Võ Hạ Trâm kỉ niệm 5 năm làm 'dâu Ấn', hôn nhân ngày càng viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ!

Hậu trường 15/01/2024 18:57

Có thể thấy dù khác biệt về văn hóa và ngôn ngữ giữa 2 đất nước nhưng vợ chồng Võ Hạ Trâm vẫn cố gắng dung hòa để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn. 

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe loạt ảnh mừng kỉ niệm 5 năm ngày cưới cùng ông xã và con gái đầu lòng trong không gian vô cùng ấm áp. Nữ ca sĩ viết: "Ngày đó gật đầu một phát 5 năm luôn rồi, nhanh ghê. Kỉ niệm 5 năm ngày cưới của hai đứa. Chỉ biết cảm ơn và biết ơn những gì anh đã mang đến và cho em một gia đình hạnh phúc. I love you".

Võ Hạ Trâm kỉ niệm 5 năm làm 'dâu Ấn', hôn nhân ngày càng viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ! - Ảnh 1
Nữ ca sĩ khoe loạt ảnh mừng kỉ niệm 5 năm ngày cưới cùng ông xã và con gái đầu lòng trong không gian vô cùng ấm áp

Có thể thấy dù khác biệt về văn hóa và ngôn ngữ giữa 2 đất nước nhưng vợ chồng Võ Hạ Trâm vẫn cố gắng dung hòa để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Võ Hạ Trâm không ít lần tự hào nói rằng bản thân may mắn khi gặp được một người chồng hết mực yêu thương vợ con. Kể từ khi về chung nhà, cả hai chưa từng cãi vã lớn tiếng với nhau.

Võ Hạ Trâm kỉ niệm 5 năm làm 'dâu Ấn', hôn nhân ngày càng viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ! - Ảnh 2
Có thể thấy dù khác biệt về văn hóa và ngôn ngữ giữa 2 đất nước nhưng vợ chồng Võ Hạ Trâm vẫn cố gắng dung hòa để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn

Dù bận rộn với công việc kinh doanh riêng nhưng Vikas luôn chủ động dành thời gian cho gia đình. Không chỉ ủng hộ vợ thực hiện các dự án âm nhạc, nam doanh nhân còn là hậu phương vững chắc, hỗ trợ tinh thần cho vợ. 

Võ Hạ Trâm kỉ niệm 5 năm làm 'dâu Ấn', hôn nhân ngày càng viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ! - Ảnh 3
Dù bận rộn với công việc kinh doanh riêng nhưng Vikas luôn chủ động dành thời gian cho gia đình

Được biết, ông xã của nữ ca sĩ tên Vikas Chaudhary, hơn vợ 12 tuổi. Anh là Chủ tịch của một công ty trong lĩnh vực đá hoa cương, sinh sống và làm việc chủ yếu tại TP.HCM. Dù sở hữu trong tay khối tài sản không nhỏ nhưng chồng của Võ Hạ Trâm lại sống rất giản dị. Trong những dịp đặc biệt, Vikas không ngại chi tiền khủng tặng quà cho vợ. Ngoài giờ làm việc, ông xã Võ Hạ Trâm không ngại phụ giúp việc chăm con. 

Võ Hạ Trâm kỉ niệm 5 năm làm 'dâu Ấn', hôn nhân ngày càng viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ! - Ảnh 4
Ngoài giờ làm việc, ông xã Võ Hạ Trâm không ngại phụ giúp việc chăm con.

Không những được chồng yêu chiều mà cả nhà chồng cũng rất quý mến cô con dâu từ Việt Nam. Vừa qua, vợ chồng Võ Hạ Trâm và con gái là bé Moon có chuyến về Ấn Độ để thăm gia đình và cùng đón Tết truyền thống Ấn Độ - Diwali.

Võ Hạ Trâm kỉ niệm 5 năm làm 'dâu Ấn', hôn nhân ngày càng viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ! - Ảnh 5
Không những được chồng yêu chiều mà cả nhà chồng cũng rất quý mến cô con dâu từ Việt Nam

Tại đây, bé Moon được cả nhà chồng Võ Hạ Trâm "cưng như trứng". Tiết lộ lý do, bà mẹ 1 con cho biết: "Moon là cháu gái duy nhất trong nhà nên cũng dễ hiểu khi ai cũng cưng Moon. Moon cũng thích chơi với các anh lắm. Được cưng quá mà"

Võ Hạ Trâm kỉ niệm 5 năm làm 'dâu Ấn', hôn nhân ngày càng viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ! - Ảnh 6
Vừa qua, vợ chồng Võ Hạ Trâm và con gái là bé Moon có chuyến về Ấn Độ để thăm gia đình và cùng đón Tết truyền thống Ấn Độ - Diwali

Không chỉ vậy, bé Moon còn được yêu thích bởi tính cách lém lỉnh, thông minh và ngoan ngoãn. Dù từ nhỏ được mẹ tập cho chay trường nhưng trộm vía bé Moon phát triển vô cùng khoẻ mạnh, thậm chí còn sở hữu chiều cao vượt trội. 

Phản ứng của con gái lai Ấn nhà Võ Hạ Trâm khi bị mẹ bắt gặp đang xoa đầu bạn nam ở nhà trẻ

Từ khi bé Moon (Chaudhary Vaishali Tây Phương) bắt đầu đi nhà trẻ, Võ Hạ Trâm thường xuyên theo chân con đến trường, âm thầm quan sát hoạt động của nhóc tì.

TIN MỚI NHẤT