Rau mùi ngâm giấm – “Thần dược” làm đẹp da, xóa mờ nám, đánh bay mỡ bụng nhanh như 1 nốt nhạc

Không ngờ chỉ bằng những nguyên liệu quen thuộc trong nhà bếp lại có khả năng làm mờ thâm nám, hỗ trợ giảm cân thần tốc mà chẳng cần kiêng khem vất vả.

Ngoài làm gia vị cho các món ăn, người ta còn biết đến rau mùi với khả năng làm đẹp cực kỳ tốt, có thể thay thế cả tá mỹ phẩm đắt tiền. Đặc biệt, khi cho nguyên liệu này kết hợp với giấm trắng sẽ tạo nên hỗn hợp thần kỳ, sử dụng đúng cách nám, tàn nhang sẽ tự động bay sạch, mỡ bụng dày hàng tấc cũng san phẳng nhanh như 1 nốt nhạc.

Rau mùi ngâm giấm – “Thần dược” làm đẹp da, xóa mờ nám, đánh bay mỡ bụng nhanh như 1 nốt nhạc - Ảnh 1

Thành phần nguyên liệu cần có:

- 1 mớ rau mùi

- 1 chén giấm trắng.

Cách làm:

Bước 1: Rau mùi đem nhặt bỏ rễ, những lá úa vàng, dập nát. Sau đó, cho chúng vào chậu rửa sạch nhiều lần rồi ngâm qua nước muối pha loãng khoảng 15 – 20 phút.

Rau mùi ngâm giấm – “Thần dược” làm đẹp da, xóa mờ nám, đánh bay mỡ bụng nhanh như 1 nốt nhạc - Ảnh 2

Bước 2: Tiếp tục, thái rau mùi thật nhỏ, bỏ vào lọ thủy tinh, đổ giấm trắng xâm xấp mặt. Lấy tay lắc hỗn hợp thật mạnh để các nguyên liệu hòa quyện vào nhau. Hãy bảo quản chúng trong ngăn mát tủ lạnh hoặc nơi khô ráo, thoáng mát, sau 1 tiếng thì dùng rây lọc tách bã ra bên ngoài, ta sẽ thu được cốt nguyên chất.

Rau mùi ngâm giấm – “Thần dược” làm đẹp da, xóa mờ nám, đánh bay mỡ bụng nhanh như 1 nốt nhạc - Ảnh 3

Cách dùng:

- Dưỡng trắng da, loại bỏ thâm nám: Với phương pháp làm đẹp này hàng ngày sau khi vệ sinh sạch sẽ bằng nước ấm hãy lấy hỗn hợp vừa chuẩn bị chà nhẹ lên da theo chiều kim đồng hồ. Nếu có thời gian nên tiến hành xông hơi 15 phút bằng nước chanh muối sẽ tốt hơn rất nhiều. Chú ý massage thật kỹ những vùng bị nám, có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Thư giãn đến khi chúng khô lại thì rửa sạch bằng nước lạnh như bình thường. Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, thành phần tự nhiên trong rau mùi khi cho kết hợp với giấm sẽ hỗ trợ ngăn chặn các sắc tố gây sạm, kích thích sản sinh tế bào mới, chống viêm nhiễm, từ đó giúp da mềm mịn, căng sáng từ sâu bên trong. Chăm chỉ áp dụng mỗi tối trước khi đi ngủ để đạt kết quả như mong đợi.

Rau mùi ngâm giấm – “Thần dược” làm đẹp da, xóa mờ nám, đánh bay mỡ bụng nhanh như 1 nốt nhạc - Ảnh 4

- Hỗ trợ giảm cân: Ngoài công dụng dưỡng trắng da, rau mùi ngâm giấm còn được xem là bí kíp gia truyền, có tác dụng đánh tan lớp mỡ thừa cứng đầu, lâu năm. Qua đó chỉ cần trước khi ăn 15 phút, hãy lấy 3 thìa hỗn hợp trên hòa tan với 200ml nước ấm, thức uống này sẽ tạo cảm giác no bụng, ức chế chứng thèm ăn. Sử dụng thường xuyên sẽ đốt cháy lượng mỡ thừa cứng đầu, hiệu quả. Tuy nhiên nếu muốn giảm cân nhanh hơn tốt nhất nên kết hợp ăn nhiều chất xơ có trong rau xanh, hoa quả, hạn chế thực phẩm chứa nhiều đường, tinh bột…

Rau mùi ngâm giấm – “Thần dược” làm đẹp da, xóa mờ nám, đánh bay mỡ bụng nhanh như 1 nốt nhạc - Ảnh 5

Tự tay làm 1 lọ rau mùi ngâm giấm – Bí kíp quý như vàng xóa sạch bong nám, tàn nhang dù bị cả mấy chục năm, da dẻ lúc nào cũng căng bóng như gái 18

Từ lâu, trị nám bằng các nguyên liệu thiên nhiên đã được nhiều người ưa chuộng vì tính an toàn và hiệu quả lâu dài mà nó mang lại.

TIN MỚI NHẤT