Top 5 kiểu tóc ngắn nữ đẹp nhất 2022, cắt xong trẻ ra vài tuổi

Làm đẹp 13/02/2022 06:33

Tóc ngắn đã và đang trở thành xu hướng thời trang hot nhất hiện nay, phù hợp với mọi độ tuổi, mọi gương mặt, mang đến cho phái nữ một vẻ đẹp hiện đại, cá tính đặc biệt.

Tóc ngắn dưới tai 3cm

Kiểu tóc này thường được căn và cắt ở khoảng dưới tai 3cm, điều này giúp người diện có được diện mạo vừa thu hút, cá tính mà cũng không bị quá ngổ ngáo. Độ dài dưới 3cm cũng đồng nghĩa với việc kiểu tóc này sẽ để lộ một phần cổ từ đó giúp cổ trông cao và dáng người tổng thể cũng mảnh mai, thon thả hơn

Top 5 kiểu tóc ngắn nữ đẹp nhất 2022, cắt xong trẻ ra vài tuổi - Ảnh 1
Ảnh: Chahong

 

Ngoài ra kiểu tóc này cũng không quá kén mặt, nếu mê style cá tính, bạn có thể để tóc thẳng, còn nếu mê style nữ tính bạn có thể uốn xoăn nhẹ phần đuôi tóc tạo cảm giác mềm mại.

Tóc ngắn cắt ngang vai

Top 5 kiểu tóc ngắn nữ đẹp nhất 2022, cắt xong trẻ ra vài tuổi - Ảnh 2
Top 5 kiểu tóc ngắn nữ đẹp nhất 2022, cắt xong trẻ ra vài tuổi - Ảnh 3 

Đây có thể xem là phiên bản đơn giản nhất của tóc ngắn nhưng lại không bao giờ lỗi mốt, và ai diện lên cũng thăng điểm sang chảnh, thời thượng. Thực tế kiểu tóc này không phải ai cũng có thể để được nhưng nhờ hiệu ứng sang xịn mà nó đem lại, đây vẫn là kiểu tóc được nhiều cô gái thời thượng yêu thích.

Kiểu tóc tém

Cá tính hơn chút đỉnh chính là kiểu tóc tém, phần đuôi tóc cắt ngắn sát vào đỉnh đầu, phần tóc 2 bên lại được cắt layer nhẹ dài đến khoảng ngang tai tạo độ mềm mại. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng có gương mặt nhỏ, hình dáng khuôn mặt dáng tam giác hoặc trái xoăn. Với kiểu tóc này thì đảm bảo cô nàng nào diện lên cũng auto trẻ trung và giảm đi ít nhất 5 tuổi.

Top 5 kiểu tóc ngắn nữ đẹp nhất 2022, cắt xong trẻ ra vài tuổi - Ảnh 4
Ảnh: Chahong 

Ngoài ra, kiểu tóc này còn có thể dễ dàng kết hợp thêm cùng tóc mái dài hoặc tóc mái thưa cũng đều hợp kiểu tóc này cả.

Kiểu tóc ngắn Hàn Quốc

Kiểu tóc ngắn Hàn Quốc đang là một kiểu tóc thời trang được nhiều bạn trẻ Việt Nam lựa chọn. Các kiểu tóc ngắn Hàn Quốc mang phong cách cuốn hút, xinh đẹp và nữ tính cùng với vẻ đẹp cá tính. Không chỉ vậy tóc ngắn Hàn Quốc vừa nhẹ nhàng, thoáng mát lại dễ chăm sóc.

Top 5 kiểu tóc ngắn nữ đẹp nhất 2022, cắt xong trẻ ra vài tuổi - Ảnh 5
Top 5 kiểu tóc ngắn nữ đẹp nhất 2022, cắt xong trẻ ra vài tuổi - Ảnh 6
Top 5 kiểu tóc ngắn nữ đẹp nhất 2022, cắt xong trẻ ra vài tuổi - Ảnh 7 

Tóc ngắn Hàn Quốc phù hợp với mọi khuôn mặt từ mặt to, nhỏ, trái xoan hay khuôn mặt góc cạnh, các bạn chỉ cần lựa chọn kiểu tóc ngắn phù hợp.

Kiểu tóc ngắn vểnh mái thưa

Top 5 kiểu tóc ngắn nữ đẹp nhất 2022, cắt xong trẻ ra vài tuổi - Ảnh 8
 

Đây cũng là kiểu tóc đậm phong cách Hàn Quốc trẻ trung và vintage, kiểu tóc ngắn mái lưa thưa này có lẽ đang là kiểu tóc hot nhất hiện nay khi 9/10 cô gái đều muốn cắt kiểu tóc này. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt là vũ khí níu kéo tuổi xuân cực hữu hiệu. Kiểu tóc này có độ dài ngang vai điểm tô với mái lưa thưa giúp khuôn mặt sáng hơn, tăng nét mềm mại cho gương mặt của chị em.

7 điều tuy nhỏ mà cực tai hại có thể khiến bạn trông già đi 10 tuổi. Tìm hiểu ngay để nâng tầm nhan sắc phái đẹp!

Ngay cả màu sắc của lông mày cũng có thể khiến khuôn mặt của bạn trông già hơn. Đôi khi chúng ta mắc những lỗi tạo kiểu tóc có thể biến một cô gái 17 tuổi trông giống một phụ nữ 33 tuổi. Nhưng thật dễ dàng để sửa chữa những lỗi vặt này.

TIN MỚI NHẤT