18 điều đàn ông nghĩ về phụ nữ nhưng không bao giờ nói cho bạn biết

Phụ nữ yêu 26/06/2019 05:16

Phụ nữ và đàn ông có nhiều điểm tương đồng nhưng cũng có nhiều điểm khác biệt. Mặc dù phụ nữ luôn là một bí ẩn, nhưng cánh đàn ông cũng có vô số điều mà chỉ họ mới biết với nhau.

Dưới đây là điều đàn ông nghĩ nhưng không bao giờ cho bạn biết:

1. Chúng tôi hiểu phụ nữ không nhiều như chúng tôi muốn, nhưng lại nhiều hơn những gì các bạn nghĩ.

2. Thực tế, chúng tôi thích những lời khen ngợi, đặc biệt là những lời khen về ngoại hình.

3. Vẻ đẹp là một quan điểm hoàn toàn chủ quan. Đó là lí do tại sao mỗi người đàn ông có một tiêu chuẩn riêng về vẻ đẹp của nữ giới. Một cô gái với số đo 90 – 60 – 90 đúng là hoàn hảo nhưng không có nghĩa tất cả chúng tôi đều muốn nhìn vẻ đẹp đó mỗi ngày.

4. Nhiều người đàn ông thích phụ nữ đầy đặn. Vì thế đừng cố gắng quá mức để giảm cân.

5. Chúng tôi có những lúc lo lắng nhưng chúng tôi sẽ không nói về điều đó và cũng không thích bạn “bới” nó lên. Rất nhiều phụ nữ không hiểu rằng đàn ông mất khá nhiều thời gian hơn phụ nữ để biết mình cảm thấy thế nào về một sự việc. Hãy cho chúng tôi thời gian để xử lý vấn đề của mình và chúng tôi sẽ tự nói khi chúng tôi muốn.

6. Chúng tôi nhận thấy thân hình bạn không hoàn hảo. Chúng tôi cũng nhận ra ngôi nhà không gọn gàng. Nhưng chúng tôi yêu bạn, và sự hoàn hảo không phải ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. 

18 điều đàn ông nghĩ về phụ nữ nhưng không bao giờ nói cho bạn biết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

7. Chúng tôi không thật sự quan tâm đến các mẫu quần áo bạn có. Dường như phụ nữ bị ám ảnh bởi quần áo của mình không phải vì đàn ông mà vì những người phụ nữ khác.

8. Chúng tôi muốn bạn ném đồ từ khoảng cách xa cho chúng tôi thay vì đưa tận tay vì như vậy, chúng tôi có thể kiểm tra được phản ứng và tốc độ của mình. Khi bắt trúng đồ, chúng tôi nghĩ mình thật “ngầu”.

9. Chúng tôi thích vẻ đẹp tự nhiên. Ngay cả khi bạn cố gắng che giấu một số khuyết điểm bằng mỹ phẩm, chúng tôi vẫn thích bạn để chúng tôi nhìn thấy các vết sẹo, vết tàn nhang thay vì cố gắng để trông như một phụ nữ “hoàn hảo”

10. Đôi khi chúng tôi muốn bạn giữ im lặng. Đàn ông cần sự yên tĩnh, đó là vì sao chúng tôi thích đi câu cá. Phụ nữ thường có hàng loạt các suy nghĩ và ý tưởng muốn chia sẻ với nam giới. Điều đó khiến chúng tôi đôi lúc thấy mệt mỏi, đặc biệt là sau một ngày làm việc vất vả.

11. Chúng tôi cũng thích buôn chuyện...về phụ nữ. 

18 điều đàn ông nghĩ về phụ nữ nhưng không bao giờ nói cho bạn biết - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

12. Thông thường, chúng tôi không quan tâm đến chỗ nào chúng ta sẽ đến ăn miễn là nơi đó có đồ ăn ngon và giá cả hợp lý. Vì vậy, đừng có bắt chúng tôi phải chọn nơi đi ăn.

13. Trong một mối quan hệ, đàn ông sẽ không bao giờ nói với bạn gái rằng cô ấy nên thay đổi gì ví dụ như giảm cân hay món canh cô ấy nấu dở tệ. “Mọi thứ đều ổn. Em trông vẫn trẻ, cơ thể cân đối như hồi anh mới quen em”, chúng tôi sẽ nói vậy.

14. Đàn ông muốn bạn chủ động hơn vì chúng tôi không có thần giao cách cảm và không thể biết chính xác bạn muốn gì trong thời điểm này. Thay vì phải suy đoán, chúng tôi muốn nghe một câu trả lời chính xác.

15. Đàn ông muốn phụ nữ hỏi ý kiến và hài lòng khi thấy ý kiến của mình được tôn trọng. Hãy hỏi chúng tôi nhiều hơn và bạn sẽ thấy mối quan hệ của bạn được cải thiện thế nào. Tuy nhiên, đừng có hỏi về màu son nào bạn nên chọn hay mùi sữa tắm nào chúng tôi thích hơn. Luôn có giới hạn cho mọi câu hỏi. 

18 điều đàn ông nghĩ về phụ nữ nhưng không bao giờ nói cho bạn biết - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

16. Đàn ông muốn tự do, không bị kiểm soát. Không gian cá nhân là một yếu tố quan trọng đối với cả hai giới. Phụ nữ không nên bắt người đàn ông của mình chỉ được nghĩ về tất cả những gì liên quan đến cô ấy. Hãy cho anh ta thời gian một mình để làm những gì anh ta thích.

17. Đàn ông có một cái hộp chứa đựng tâm trí, có tên gọi là “Hộp không gì cả”. Chúng tôi xếp mọi thứ vào các hộp khác nhau. Gia đình vào một hộp, công việc vào một hộp, sở thích vào một hộp khác. Vì thế, lần tới, nếu bạn hỏi một người đàn ông là anh ta đang nghĩ gì, anh ta sẽ trả lời “Không gì cả”. Đó là lúc anh ta đang nói sự thật.

18. Đôi khi, đàn ông cần sự hỗ trợ mà không ảnh hưởng đến cái tôi của anh ta. Chúng tôi cảm thấy lo lắng khi một việc gì đó diễn ra không đúng như chúng tôi nghĩ, hoặc khi chúng tôi làm sai gì đó. Nhưng chúng tôi sẽ không muốn thừa nhận ngay cả khi chúng tôi biết bạn đúng. Thừa nhận sai lầm của mình giống như cái chết vậy. Đó là lí do tại sao khi chúng tôi thừa nhận sai lầm của mình là lúc chúng tôi đang trao cho bạn sự tin cậy cao nhất.

4 kiểu đàn ông phụ nữ khó lòng buông bỏ nhất

Đây là những kiểu đàn ông dù không tốt, đối xử tệ bạc với phụ nữ nhưng vẫn khiến phụ nữ lưu luyến, khó lòng mà buông bỏ nhất.

TIN MỚI NHẤT