Xót xa cuộc hôn nhân bất hạnh của danh hài Việt Hương trước khi ly hôn

Hậu trường 15/03/2018 11:13

Mang tiếng cười đến cho khán giả nhưng ít ai biết, danh hài Việt Hương từng có cuộc hôn nhân bất hạnh khiến nhiều người xót xa.

Trong chương trình "Cặp đôi hài hước" tập 2 với chủ đề “Duyên phận” vừa phát sóng vào tối ngày 14/3, tiết mục “Tình yêu tìm thấy” của cặp đôi Akira Phan – Võ Tấn Phát gây ấn tượng mạnh mẽ với giám khảo Việt Hương.

Theo đó, Akira Phan – Võ Tấn Phát, cặp đôi nam – nam duy nhất của chương trình, sở hữu nét duyên dáng đối lập nhưng cực kỳ cuốn hút khi phối hợp cùng nhau và được đánh giá là một trong những đối thủ nặng kí năm nay. Với tiết mục “Tình yêu tìm thấy”, Võ Tấn Phát hóa thân thành cậu ruột của Akira Phan, hai cậu cháu cùng rời Hoa Kỳ về Việt Nam, lùng sục khắp các phòng trà ở Sài Gòn chỉ để tìm một người con gái tên Trầm Hương.

Xót xa cuộc hôn nhân bất hạnh của danh hài Việt Hương trước khi ly hôn - Ảnh 1
Danh hài Việt Hương

Sau một thời gian dài tìm kiếm, hai cậu cháu đã tìm ra nơi mà Trầm Hương đang làm việc và từ đó những câu chuyện hư cấu liên tục được diễn ra, khiến khán giả và giám khảo phải ôm bụng cười vì quá đáng yêu.

Phần trình diễn của hai người đã khiến giám khảo Việt Hương vừa khóc, vừa dùng điện thoại quay lại tiết mục này, để gửi cho ông xã của mình xem ngay trên sân khấu vì câu chuyện mà cặp đôi mang đến và chuyện tình yêu của Việt Hương dường như quá giống nhau.

Chính vì vậy, Việt Hương xúc động đến mức phải rời ghế giám khảo, xông lên sân khấu, nghẹn ngào hồi tưởng lại khoảng thời gian đi hát ở nhà hàng để kiếm sống vào những năm 15, 16 tuổi.

Nhận được phản ứng tích cực từ phía giám khảo, Akira Phan – Võ Tấn Phát xuất sắc giành giải nhất tuần với 49,8 điểm.

 Hiện tại, Việt Hương đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình, thế nhưng ít ai ngờ được rằng trước khi đến với người chồng hiện tại - nữ danh hài từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ.

Xót xa cuộc hôn nhân bất hạnh của danh hài Việt Hương trước khi ly hôn - Ảnh 2
Việt Hương và người chồng đầu tiên

Nói về lần “đứt gánh giữa đường” của mình, Việt Hương ngậm ngùi thừa nhận rằng mình đã sai và có lỗi với người chồng cũ: “Tôi thừa nhận, thất bại trong cuộc hôn nhân đầu tiên là do tôi đã sai khi không vun vén hạnh phúc gia đình. Khi mình đẩy gia đình chồng ra đường ăn cơm, không chăm lo cho tổ ấm, có nghĩa mình không tốt. Cái gì sai tôi sẵn sàng nhận và tìm cách để sửa sai”.

Chưa dừng lại ở đó, nữ danh hài cho biết tất cả chỉ do tuổi trẻ háo thắng, cái tôi quá lớn khiến cô cho rằng mình luôn luôn đúng còn mọi người đều sai. Trong khi một cuộc hôn nhân muốn tồn tại lâu dài cần có sự dung hòa, rộng lượng. Vì quá tự tin và quá đề cao bản thân mình nên lúc ấy cô đã có suy nghĩ sai lầm là mình làm ra được tiền thì mọi người phải có trách nhiệm cung phụng mình. Thế nên, mỗi lần đi diễn về là Việt Hương bỏ bê luôn trách nhiệm của người làm vợ làm dâu, chưa bao giờ nghĩ đến việc đi nấu ăn cho gia đình mà chỉ muốn ra ngoài ăn.

Chính sự lơ là trong việc vun vén cho gia đình đã khiến cho cuộc hôn nhân của cô lâm vào bế tắc, vợ chồng ngày càng xa cách và tình cảm không thể hàn gắn. Trải qua một lần đổ vỡ như thế, cô ngộ ra được nhiều điều về cuộc sống và những điều mà một người phụ nữ cần phải làm để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Xót xa cuộc hôn nhân bất hạnh của danh hài Việt Hương trước khi ly hôn - Ảnh 3
Cuộc hôn nhân hạnh phúc hiện tại của Việt Hương

Vậy nên khi đến với người chồng hiện tại - nhạc sĩ Hoài Phương, cô đã thay đổi. Việt Hương biết dìm bớt cái tôi của mình lại để giữ gìn quan hệ vợ chồng: “Chúng tôi có nhiều điểm khác nhau lắm vì anh người Bắc còn tôi người Nam. Chồng tôi là nhạc sĩ, ca sĩ còn tôi là diễn viên hài nên càng không liên quan. Nếu có những va chạm, tôi thường bỏ ra ngoài còn anh sẽ vào phòng thu để làm những gì mình thích. Tuy nhiên, trong bữa cơm chiều, hai vợ chồng sẽ nói chuyện và ai sai, người đó sẽ nhận lỗi rồi sửa chữa”.

Mối quan hệ không ngờ giữa Việt Hương và Hoài Linh, Thúy Nga

Việt Hương nói chị ít giao du, thỉnh thoảng đi ăn với Hoài Linh, Trấn Thành và khi nào không chạy show chị lại về Mỹ với chồng con.

TIN MỚI NHẤT