Hãy thử chế độ ăn kiêng của loạt sao Hollywood, cân nặng của bạn sẽ giảm thần kỳ

Rất nhiều ngôi sao Hollywood đã sử dụng chế độ ăn kiêng Ketogenic và giảm cân một cách thần kỳ.

Một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi nhiều trường Đại học ở Hoa Kỳ đã chỉ ra rằng chế độ ăn uống Ketogenic đang trở nên phổ biến và có thể giúp bạn giảm cân nhanh hơn các bài tập thể dục. Vì không phải ai muốn giảm cân cũng thích chơi thể thao nên chúng tôi sẽ tìm hiểu giúp bạn chế độ ăn kiêng này và hiệu quả của nó. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên làm quen và tìm hiểu các quy tắc ăn uống của Ketogenic để hiểu liệu chế độ ăn uống này có phù hợp với bản thân hay không. Và dù bằng cách nào, bạn phải nhớ rằng bản thân cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi bắt đầu bất kỳ một chế độ ăn uống nào.

Hãy thử chế độ ăn kiêng của loạt sao Hollywood, cân nặng của bạn sẽ giảm thần kỳ - Ảnh 1

Hãy thử chế độ ăn kiêng của loạt sao Hollywood, cân nặng của bạn sẽ giảm thần kỳ​

Mô tả về Ketogenic

Thông thường, cơ thể chúng ta nhận năng lượng từ carbohydrate (carbs). Tuy nhiên, nếu thiếu carbs, cơ thể bắt đầu sử dụng chất béo để có được mức năng lượng cần thiết. Chế độ ăn Ketogenic được sử dụng bởi các vận động viên và những người thường tham gia marathon đòi hỏi độ bền đặc biệt cao. Điều đáng nói là chế độ ăn uống Ketogenic khác với chế độ ăn kiêng khác vì khi tuân thủ nguyên tắc của nó, người ta mất cân do mất chất béo - nghĩa là khối lượng cơ vẫn giữ nguyên.

Phân lượng Protein, chất béo và carbs

Yếu tố chính của dinh dưỡng trong chế độ ăn Ketogenic là chất béo chiếm 75% lượng thức ăn của bạn. Sau đó là protein chiến 20% và carbs chỉ chiếm 5% lượng thức ăn. Điều cơ bản là đường cũng như các sản phẩm có bột phải được loại trừ hoàn toàn khỏi thực đơn của bạn.

Hãy thử chế độ ăn kiêng của loạt sao Hollywood, cân nặng của bạn sẽ giảm thần kỳ - Ảnh 2

Nếu bạn tự hỏi rằng làm sao để tính toán lượng protein, chất béo và carbs trong bữa ăn thì nó thực sự dễ dàng. Đối với mỗi 2 pound (0,9kg) khối lượng cơ thể bạn sẽ cần 1g protein. Giả sử rằng cân nặng của bạn là 200 pound (khoảng 90,7kg) bạn sẽ cần khoảng 90g protein.

Bạn được ăn gì và không ăn gì

Như chúng tôi đã đề cập, chế độ ăn kiêng này loại trừ carbs gần như hoàn toàn và chế độ ăn uống sẽ gồm thực phẩm có hàm lượng chất béo cũng như protein cao.

Thức ăn được phép sử dụng

- Dầu và bơ (các chuyên gia dinh dưỡng đặc biệt khuyên dùng dầu dừa và bơ)

- Trứng

- Bất kỳ loại thịt nào gồm cả thịt lợn, gia cầm và hải sản

- Nấm

- Rau xanh với hàm lượng chất xơ cao và cà chua

- Các sản phẩm bơ sữa nguyên chất

Hãy thử chế độ ăn kiêng của loạt sao Hollywood, cân nặng của bạn sẽ giảm thần kỳ - Ảnh 3

Thực phẩm cấm

- Tất cả các sản phẩm có bột đường

- Các sản phẩm thịt đã qua chế biến (ví dụ như xúc xích) vì chúng chứa đường

- Rau có hàm lượng đường và carbs cao, chẳng hạn như khoai tây

- Quả tươi và hoa quả khô

- Bất kỳ loại rượu và ngũ cốc nào chứa đường

Lợi ích của chế độ ăn kiêng này là giảm cân nhanh chóng xảy ra do sự hòa tan chất béo. Bạn cũng sẽ không bao giờ đói. Chế độ này cho phép bạn có những bữa ăn nhẹ bằng cách sử dụng các thực phẩm cho phép và thậm chí bạn không cần phải bỏ các thực phẩm chiên rán. Nhưng những nguyên tắc chính của chế độ ăn uống này là gì?

Hãy thử chế độ ăn kiêng của loạt sao Hollywood, cân nặng của bạn sẽ giảm thần kỳ - Ảnh 4

- Chế độ ăn Ketogenic không yêu cầu bạn ăn các thực phẩm khác nhau, riêng biệt. Bạn có thể ăn thịt với bất kỳ thức ăn nào được phép, cho dù nó là nấm hoặc trứng.

- Bạn sẽ không phải từ bỏ muối, điều này giúp bản thân khôi phục lại sự cân bằng của chất điện phân.

- Chế độ ăn kiêng này không thể trở thành chế độ ăn kiêng mãi mãi bởi vì nó không có sự cân bằng.

- Mặc dù không có khuyến cáo về lượng calorie, bạn vẫn không nên nhận được hơn 5.000 calo mỗi ngày. Nếu không, bạn sẽ không thấy kết quả rõ rệt của sự giảm cân.

- Chế độ ăn kiêng này không giới hạn thời gian ăn. Bạn có thể ăn bất cứ lúc nào nhưng đương nhiên là phải với số lượng hợp lý.

Điều khó khăn nhất của chế độ ăn uống này là loại bỏ carbs. Nếu bạn không thể từ bỏ khoai tây, mỳ ống hoặc hoa quả, chế độ ăn uống này không phù hợp với bạn. Đồng thời, trong quá trình ăn kiêng, bạn có thể sẽ có mùi khó chịu phát ra từ miệng. Đó là tác dụng phụ của việc sản xuất ketone trong cơ thể. Vì vậy, bạn cần phải uống nhiều hơn 8 ly nước mỗi ngày.

Những người nổi tiếng sử dụng chế độ ăn Ketogenic

Chế độ ăn kiêng này nổi tiếng nhờ Kim Kardashian đã giảm được 60 pound (khoảng 27,2kg) sau khi sinh.

Hãy thử chế độ ăn kiêng của loạt sao Hollywood, cân nặng của bạn sẽ giảm thần kỳ - Ảnh 5

Cùng với đó, nữ diễn viên nổi tiếng Halle Berry đã có cơ thể tuyệt đẹp và thừa nhận đó là do chế độ ăn uống ketogenic mà cô theo đuổi. Adriana Lima và Megan Fox được coi là những phụ nữ đẹp nhất hành tinh cũng dính dáng đến chế độ ăn uống không carbs.

Mua sẵn 1kg đậu đen về nấu theo 3 cách này, giảm ngay 4kg + 4cm vòng eo trong vòng 1 tuần, da dẻ trắng mướt lên thấy rõ không cần ăn kiêng, mỹ phẩm

Nếu như bạn muốn giảm 4kg chỉ trong 1 tuần, hãy dùng đậu đen theo 3 cách dưới đây, kết quả sẽ vô cùng bất ngờ đấy!

TIN MỚI NHẤT