Mẹo 'hack' tuổi của Song Hye Kyo

Càng có tuổi, Song Hye Kyo càng chứng tỏ cô xứng đáng với biệt danh “nữ hoàng không tuổi”. Song Hye Kyo không hề giấu bí quyết làm đẹp mà sẵn lòng chia sẻ với các tạp chí, chuyên trang làm đẹp khi được hỏi đến.

Sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ kể từ thành công của bộ phim truyền hình dài tập Hậu duệ mặt trời, Song Hye Kyo vừa trở lại và tiếp tục gây sốt với bộ phim truyền hình Gặp gỡ (tựa tiếng Anh: Encounter).

Trong bộ phim đang gây sốt khắp châu Á này, Song Hye Kyo đóng cặp với Park Bo Gum - nam tài tử nhỏ hơn cô đến… một con giáp. Thật lạ khi sự chênh lệch tuổi tác này vẫn chẳng hề làm khó Song Hye Kyo. Chỉ mới qua hai tập đầu tiên, bên cạnh diễn xuất, nhan sắc bất chấp tuổi tác của cô đã “đốn tim” bao khán giả.

Mẹo 'hack' tuổi của Song Hye Kyo - Ảnh 1

Càng có tuổi, Song Hye Kyo càng chứng tỏ cô xứng đáng với biệt danh “nữ hoàng không tuổi” với vóc dáng thon thả, thần thái rạng rỡ và làn da trong veo không tì vết. Song Hye Kyo không hề giấu bí quyết làm đẹp mà sẵn lòng chia sẻ với các tạp chí, chuyên trang làm đẹp khi được hỏi đến. Theo Song Hye Kyo, để giữ được vẻ ngoài trẻ trung, nhan sắc thăng hạng theo thời gian, cô thường xuyên kết hợp rất nhiều bí quyết chăm da giữ dáng. Dưới đây là những mẹo “hack” tuổi của cô.

Thường xuyên để mặt mộc

Nếu không phải tham gia những sự kiện lớn, Song Hye Kyo sẽ hạn chế tối đa việc trang điểm. Khi ở nhà, cô thường xuyên để mặt mộc giúp làn da được nghỉ ngơi và phục hồi. Thỉnh thoảng, khi ra phố cùng bạn bè, người thân, Song Hye Kyo chỉ giặm thêm chút son hoặc đánh chút má hồng, để gương mặt trông sáng và tươi tắn hơn.

Mẹo 'hack' tuổi của Song Hye Kyo - Ảnh 2

Ăn uống thanh đạm

Trước tuổi 30, Song Hye Kyo không mấy chú trọng đến chế độ ăn uống và thường ăn theo sở thích. Sau 30, cô bắt đầu kiểm soát thói quen ăn uống để tránh tăng cân. Bí quyết giảm cân của cô là uống 3 lít nước chanh mỗi ngày. Song Hye Kyo kiêng các loại chocolate, nước ngọt, trà đen và đồ ăn vặt. Thay vào đó, cô ăn nhiều hoa quả, rau xanh và thỉnh thoảng bổ sung thêm trứng. Ngoài ra, Song Hye Kyo cũng thường ăn bí ngô vì món này giúp giảm sưng.

Mẹo 'hack' tuổi của Song Hye Kyo - Ảnh 3

Song Hye Kyo luôn bắt đầu ngày mới bằng hai cốc nước để hydrat hóa cơ thể tốt hơn. Cô tóm gọn quá trình làm đẹp của bản thân trong ba nguyên tắc: “Uống đủ nước, ăn nhiều trái cây và rau xanh, ngủ đủ giấc”.

Mẹo 'hack' tuổi của Song Hye Kyo - Ảnh 4

Không bao giờ bỏ tập luyện

Tập thể thao hằng ngày sẽ giúp cơ thể thêm khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Yoga là bộ môn yêu thích của Song Hye Kyo. Đây là môn thể thao không chỉ tốt cho dáng vóc mà còn giúp thải độc cơ thể hiệu quả, giúp da và tóc đẹp từ bên trong, đồng thời giảm stress.

