Uống nước khoai lang giúp giảm cân nhanh hơn cả tập gym

Chăm chỉ thực hiện cách này, mỡ thừa dần dần "không cánh mà bay" giúp phái đẹp sở hữu vóc dáng thon gọn, làn da còn mịn màng nữa chứ.

Sinh ra ai cũng muốn mình xinh đẹp, cuốn hút chẳng ai muốn xấu xí, thô kệch lại còn béo ú. Tuy nhiên đâu phải cứ muốn mà được, tôi cũng vậy dù đã áp dụng bao nhiêu cách từ ăn kiêng, tập gym nhưng vóc dáng vẫn cứ xồ xề, chẳng giảm được cân nào. Sau khi được một chị mách cho cách giảm cân bằng việc uống nước khoai lang luộc. Chỉ sau một tuần tôi đã thấy cơ thể thay đổi rõ rệt, người cảm thấy nhẹ nhõm, làn da cũng dần được cải thiện trở nên mịn hơn. Vì thế tôi muốn chia sẻ với các bạn công thức này.

Tìm hiểu trên các trang mạng thấy khoai lang là một thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng. Trong thành phần của thực phẩm này chứa beta carotene, vitamin A, B, C, magie, kali, chất xơ có tác dụng giảm cân và làm đẹp da hiệu quả. Không chỉ có vậy, nước khoai lang cũng đem đến nhiều công dụng có lợi cho tiêu hóa, đốt cháy mỡ thừa, giảm sự thèm ăn. Nhờ đó mà cơ thể có thể kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào cơ thể, duy trì vóc dáng săn chắc, thon gọn.

Uống nước khoai lang giúp giảm cân nhanh hơn cả tập gym - Ảnh 1

Ảnh minh họa. 

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1kg (số lượng có thể tăng hoặc giảm tùy theo sở thích ăn uống).

- 1 lít nước.

Cách làm:

- Khoai làn đem rửa sạch dưới vòi nước rồi nạo vỏ.

- Thái khoai thành các miếng nhỏ khoảng 2-3cm cho vào nồi để luộc với 2 lít nước.

- Đun đến khi nồi khoai sôi thì vặn nhỏ lửa tiếp tục đun thêm 10 phút để các dưỡng chất tiết hết ra sau đó tắt bếp.

- Đợi nồi nước nguội thì vớt khoai ra, dùng rây lọc lấy nước cho vào bình, đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

 Uống nước khoai lang giúp giảm cân nhanh hơn cả tập gym - Ảnh 2

Cách sử dụng:

- Hàng ngày hãy lấy nước khoai lang để uống thay cho nước lọc. Nên uống 1 ly vào buổi sáng sau khi thức dậy lúc bụng còn rỗng, 1 ly trước khi ăn và uống bất cứ lúc nào thấy khát.

- Uống nước khoai lang luộc liên tục trong vòng 2 tuần, cân nặng sẽ giảm rõ rệt. Bên cạnh đó, làn da trẻ nên mềm mịn, căng mướt và không còn khô nẻ như trước nữa.

 Uống nước khoai lang giúp giảm cân nhanh hơn cả tập gym - Ảnh 3

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT