Vừa xác nhận có bạn trai, Lâm Khánh Chi rục rịch thử váy cưới, nghi chuẩn bị tái hôn?

Hậu trường 13/10/2023 16:44

Sau xác nhận có bạn trai, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi

Cách đây ít ngày, trong buổi phỏng vấn với truyền thông, "mỹ nhân chuyển giới" thu hút sự chú ý lớn khi xác nhận đã có bạn trai mới sau hơn 1 năm chia tay chồng cũ. Cô cho biết bạn trai kém tuổi hơn nhưng chưa công khai vì muốn cả 2 tiến triển ổn định.

Vừa xác nhận có bạn trai, Lâm Khánh Chi rục rịch thử váy cưới, nghi chuẩn bị tái hôn? - Ảnh 1
"Mỹ nhân chuyển giới" thu hút sự chú ý lớn khi xác nhận đã có bạn trai mới sau hơn 1 năm chia tay chồng cũ

Mới đây nhất, sáng ngày 13/10, Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp trong váy cưới. Kèm theo đó, nữ ca sĩ để dòng chú thích đầy ẩn ý: "Mình tin vào hai chữ duyên nợ". Hành động này từ phía người đẹp khiến nhiều khán giả nghi ngờ cô chuẩn bị tái hôn.

Vừa xác nhận có bạn trai, Lâm Khánh Chi rục rịch thử váy cưới, nghi chuẩn bị tái hôn? - Ảnh 2
Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp trong váy cưới. Kèm theo đó, nữ ca sĩ để dòng chú thích đầy ẩn ý: "Mình tin vào hai chữ duyên nợ"

Không chỉ vậy, ngay bên dưới bình luận, một người xưng em để lại lời nhắc nữ ca sĩ sớm đến thử váy cưới để kịp chỉnh sửa. Cụ thể, người này viết: "Áo cưới xong rồi công chúa tranh thủ qua thủ váy nha. Cận ngày cưới quá em chỉnh không kịp". Ngay khi nhận được lời nhắn này, người đẹp chuyển giới vui vẻ trả lời: "Ok em yêu mãi yêu".

Vừa xác nhận có bạn trai, Lâm Khánh Chi rục rịch thử váy cưới, nghi chuẩn bị tái hôn? - Ảnh 3
 Ngay bên dưới bình luận, một người xưng em để lại lời nhắc nữ ca sĩ sớm đến thử váy cưới để kịp chỉnh sửa

Liên quan đến thông tin khiến người hâm mộ tò mò này, trao đổi với truyền thông, đại diện phía Lâm Khánh Chi đã lên tiếng làm rõ và cho biết người đẹp không hề tổ chức đám cưới, thực tế cô chỉ chụp ảnh với váy cưới.

Vừa qua, chia sẻ với bạn trai mới, Lâm Khánh Chi cho biết: "Tôi đã có người yêu và cậu ấy tất nhiên là đẹp trai và trẻ hơn tôi. Cậu ấy rất ấm áp và biết cách quan tâm. Tôi đang cố gắng phát triển từ từ mối quan hệ này. Lâm Khánh Chi của hiện tại muốn mọi thứ chậm mà chắc. Khi nào chuyện tình cảm ổn đình và nằm trong vùng an toàn thì tôi sẽ công khai. Đã từng đổ vỡ nên giờ điều quan trọng nhất đối với tôi là cảm giác an toàn".

Vừa xác nhận có bạn trai, Lâm Khánh Chi rục rịch thử váy cưới, nghi chuẩn bị tái hôn? - Ảnh 4
Đại diện phía Lâm Khánh Chi đã lên tiếng làm rõ và cho biết người đẹp không hề tổ chức đám cưới, thực tế cô chỉ chụp ảnh với váy cưới.

Khi được hỏi về dự định lên xe hoa lần nữa, Lâm Khánh Chi bộc bạch: "Tất nhiên vì tôi luôn nghiêm túc trong tình cảm. Khi đã xác định yêu ai, tôi đều muốn đi đến đích cuối cùng là hôn nhân và gia đình. Tôi đủ lớn và chín chắn nên không còn thời gian cho những cuộc tình chóng vánh".

Hậu ly hôn, Lâm Khánh Chi chỉ tập trung vào việc chăm sóc con trai đầu lòng. Cô từng cho biết bản thân có đủ tiềm lực kinh tế để nuôi con, không cần chồng cũ trợ cấp. Con trai cũng là nguồn động lực kiếm tiền của nữ ca sĩ. Cô muốn có một cuộc sống đủ đầy để lo cho bản thân và con trai trưởng thành.

Vừa xác nhận có bạn trai, Lâm Khánh Chi rục rịch thử váy cưới, nghi chuẩn bị tái hôn? - Ảnh 5
Hậu ly hôn, Lâm Khánh Chi chỉ tập trung vào việc chăm sóc con trai đầu lòng. Cô từng cho biết bản thân có đủ tiềm lực kinh tế để nuôi con, không cần chồng cũ trợ cấp

Thời gian gần đây, sự xuất hiện của nữ ca sĩ cũng thu hút nhiều sự bàn tán vì nhan sắc trông vô cùng lạ lẫm. Được biết, người đẹp vừa có chuyến sang Trung Quốc để "tân trang nhan sắc". Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ cũng đăng tải hình ảnh băng bó kín khuôn mặt sau ca phẫu thuật kéo dài 7 tiếng.

Vừa xác nhận có bạn trai, Lâm Khánh Chi rục rịch thử váy cưới, nghi chuẩn bị tái hôn? - Ảnh 6
Sau thời gian chung sống hạnh phúc, cặp đôi đón con trai đầu lòng là bé Thiên Long vào năm 2018 bằng phương pháp mang thai hộ

Lâm Khánh Chi là một trong những người đẹp chuyển giới nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Năm 2017, Lâm Khánh Chi từng tổ chức lễ cưới hoành tráng với Trần Phi Hùng, kém cô 8 tuổi. Sau thời gian chung sống hạnh phúc, cặp đôi đón con trai đầu lòng là bé Thiên Long vào năm 2018 bằng phương pháp mang thai hộ. Những tưởng hạnh phúc kéo dài mãi mãi nhưng năm 2022, cặp đôi bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi" trong nhiều sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Lâm Khánh Chi: "Đã là ca sĩ nổi tiếng 25 năm, giờ tôi muốn được là cô gái đẹp"

"Thời thanh xuân là đẹp nhất nhưng tôi chưa có cơ hội sống với giới tính thật của mình, giờ tôi muốn có ngoại hình thật trẻ đẹp để sống lại thời đó một lần nữa".

TIN MỚI NHẤT