3 kiểu phụ nữ dễ khiến đàn ông 'chán cơm thèm phở', chị em đọc ngay để tránh mắc sai lầm

Phụ nữ yêu 07/06/2019 05:14

Phụ nữ nên ý thức đúng đắn về giá trị của bản thân để tránh những sai lầm không đáng có, khiến hôn nhân rơi vào ngõ cụt bởi bạn đời nảy sinh thói “chán cơm thèm phở”.

Hôn nhân là canh bạc lớn nhất của đời người phụ nữ và chẳng phải ai cũng may mắn có được một chuyện tình êm đẹp, răng long đầu bạc đến trọn đời. Đâu đó vẫn còn những người phụ nữ phải chịu cảnh bạn đời "chán cơm thèm phở" chỉ vì những sai lầm không đáng có sau.

1. Đối xử tốt với đàn ông một cách mù quáng

3 kiểu phụ nữ dễ khiến đàn ông 'chán cơm thèm phở', chị em đọc ngay để tránh mắc sai lầm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đặc trưng của kiểu phụ nữ này là họ luôn lo nghĩ, hết lòng hết dạ hi sinh cho người đàn ông của mình, khiến anh ta xem đó là điều hiển nhiên và không biết trân trọng. Bởi trên đời, thứ gì càng dễ dàng nhận được nhiều, lại càng không thấy yêu thấy quý. Người phụ nữ nên biết lạt mềm buộc chặt, khiến người ta phải bày tỏ sự cố gắng để có được sự quan tâm của bạn nhiều hơn. 

Hiểu chuyện nhưng không mềm yếu, yêu người nhưng không mù quáng, lại thêm cư xử dịu dàng đúng mực, bạn chắc chắn sẽ giữ được tình cảm chân thành của đối phương một cách bền lâu.

2. Quá độc lập, cứng cỏi

Đây là tuýp phụ nữ mạnh mẽ, làm chủ cuộc sống của chính mình trong mọi hoàn cảnh. Đàn ông ban đầu bị hấp dẫn là ở cá tính này của họ. Tuy nhiên càng về lâu dài khi ở bên cạnh kiểu phụ nữ này, đàn ông luôn thấy lòng tự trọng của mình bị tổn thương sâu sắc bởi cô ấy có thể tự mình làm mọi thứ mà không cần đến họ. 

3 kiểu phụ nữ dễ khiến đàn ông 'chán cơm thèm phở', chị em đọc ngay để tránh mắc sai lầm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Lòng hư vinh được bao bọc, chiều chuộng người phụ nữ của người đàn ông không được đáp ứng, dần dà khiến họ cảm thấy vô dụng, tự ti, thậm chí là nảy sinh cảm giác chán ghét với bạn đời, muốn đi tìm đối tượng mới.

3. Lười chăm chút bản thân

Chăm chút nhan sắc là biểu hiện của việc yêu quý bản thân, vậy ngay cả khi bản thân bạn lười nhác dành tình yêu cho chính mình thì còn ai có thể làm điều đó đây? Vốn đàn bà yêu bằng tai, đàn ông yêu bằng mắt, nhưng rất nhiều lầm tưởng rằng, sau khi kết hôn thì làm đẹp cho ai ngắm nên bắt đầu bỏ bê chuyện gìn giữ nhan sắc. 

Điều này là sai hoàn toàn. Người phụ nữ muốn giữ được tình cảm của bạn đời, trước hết phải làm họ "no dạ dày" và thứ hai là phải làm họ "no con mắt". Bởi người đàn ông sẽ chẳng tìm cách đi ăn vụng nếu họ luôn đủ đầy.

3 kiểu phụ nữ dễ khiến đàn ông 'chán cơm thèm phở', chị em đọc ngay để tránh mắc sai lầm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tóm lại, một người chồng, người cha mẫu mực yêu vợ thương con, biết nghĩ cho gia đình thì sẽ không vì những ham muốn của bản thân mình mà làm tổn thương đến người khác. Vậy nên nếu như bạn đã cố gắng về mọi mặt mà anh ta vẫn ngoại tình, thì đó là do chồng bạn không tốt chứ tuyệt đối chẳng phải lỗi do bạn. 

Nếu bạn không thể thay đổi tình cảm của chồng, thế thì hãy đổi suy nghĩ của bạn về anh ấy. Kết thúc không phải lúc nào cũng đáng sợ, vì nhiều khi nó sẽ cho bạn một khởi đầu mới tốt hơn.

Đàn ông nghiêm túc ngoại tình một cách nghiêm túc

Đàn ông nào cũng có thể ngoại tình. Đàn ông hư ngoại tình một cách hư hỏng, còn đàn ông nghiêm túc lại ngoại tình một cách nghiêm túc.

TIN MỚI NHẤT