Trang chủ Làm đẹp cùng chuyên gia

Quên ăn kiêng hay tập gym đi, mẹo nhỏ này giúp bạn giảm ngay 5kg

28/08/2018 13:13

Chẳng cần là người mẫu, bạn cũng có thể đẹp lung linh dù cân nặng, lượng mỡ thừa vẫn bảo toàn.

Quên ăn kiêng hay tập gym đi, mẹo nhỏ này giúp bạn giảm ngay 5kg ảnh 1

Có rất nhiều cách để người ta đẹp lên mà không cần giảm cân

Bạn đã theo đuổi chế độ ăn kiêng mà ai ai cũng công nhận hiệu quả cả nửa năm nhưng kết quả vẫn không được khả quan cho lắm?

Bạn đang miệt mài ở phòng gym đều như vắt chanh tuần 5 buổi nhưng những gì thu được thì khác xa với lời đảm bảo của các huấn luyện viên hay các ngôi sao fitness trên mạng xã hội?

Vậy thì đây chính là những gì bạn cần: mẹo giúp bạn trông thon gọn và quyến rũ như thể mới giảm tới 5kg dù trên thực tế bạn không phải người đang mặc quần áo size nhỏ nhất.

Sharna Valentine, một stylist chuyên làm việc với các ngôi sao trên đài truyền hình Anh quốc đã cho thấy sự khác nhau, thậm chí là chênh lệch rõ rệt dù cùng một con người, một cơ thể, chỉ với cách tạo dáng khi chụp ảnh.

Quả thật cứ theo cách gợi ý của Sharna thì chẳng cần là người mẫu, bạn cũng có thể đẹp lung linh qua những tấm ảnh dù cân nặng, lượng mỡ thừa vẫn bảo toàn:

Quên ăn kiêng hay tập gym đi, mẹo nhỏ này giúp bạn giảm ngay 5kg ảnh 2

Rất nhiều quý cô gặp sai lầm khi chụp ảnh đồ bơi, rằng cứ tưởng nhìn trực diện vào ống kính thì sẽ giúp khoe ra toàn bộ vẻ đẹp cơ thể. Sự thật không hẳn sai, nhưng sẽ hơi phản chủ nếu bạn không có hình thể đủ đẹp. Chưa kể đôi sandal buộc dây khá hợp mốt nhưng dễ khiến chân bạn ngắn đi trông thấy.

Quên ăn kiêng hay tập gym đi, mẹo nhỏ này giúp bạn giảm ngay 5kg ảnh 3

Trong khi ấy, nghiêng một góc 45 độ, lấy một chân làm trụ, một chân kiễng cao và thay sandal buộc dây bằng đế xuồng sẽ khiến bạn trông mảnh mai, săn chắc và như thể giảm tới 10kg chứ không phải chỉ 5kg.

Quên ăn kiêng hay tập gym đi, mẹo nhỏ này giúp bạn giảm ngay 5kg ảnh 4

Nằm trên phao kiểu này khá thoải mái nhưng dễ khiến bạn lộ bụng bèo nhèo thiếu múi nghiêm trọng.

Quên ăn kiêng hay tập gym đi, mẹo nhỏ này giúp bạn giảm ngay 5kg ảnh 5

Hơi ngửa người và duỗi chân thật thẳng mới là phương pháp “là phẳng” bụng tối ưu, chân lại còn dài hơn, nuột hơn.

Quên ăn kiêng hay tập gym đi, mẹo nhỏ này giúp bạn giảm ngay 5kg ảnh 6

Nếu bạn chụp hình kiểu này, người ta sẽ biết ngay bạn đang giả vờ đọc sách chứ chả phải thư giãn gì, vì trông bạn cứ gồng hết cả người lên dù đang nằm duỗi thẳng.

Quên ăn kiêng hay tập gym đi, mẹo nhỏ này giúp bạn giảm ngay 5kg ảnh 7

Nhưng nếu rướn phần thân trên lên và co một chân thật tự nhiên như thể đang chơi đùa, bạn sẽ có một tấm ảnh khiến người ta dễ chịu khi nhìn vào, chưa kể khoe được đường cong cơ thể một cách duyên dáng.

Quên ăn kiêng hay tập gym đi, mẹo nhỏ này giúp bạn giảm ngay 5kg ảnh 8

Đừng cố gồng người lên để nhìn vào ống kính vì vô tình vòng hai của bạn cũng gập vào trông rất xấu xí.

Quên ăn kiêng hay tập gym đi, mẹo nhỏ này giúp bạn giảm ngay 5kg ảnh 9

Duỗi mình thật thoải mái trên phao, co một chân để tạo cảm giác đẫy đà hơn cho vòng 3 và hóp nhẹ bụng, thế thôi là đủ khiến bao anh ngây ngất rồi.