Những ngày có lịch trình bận rộn, Song Hye Kyo sẽ chạy bộ trên máy hoặc tập yoga khoảng 15 phút tại nhà. Những ngày thời tiết đẹp, vợ chồng cô chạy bộ ở công viên. Dù đây là những bài tập nhẹ nhàng nhưng theo Song Hye Kyo, phải đảm bảo cơ thể tiết ra mồ hôi, giúp loại bỏ các chất độc.

Để tóc hợp gương mặt

Những năm trước 30, Song Hye Kyo thường gắn liền với hình ảnh mái tóc dài. Nhưng sau đó, cô chuyển sáng tóc lỡ ngang vai và tóc ngắn. Những năm gần đây, tóc ngắn đã trở thành biểu tượng của Song Hye Kyo. Mái tóc cô để trong The Crossing tạo nên cơn sốt khắp Trung Quốc. Kiểu tóc này được đánh giá là hợp với gương mặt nhỏ nhắn có gò má cao của Song Hye Kyo, đồng thời thể hiện tính phóng khoáng, hiện đại.

Mẹo 'hack' tuổi của Song Hye Kyo - Ảnh 5

Nếu cần “ăn gian” tuổi, Song Hye Kyo có thể để tóc ngắn kết hợp kèm tóc mái, dùng kèm phụ kiện là chiếc kẹp nhỏ vén tóc như lần xuất hiện mới đây trong buổi quảng bá phim Encounter. Để giữ tóc luôn suôn mượt, Song Hye Kyo thường sấy tóc ở chế độ lạnh thay vì sấy nóng, nhằm hạn chế rối và xơ tóc.

Trắng là màu yêu thích

Vóc người nhỏ nhắn, chiều cao khiêm tốn, lưng hơi dài - Song Hye Kyo hiểu rõ những nhược điểm này của cơ thể. Đó là lý do, trong suốt nhiều năm qua, ở bất kỳ sự kiện nào, từ ra mắt, quảng bá phim cho đến xuất hiện trên truyền hình, các lễ trao giải… cô đều diện trang phục màu trắng, vừa thanh lịch, vừa quý phái.

Mẹo 'hack' tuổi của Song Hye Kyo - Ảnh 6

Và thay vì chọn trang phục ôm sát người, Song Hye Kyo thường chọn váy có độ phồng và ngắn vừa phải, phom thoải mái để giữ được sự trẻ trung, thanh lịch. Cô cũng rất khéo léo thể hiện sự tinh tế trong việc chọn nội y, tuyệt đối chưa bao giờ vấp lỗi khi mặc trang phục trắng.

Giữ suy nghĩ tích cực, cân bằng

Theo Song Hye Kyo, tinh thần quyết định thần sắc của người phụ nữ. Do đó, để có vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ, bản thân người phụ nữ đó phải duy trì tâm trạng vui vẻ, ổn định và biết cách cân bằng trong cuộc sống. “Dù gặp vấn đề trong công việc, tôi vẫn cố để tâm lý thoải mái. Nếu giữ được cân bằng giữa thời gian riêng và công việc, tôi nghĩ cuộc sống sẽ hạnh phúc”.

Để tìm niềm vui, sau lịch làm việc bận rộn, cô thường dành thời gian chơi đùa cùng thú cưng hoặc đi du lịch nước ngoài, thoải mái mặc những trang phục cô yêu thích. Song Hye Kyo tiết lộ, cô thuộc kiểu phụ nữ thích mặc quần jeans hơn váy.

Bí quyết ăn gian chiều cao của nữ hoàng không tuổi

- Chỉ mặc trang phục có độ dài… trên gối (quần shorts, váy ngắn, đầm mi-ni…).

- Mang giày cao gót màu nude.

- Chọn màu sắc trung tính cho trang phục.

- Chọn trang phục kiểu dáng tối giản nhưng vẫn đảm bảo độ thanh lịch, sang trọng. Chú trọng chất liệu thay vì chi tiết hay họa tiết.

Khoa học tiết lộ bí quyết giúp phụ nữ xinh đẹp, trẻ lâu đó là chỉ nên sinh từ 1 đến 2 con

Một nghiên cứu được công bố đã khuyên những người phụ nữ muốn trẻ mãi không già và luôn duy trì sự hấp dẫn của mình đó là nên đẻ ít con, tốt nhất là dừng lại ở 1-2 đứa.

TIN MỚI NHẤT