Chán ăn khoai lang, cô gái nấu thành sữa uống vừa ngon vừa bổ mà vẫn giảm được 3kg/tuần, da dẻ căng mọng

Nếu bạn đang tìm 1 phương pháp giảm cân hiệu quả và dễ thực hiện thì đây chính là gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn.

Khoai lang là 1 trong những thực phẩm giúp quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Với hàm lượng vitamin và khoáng chất cao. Đặc biệt, chất xơ trong khoai lang có tác dụng hấp thụ nước và tăng cảm giác no, ngăn ngừa sự tích tụ các chất béo có trong thực phẩm khi nạp vào cơ thể rất tốt. Tuy chứa tinh bột nhưng chúng lại chiếm tỉ lệ rất ít và chỉ bằng 1/3 so với cơm. Hầu như khoai lang không chứa chất béo và cholesterol nên bạn có thể ăn khoai lang tùy thích mà không sợ tăng cân hay gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chán ăn khoai lang, cô gái nấu thành sữa uống vừa ngon vừa bổ mà vẫn giảm được 3kg/tuần, da dẻ căng mọng - Ảnh 1

Không chỉ ăn được phần củ mà bạn còn dùng nước luộc của chúng thay uống thay nước lọc trong ngày cũng là bí quyết giảm cân rất nhanh. Nếu bạn đã chán với những cách ăn truyền thống (luộc, hấp, tuyệt đối không chiên rán) thì hãy đổi khẩu vị bằng món sữa khoai ngậy bùi mà lại giúp lấy lại vóc dáng cân đối, eo thon như thế này.

Chán ăn khoai lang, cô gái nấu thành sữa uống vừa ngon vừa bổ mà vẫn giảm được 3kg/tuần, da dẻ căng mọng - Ảnh 2

Ảnh: Internet

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 2 củ khoai to

- Bột quế

- Sữa tươi không đường

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn rửa sạch khoai, gọt hết vỏ rồi đem luộc chín. Tiếp theo, bạn vớt khoai ra để ráo nước. Nước luộc bạn đừng đổ đi mà dùng để uống và thực hiện trong công đoạn tiếp theo.

Chán ăn khoai lang, cô gái nấu thành sữa uống vừa ngon vừa bổ mà vẫn giảm được 3kg/tuần, da dẻ căng mọng - Ảnh 3

Bước 2: Dùng thìa nghiền mịn khoai, càng nhuyễn càng tốt hoặc bạn cho hết vào máy xay sinh tố. Vì khoai vốn ngọt tự nhiên nên món sữa này sẽ có vị vừa phải, không quá nhạt đâu.

Bước 3: Bạn đổ hỗn hợp ra nồi, thêm 1 gói sữa tươi và nước lọc/nước luộc khoai vào để có độ loãng vừa phải, sánh như súp, đừng để đặc quá. Đun đến khi sôi thì tắt bếp.

Chán ăn khoai lang, cô gái nấu thành sữa uống vừa ngon vừa bổ mà vẫn giảm được 3kg/tuần, da dẻ căng mọng - Ảnh 4

Bước 4: Uống ấm hay nguội đều được, số còn lại bạn bảo quản trong chai sạch, đậy nắp cất trong tủ lạnh dùng hết trong ngày.

Chán ăn khoai lang, cô gái nấu thành sữa uống vừa ngon vừa bổ mà vẫn giảm được 3kg/tuần, da dẻ căng mọng - Ảnh 5

Cách dùng: Mỗi ngày bạn dùng 3 cốc, uống trước các bữa ăn 20 phút, điều này giúp tạo cảm giác no lâu, hạn chế nhu cầu muốn nạp thêm thức ăn vào cơ thể. Bên cạnh đó, chúng giúp bạn có được năng lượng cần thiết, không bị mệt mỏi trong suốt quá trình giảm cân, hãy hạn chế tối đa tinh bột và chất béo, thay vào đó là ăn nhiều rau xanh, trái cây, củ quả và thịt bò, ức gà.

Uống nước khoai lang giúp giảm cân nhanh hơn cả tập gym

Chăm chỉ thực hiện cách này, mỡ thừa dần dần "không cánh mà bay" giúp phái đẹp sở hữu vóc dáng thon gọn, làn da còn mịn màng nữa chứ.

TIN MỚI NHẤT