Quên ăn kiêng hay tập gym đi, mẹo nhỏ này giúp bạn giảm ngay 5kg ảnh 10

Đặt ống kính máy ảnh ngang mặt khi chụp hình “tự sướng” không chỉ khiến mặt bạn trông thô hơn và còn khiến bạn lộ mọi khuyết điểm về cơ thể.

Quên ăn kiêng hay tập gym đi, mẹo nhỏ này giúp bạn giảm ngay 5kg ảnh 11

Giơ máy ảnh hoặc điện thoại lên cao một chút, nghiêng đầu và nghiêng người một chút, khuôn mặt nhăn nheo và chiếc bụng bèo nhèo đã được “hô biến” thành mặt V-line mịn màng, bụng phẳng lì đáng ngưỡng mộ!

Quên ăn kiêng hay tập gym đi, mẹo nhỏ này giúp bạn giảm ngay 5kg ảnh 12

Cùng một cơ thể, cùng một “đạo cụ” là chiếc ghế nhưng cứ ngồi thẳng băng thế kia thì có khác gì tự hại mình?

Quên ăn kiêng hay tập gym đi, mẹo nhỏ này giúp bạn giảm ngay 5kg ảnh 13

Nằm ngả người về phía sau, ưỡn ngực, hóp bụng, một chân thẳng căng, một chân co lại, nghiêng đầu sang một bên và mỉm cười, bạn đã có bức ảnh hoàn hảo rồi đấy!  

7 nguyên tắc 'vàng' giúp tăng hiệu quả ăn kiêng giảm cân lên vài lần, phụ nữ muốn lấy lại vóc dáng tại nhà nên áp dụng
Mới đây, Brightside vừa đưa ra 7 nguyên tắc giảm cân cực kỳ đơn giản, không cần kiêng khem cực khổ nhưng vẫn giúp phụ...
XEM TIẾP
Tập cardio giúp giảm cân nhanh nhất
Cardio rất linh hoạt và thực chất cardio chỉ là nguyên tắc tập luyện, không phải là một bài tập cụ thể nào cả.
XEM TIẾP
Muốn giảm cân, mỗi ngày cần chạy bộ bao nhiêu phút?
Có nhiều hình thức vận động, tập luyện để đạt hiệu quả giảm cân khác nhau. Trong đó chạy bộ là cách thực hiện được...
XEM TIẾP
Ngày: 18/09/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cà chua (kg)  20.000TP.HCM 
 Cải thảo (kg)  20.000TP.HCM 
 Bông cải trắng (kg)  35.000TP.HCM 
 Khoai tây (kg)  25.000TP.HCM 
 Đầu cá mè (kg)  45.000 TP.HCM
Trứng vịt lộn (vỉ)48.000TP.HCM
Mãng cầu gai (kg) 40.000TP.HCM
Gạo tấm thơm (kg) 14.000 - 17.000TP.HCM
Chanh không hạt (kg) 17.500TP.HCM
Mực ống trứng (kg) 249.000TP.HCM
Mực ống (kg) 350.000TP.HCM
Bạch tuộc (kg)220.000TP.HCM
Cá tầm sống (kg)229.000TP.HCM
Cải thảo (kg)16.500TP.HCM
Cà rốt (kg) 22.900TP.HCM
Heo quay (kg)189.000TP.HCM
Cải thảo (kg) 13.000TP.HCM
Xà lách búp (kg) 22.000TP.HCM
Cải bắp tròn (kg) 7.000TP.HCM
Cải ngọt (kg)8.000TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg) 18.000TP.HCM
Rau muống nước (kg) 22.000TP.HCM
Rau muống hạt (kg) 8.000TP.HCM
Cải thìa (kg) 9.000TP.HCM
Rau quế (kg) 11.000TP.HCM
Bầu (kg) 9.000TP.HCM
Su su (kg)4.000TP.HCM
Khoai lang bí (kg)5.000TP.HCM
Cà chua (kg) 7.000TP.HCM
Bông cải xanh (kg) 33.000TP.HCM
Cà rốt (kg) 20.000TP.HCM
Củ cải trắng (kg) 4.000TP.HCM
Su hào (kg)8.000TP.HCM
Đậu hà lan (kg) 55.000TP.HCM
Đậu côve trắng (kg) 14.000TP.HCM
Khoai tây hồng (kg) 19.000TP.HCM
Bí đỏ (kg)9.000TP.HCM
Bí xanh (kg) 9.000TP.HCM
Khổ qua (kg) 8.000TP.HCM
Dưa leo (kg) 4.000TP.HCM