3 hành động của chồng khiến vợ tưởng là yêu thương nhưng thực chất là gian dối

Phụ nữ yêu 05/12/2019 12:32

Quan sát thói quen của chồng là cách phát hiện chồng ngoại tình hiệu quả nhất chính. Đàn ông luôn làm mọi việc theo thói quen nên các bà vợ hãy để ý những hành động dù là nhỏ nhất của anh ấy để kịp thời phát hiện chồng có đang lừa dối hay không.

Tạo hóa rất công bằng, khi cho đàn ông bản chất hành động và làm việc theo thói quen, vì vậy chỉ cần một thay đổi dù là nhỏ nhất của các anh cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Đây là cách phát hiện chồng ngoại tình "bách phát bách trúng" mà nhiều chị em nên tham khảo và làm theo.

Chăm chỉ làm việc nhà đột xuất

Dấu hiệu đáng nghi thường xuất hiện từ những biểu hiện nhỏ nhất. Chồng bạn xưa nay vốn rất lười làm việc nhà, mỗi lần bạn nhờ vả điều gì dù là nhỏ nhất anh ta cũng sẽ càm ràm, khó chịu. Chồng bạn vốn chẳng bao giờ quan tâm chuyện bếp núc, nhà cửa, máy giặt dùng thế nào anh ta còn không biết. Thế rồi bỗng dưng một ngày đẹp trời, anh ta chăm chỉ làm việc nhà đột xuất, đòi bạn dạy nấu cơm, giành rửa bát giúp bạn thì hãy cẩn thận.

cach phat hien chong ngoai tinh 1
Chồng bất ngờ siêng năng việc nhà là dấu hiệu hết sức đáng nghi - Ảnh minh họa: Internet

Có thể là vì anh ta trót "chém gió" với cô nhân tình bé nhỏ là mình rất đảm việc nhà nên cần tập trước, tránh bị cô ta "bóc phốt" là không biết làm gì. Có thể vì anh ta muốn đóng vai người chồng mẫu mực để bạn chìm đắm trong hạnh phúc và lơ là cảnh giác.

Phản ứng của các chị em khi thấy chồng bỗng dưng siêng năng việc nhà là vui vẻ lắm, nghĩ chồng đã thấu hiểu nỗi vất vả của mình nên mới như thế. Không phải đâu nhé, chắc chắn đây là những hành động che giấu điều mờ ám nào đó.

Bỗng dưng hay giành việc đưa đón con đi học

Hành động này chứng tỏ rằng anh ta muốn lấy cớ ra ngoài để gặp gỡ một ai đó. Nghĩ mà xem, giờ đưa đón con đi học là vào giờ cao điểm tắc đường, người nóng tính như chồng bạn liệu có thích đứng chôn chân hàng giờ giữa đường, chịu bụi, chịu khói? Chưa kể lý do tắc đường là lý do hoàn hảo để chồng bạn có thể về trễ hơn mà không có gì đáng nghi. Tỉnh táo lên, rất có thể anh ta đang che giấu điều mờ ám là một cô bồ nào đó đấy!

cach phat hien chong ngoai tinh 2
Tỉnh táo lên, rất có thể anh ta đang che giấu điều mờ ám là một cô bồ nào đó đấy! - Ảnh minh họa: Internet

Cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất

Tài khoản Facebook của anh ta bỗng dưng thường xuyên like các bài đăng thời trang, shop quần áo trong khi từ trước đến giờ anh ta hoàn toàn không quan tâm tới chúng. Rất có thể chồng bạn đang cần cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để chọn đúng quà cho cô nhân tình bé nhỏ nào đó.

Nhiều người đàn ông phản bội cao tay sẽ không chỉ mua quà cho mỗi bồ mà mua cả cho vợ nữa, vì thế sẽ khiến cho anh ta bớt bị nghi ngờ hơn. Nhưng giác quan của cánh phụ nữ đâu thể cho qua điều bất thường như vậy. Liệu chồng bạn có sẵn sàng dành nhiều thời gian tìm hiểu, theo dõi về một thứ anh ta vốn chẳng yêu thích như vậy nếu chỉ để làm vui lòng bạn? Nhất định là không rồi!

cach phat hien chong ngoai tinh 3
Giác quan thứ 6 của phụ nữ không dễ bỏ qua những dấu hiệu đáng nghi của chồng - Ảnh minh họa: Internet

Giữ chồng chuyện cả đời, đòi hỏi chị em chúng ta cần luôn luôn tỉnh táo, cảnh giác. Vẫn biết hôn nhân cần sự tin tưởng nhưng trong thời đại khó lường này thì đề phòng không thừa. Chúc các chị em luôn mạnh mẽ và thông minh để nhận biết đâu là những dấu hiệu đáng nghi của chồng nhé!

Đây là vũ khí đánh ghen của đàn bà hiện đại với khả năng 'sát thương' cao hơn cả bạo lực

Phụ nữ thông minh sẽ không dùng bạo lực để tổn thương người phụ nữ khác. Họ sử dụng thứ vũ khí đánh ghen có khả năng “sát thương” cao hơn nhiều.

TIN MỚI NHẤT