Vừa xem đoạn clip của con gái được vú nuôi gửi, Võ Hạ Trâm chỉ muốn về nhà 'ngay tức khắc' vì lý do này

Hậu trường 22/01/2024 08:23

Mới đây, trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của bé Moon khi ở nhà.

Là một trong những ngôi sao nữ của showbiz Việt, Võ Hạ Trâm nhận được không ít sự quan tâm, yêu mến của người hâm mộ. Đặc biệt sau khi kết hôn với ông xã là doanh nhân người Ấn Độ và hạ sinh cô con gái lai - bé Moon, nữ ca sĩ càng nhận được nhiều sự theo dõi hơn từ dân tình. Võ Hạ Trâm cũng rất thoải mái và thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường của gia đình lên mạng xã hội. Nhất là những hình ảnh xoay quanh cô bé Moon đáng yêu đã chiếm được không ít cảm tình từ các fan.

Vừa xem đoạn clip của con gái được vú nuôi gửi, Võ Hạ Trâm chỉ muốn về nhà 'ngay tức khắc' vì lý do này - Ảnh 1Vừa xem đoạn clip của con gái được vú nuôi gửi, Võ Hạ Trâm chỉ muốn về nhà 'ngay tức khắc' vì lý do này - Ảnh 2

Vừa qua, Võ Hạ Trâm đi diễn vắng nhà nên bé Moon ở nhà được bà vú trông nom. Hàng ngày bà vú luôn cập nhật hoạt động của bé để nữ ca sĩ nắm được. 

Trong clip, ái nữ của giọng ca Về Với Em khiến ai cũng bất ngờ khi bập bẹ một vài câu hát để gửi đến mẹ, tuy mang trong mình hai dòng máu Việt Nam và Ấn Độ nhưng bé Moon vẫn có thể phát âm tiếng Việt một cách rất rõ, dễ nghe: "Mẹ Trâm ơi, con yêu mẹ nhiều,..."

Sau khi nhận được đoạn clip này từ bà vú, Võ Hạ Trâm chia sẻ: "Mẹ đi diễn mà bà vú gửi clip con…. chơi ác ghê…….", chắc chắn sau khi xem được khoảnh khắc này, nữ ca sĩ rất mong muốn hoàn thành buổi biểu diễn thật nhanh để có thể trở về cùng với con gái. 

Tháng 7/2021, Võ Hạ Trâm hạ sinh ái nữ đầu lòng tên thân mật là Moon cho ông xã là doanh nhân Ấn Độ. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật về cuộc sống hôn nhân và hành trình trưởng thành của con gái. 

Vừa xem đoạn clip của con gái được vú nuôi gửi, Võ Hạ Trâm chỉ muốn về nhà 'ngay tức khắc' vì lý do này - Ảnh 3

Vừa xem đoạn clip của con gái được vú nuôi gửi, Võ Hạ Trâm chỉ muốn về nhà 'ngay tức khắc' vì lý do này - Ảnh 4
 Tổ ấm hạnh phúc của Võ Hạ Trâm

Võ Hạ Trâm từng chia sẻ con gái rất quấn bố, dù bận rộn công việc thế nhưng thời gian rảnh rỗi Vikas cũng sẽ phụ vợ chăm sóc ái nữ. Bé Moon dù được mẹ cho ăn chay trường từ nhỏ nhưng nhóc tỳ phát triển vô cùng khoẻ mạnh, thậm chí còn sở hữu chiều cao vượt trội.  

Võ Hạ Trâm kỉ niệm 5 năm làm 'dâu Ấn', hôn nhân ngày càng viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ!

Có thể thấy dù khác biệt về văn hóa và ngôn ngữ giữa 2 đất nước nhưng vợ chồng Võ Hạ Trâm vẫn cố gắng dung hòa để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn. 

TIN MỚI NHẤT