Tôi đã giảm được 90kg, nhưng khiến bụng bèo nhèo chảy xệ, phải làm thế nào?

Giảm tới 90kg quá nhanh trong thời gian ngắn khiến làn xa chảy xệ, cô gái đến từ Mỹ khiến mọi người vô cùng ngỡ ngàng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này?

Đa số mọi người đều cảm thấy tự ti vì cân nặng của mình, một mặt là vì sức khẻo nhưng điều quan trọng hơn cả là để có một vóc dáng đẹp trước mặt mọi người. Nhưng không phải ai giảm cân cũng đều đạt được điều mình mong muốn là thân hình sẽ gọn gàng quyến rũ, điển hình như cô gái tên Lyndsey Hoover ở Mỹ.

Tôi đã giảm được 90kg, nhưng khiến bụng bèo nhèo chảy xệ, phải làm thế nào? - Ảnh 1

Giống như tất cả những người béo, cô có món ăn yêu thích là bánh mỳ kẹp và nước ngọt có ga. Thậm chí có những ngày cô uống tới 3 lít coca và ăn tới 5 chiếc bánh mỳ kẹp cỡ lớn. Đó chính là lý do khiến cân nặng tăng chóng mặt tới 150kg.

Tôi đã giảm được 90kg, nhưng khiến bụng bèo nhèo chảy xệ, phải làm thế nào? - Ảnh 2

Cuối cùng cô gái đã đi tới quyết định giảm cân. Lyndsey Hoover dùng phương pháp phẫu thuật dạ dày để hạn chế tối đa lượng thức ăn hấp thụ vào cơ thể. Đây là một phương pháp rất nguy hiểm và không hề được khuyến khích chút nào, nhưng vì quá vội vàng cũng như mong muốn có một cơ thể thon gọn mà Lyndsey Hoover đã bất chấp tất cả.

Tôi đã giảm được 90kg, nhưng khiến bụng bèo nhèo chảy xệ, phải làm thế nào? - Ảnh 3

Sau khi phẫu thuật thì trọng lượng cô gái đã giảm tới 90kg trong sự ngạc nhiên của tất cả mọi người. Tưởng chừng đó là điều khiến cô gái hạnh phúc, nhưng sự thật khiến ai cũng ngỡ ngàng khi "tàn dư" để lại của việc giảm cân chớp nhoáng này rất khủng khiếp. Làm da của cô dường như biến dạng, nhăn nheo và chảy xệ.

Vậy bạn nên làm gì nếu xảy ra tình trạng bụng bèo nhèo, xấu xí sau khi giảm cân?

Ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều gelatin

Tôi đã giảm được 90kg, nhưng khiến bụng bèo nhèo chảy xệ, phải làm thế nào? - Ảnh 4

Thực phẩm giàu gelatin không chỉ bổ dưỡng mà còn cải thiện được độ đàn hồi của da. Thực phẩm khuyến khích sử dụng là xương ống và chân gà.

Chọn thức ăn có độ dinh dưỡng cao

- Protein: Hàm lượng được khuyến khích nạp vào cơ thể khoảng 40 - 70 gram mỗi ngày, protein giúp duy trì sức khỏe và duy trì quan trọng trong sản xuất collagen.

- Vitamin C: Rất cần thiết trong quá trình tổng hợp collagen và cũng giúp bảo vệ da khỏi bị hư hại do ánh nắng mặt trời.

- Axit béo omega-3: Một nghiên cứu nhỏ cho thấy omega-3 trong cá giúp tăng độ đàn hồi cho da.

Tôi đã giảm được 90kg, nhưng khiến bụng bèo nhèo chảy xệ, phải làm thế nào? - Ảnh 5

- Nước: Uống đủ nước sẽ cung cấp độ ẩm cho da, loại bỏ các độc tố gây hại đến làn da và giúp da đàn hồi tốt hơn. Bạn đừng quên bổ sung ít nhất 8 ly nước mỗi ngày, đặc biệt là vào mùa hè. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế một phần nước lọc bằng nước ép trái cây hoặc súp.

Tôi đã giảm được 90kg, nhưng khiến bụng bèo nhèo chảy xệ, phải làm thế nào? - Ảnh 6

- Tập luyện thể dục: Tập thể dục làm cho bạn đổ mồ hôi, rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là làn da. Bạn hãy dành thời gian tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh, giúp da căng tràn sức sống, giảm bớt các dấu hiệu lão hóa da. Những động tác như đi bộ, đạp xe, leo cầu thang, chạy bộ, bơi lội, tập yoga… tưởng chừng đơn giản nhưng lại có tác dụng rất tốt cho cơ thể bạn.

Ăn 9 thực phẩm này thường xuyên, quá trình trao đổi chất được đẩy nhanh gấp mấy lần giúp cân nặng giảm 'vù vù'

Theo Byrdie, 9 thực phẩm sau đây cực kỳ bổ dưỡng và có tác dụng tăng cường trao đổi chất giúp giảm cân cực kỳ nhanh chóng.

TIN MỚI NHẤT