Nữ diễn viên xinh đẹp Thư Kỳ hé lộ bí quyết giảm liền 3kg trong 1 tuần chỉ với 4 bí quyết đơn giản

Ở độ tuổi tứ tuần, Thư Kỳ vẫn luôn gây bất ngờ khi sở hữu được làn da trẻ đẹp bất chấp tuổi tác. Bên cạnh đó, cô còn duy trì được vòng eo thon gọn cùng 3 vòng quyến rũ khiến nhiều người phải ghen tị.

Thư Kỳ từng tiết lộ với giới truyền thông rằng, cô có 4 bí quyết giảm cân cực hiệu quả dành cho những người lười biếng. Do trong một lần đi khám sức khỏe, Thư Kỳ nhận thấy bản thân có dấu hiệu thừa cân.

Sau đó, cô quyết định tìm đến những phương pháp giảm cân và thực hiện chúng.

Kết quả là, chỉ trong 1 tuần mà Thư Kỳ đã giảm tới 3kg nhờ thực hiện nghiêm túc các phương pháp giảm cân này:

Nữ diễn viên xinh đẹp Thư Kỳ hé lộ bí quyết giảm liền 3kg trong 1 tuần chỉ với 4 bí quyết đơn giản - Ảnh 1

Sử dụng sữa ít chất béo và ngũ cốc

Nữ diễn viên xinh đẹp Thư Kỳ hé lộ bí quyết giảm liền 3kg trong 1 tuần chỉ với 4 bí quyết đơn giản - Ảnh 2

Dù đang theo kế hoạch giảm cân nhưng Thư Kỳ vẫn duy trì đều đặn 3 bữa một ngày. Trong bữa sáng, cô chỉ chọn ăn ngũ cốc giàu chất xơ và sữa ít chất béo để tốt cho hệ tiêu hóa cũng như duy trì sức khỏe ổn định. Còn buổi trưa và buổi tối thì Thư Kỳ chọn ăn thịt, hải sản để cung cấp thêm đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Bên cạnh đó, Thư Kỳ cũng tìm đến những chế độ ăn lành mạnh, đủ chất và không ép cân nhanh, không nhịn đói, không ăn vặt... vì chúng đều có hại cho sức khỏe.

Đứng nửa giờ sau bữa ăn

Nữ diễn viên xinh đẹp Thư Kỳ hé lộ bí quyết giảm liền 3kg trong 1 tuần chỉ với 4 bí quyết đơn giản - Ảnh 3

Không chỉ tuân theo một chế độ ăn lành mạnh, Thư Kỳ còn thực hiện phương pháp đứng sau khi ăn để giúp quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn, đồng thời ngăn chặn mỡ dư thừa tồn đọng lại ở vùng bụng.

Cô cho biết: "Sau bữa ăn, tôi thường đứng khoảng nửa giờ đồng hồ và phải xem một video nào đó để giúp thời gian trôi qua nhanh. Nhờ đứng sau bữa ăn giúp đôi chân của tôi thêm săn chắc và ngăn ngừa chất béo tích tụ ở vùng bụng".

Không ăn gì trong 5 tiếng trước khi ngủ

Nữ diễn viên xinh đẹp Thư Kỳ hé lộ bí quyết giảm liền 3kg trong 1 tuần chỉ với 4 bí quyết đơn giản - Ảnh 4

Bữa tối của Thư Kỳ thường cách thời gian ngủ khoảng 5 tiếng đồng hồ. Trong khoảng thời gian này, Thư Kỳ kiên quyết không tiêu thụ thêm bất kỳ loại thực phẩm nào vào cơ thể, nếu cảm thấy quá đói thì cô cũng chỉ nhấm nháp một ít trái cây hoặc một lượng nhỏ rau luộc.

Do trước khi ngủ, việc ăn uống sẽ khiến quá trình giảm béo bị gián đoạn. Thế nên, sau bữa tối thì Thư Kỳ chỉ uống nước và tập một số bài yoga hít thở đơn giản để xua tan cơn đói.

Uống nhiều nước hàng ngày

Nữ diễn viên xinh đẹp Thư Kỳ hé lộ bí quyết giảm liền 3kg trong 1 tuần chỉ với 4 bí quyết đơn giản - Ảnh 5

Lượng nước mà Thư Kỳ bổ sung hàng ngày rất lớn, cô thường uống ít nhất 8 ly nước to, tương đương khoảng 2,5 lít nước mỗi ngày.

Ngoài ra, dù sớm hay muộn thì Thư Kỳ vẫn sẽ uống thêm một cốc nước ép từ lúa mì và cách 3 tiếng đồng hồ lại ăn thêm một quả táo hoặc dưa đỏ để tăng cảm giác no lâu trong ngày.

Ngoài ra, để giảm cân hiệu quả bạn hãy duy trì chế độ ăn uống với những thực phẩm giảm cân giàu chất xơ:

Nữ diễn viên xinh đẹp Thư Kỳ hé lộ bí quyết giảm liền 3kg trong 1 tuần chỉ với 4 bí quyết đơn giản - Ảnh 6

Chế độ ăn giảm cân giàu chất xơ và có chứa carbohydrate giúp giảm béo hiệu quả.

Các thực phẩm giàu chất xơ được xem là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi ăn gì để giảm cân. Chất xơ từ lâu đã được mệnh danh là thần dược giúp giảm cân lành tính dành cho người béo và rất tốt cho hệ tiêu hóa. Chất xơ có chứa nhiều trong các thực phẩm như rau xanh, hoa quả … Nhưng để giảm cân hiệu quả nhất bằng các thực phẩm giàu chất xơ bạn cần chú ý những yếu tố sau :

+ Hạn chế việc nạp quá nhiều chất xơ vào cơ thể trong 1 ngày vì gây cho bạn hiện tượng ợ hơi, đầy hơi, chuột rút và thiếu hụt chất khoáng. Đối với nam giới mỗi ngày chỉ nên ăn 31 – 38g chất xơ và phụ nữ là 12 – 28g chất xơ.

+ Lựa chọn các loại rau củ như : rau súp lơ (bông cải), bắp cải, táo, bưởi, cam… Chứa nhiều chất xơ, chất chống Oxy hóa, Vitamin cần thiết vừa giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể vừa không gây béo phì.

Hãy cùng chia sẻ bí quyết giảm cân an toàn và hiệu quả được Thư Kỳ chia sẻ trên đây nhé!

8 loại thực phẩm thay thế cho cơm giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Hầu hết các loại đậu đều thuộc nhóm tinh bột hấp thụ chậm, giàu chất xơ nên chỉ ăn một lượng nhỏ vẫn có cảm giác no bụng.

TIN MỚI NHẤT