Xoá status 'đá xéo' tình cũ, Pha Lê nói không biết Công Vinh là ai

Hậu trường 01/06/2018 13:17

Sau đá xéo tự truyện của Lê Công Vinh mặc dù không nhắc đích danh, nhưng mới đây Pha Lê lại gây bất ngờ khi hỏi "Công Vinh là ai?"

Tự truyện “Lê Công Vinh phút 89” của cựu tiền đạo Lê Công Vinh vừa ra mắt ngày 23/5 đã ngay lập tức hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận và những người bất đắc dĩ bị nhắc đến tên trong tự truyện.

Xoá status 'đá xéo' tình cũ, Pha Lê nói không biết Công Vinh là ai - Ảnh 1
Tự truyện gây tranh cãi của Công Vinh (Ảnh: Zing.vn)

Là một trong những sao Việt lên tiếng về tác phẩm đầu tay của ông xã Thủy Tiên với dòng chia sẻ ngụ ý đá xéo ông xã Thủy Tiên vào tối ngày 29/5. Pha Lê viết, ai cũng có quyền viết tự truyện và thường viết điều tốt đẹp để vẽ lên tượng đài hoành tráng cho chính mình. Trong khi bất chấp việc vùi dập đồng đội và những người mình gọi là “thầy”.

Xoá status 'đá xéo' tình cũ, Pha Lê nói không biết Công Vinh là ai - Ảnh 2
Những dòng chia sẻ được cho là đá xéo tự truyện" Lê Công Vinh phút 89" của Pha Lê (Ảnh: FBNV)

Dù cô không chỉ đích danh nhưng mọi người đều ngầm hiểu, người cô nhắc tới là cầu thủ Lê Công Vinh.

Tuy nhiên, khi được báo chí hỏi về chuyện này Pha Lê lại khiến dư luận được phen... hoảng hốt khi ngạc nhiên hỏi: "Tự truyện nào? Tôi có nói về ai đâu? Sao mọi người lại nghĩ thế. Tôi không nhắc tới từ Công Vinh bất cứ lần nào trong chia sẻ của mình. Công Vinh là ai? Tôi không biết".

Pha Lê nói "Tôi viết cho sướng tôi. Nếu còn ngứa mắt, tôi còn viết nữa. Tôi nói ai, người đó tự biết. Tôi tức thì tôi viết để mấy người đừng bay cao, bay xa. Xã hội bây giờ loạn quá, các bạn muốn nói gì muốn bịa gì thì bịa. Các bạn không coi ai ra gì, cứ tưởng như người ta bị điếc hết rồi mà một tay che cả bầu trời. Còn lâu hãy chờ đấy. Tôi chưa đến ngày lên cơn thôi. Lúc đấy, tôi sẽ vạch trần hết, lôi đầu ra nói hết cho mà xem. Tôi nói thế còn nhẹ đấy, cứ từ từ nhé".

Xoá status 'đá xéo' tình cũ, Pha Lê nói không biết Công Vinh là ai - Ảnh 3
Pha Lê hỏi "Công Vinh là ai?" khiến khán giả hoang mang (Ảnh: FBNV).

Cô cũng tức giận phản pháo những ý kiến bảo vệ chủ nhân 3 quả bóng Vàng Việt Nam rằng: "Đừng tưởng cứ ra ngoài làm từ thiện, xây mấy cái cầu là được nói nhăng nói cuội, nói xấu, bịa chuyện, đặt điều hạ bệ người khác. Khi ấy có xây 10 cái chùa cũng không được nhé. Các bạn bênh ai thì cũng phải có lý do nhé. Tôi bây giờ phải tự làm ra tiền chứ không lại bị nói là dựa hơi người khác".

Tuy nhiên, mới đây nhất Pha Lê đã xóa bỏ bài viết được cho là đá xéo tự truyện của Công Vinh trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc.

Trước những phát ngôn và hành động liên quan đến mình của Pha Lê, phía Công Vinh vẫn chưa hề có động thái nào liên quan.

Nói về tự truyện của Công Vinh, ca sĩ Duy Mạnh lại buông lời cay đắng

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Duy Mạnh thẳng thắn: "Tôi đọc sách tự truyện của Putin, Trump hoặc của Mike Tyson chứ mấy người Việt Nam chẳng có gì đáng để đọc và học hỏi".

TIN MỚI NHẤT