN MỚI NHẤT