Vừa kết hôn, Võ Hoàng Yến báo thêm tin hỷ mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 3, hạnh phúc khoe bụng bầu

Hậu trường 10/03/2024 11:06

Hiện tại, mẹ bầu đã tạm gác hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ toàn tâm toàn ý dưỡng thai, chuẩn bị cho hành trình thiêng liêng này.

Những ngày qua, Võ Hoàng Yến gây chú ý khi liên tục thông báo tin vui. Vừa xác nhận đăng ký kết hôn tại Mỹ thì sáng nay (10/3), nữ siêu mẫu chính thức thông báo đang mang thai con đầu lòng. Võ Hoàng Yến đã bước qua 3 tháng đầu thai kỳ, đến nay mới thoải mái chia sẻ thông tin.

Vừa kết hôn, Võ Hoàng Yến báo thêm tin hỷ mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 3, hạnh phúc khoe bụng bầu  - Ảnh 1
Võ Hoàng Yến kết hôn cùng chồng Việt kiều tại Mỹ  

Hiện tại, mẹ bầu đã tạm gác hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ toàn tâm toàn ý dưỡng thai, chuẩn bị cho hành trình thiêng liêng này. Chia sẻ với Znews, Võ Hoàng Yến xác nhận có con nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Vừa kết hôn, Võ Hoàng Yến báo thêm tin hỷ mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 3, hạnh phúc khoe bụng bầu  - Ảnh 2
Sáng nay (10/3), nữ siêu mẫu chính thức thông báo đang mang thai con đầu lòng. Võ Hoàng Yến đã bước qua 3 tháng đầu thai kỳ, đến nay mới thoải mái chia sẻ thông tin

Khi được thông báo tin vui, chồng siêu mẫu xúc động, hạnh phúc vỡ òa: "Vì chưa bao giờ làm ba, chưa hiểu cảm giác làm ba như thế nào nên anh cứ lâng lâng, không diễn tả được. Đến khi em bé được 9 tuần, phát triển đủ tay đủ chân, nhìn hình siêu âm và clip tôi gửi qua, chồng mới thật sự vỡ òa và hạnh phúc lộ rõ, không kìm nén được".

"Vợ chồng tôi cũng muốn sinh đôi nhưng cứ tùy vào duyên mà đón nhận. Có 1 bé hay 2 bé cũng được, là con trai hay con gái thì chúng tôi cũng yêu thương vì có con là niềm hạnh phúc vô bờ bến rồi", cô chia sẻ trên Dân Trí.

Vừa kết hôn, Võ Hoàng Yến báo thêm tin hỷ mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 3, hạnh phúc khoe bụng bầu  - Ảnh 3
Khi được thông báo tin vui, chồng siêu mẫu xúc động, hạnh phúc vỡ òa: "Vì chưa bao giờ làm ba, chưa hiểu cảm giác làm ba như thế nào nên anh cứ lâng lâng, không diễn tả được..."

Chị đại làng mẫu cũng cho biết cô đã chuẩn bị tâm lý, kinh nghiệm cho việc làm mẹ trong thời gian qua. Để tránh bỡ ngỡ, cô mua thêm sách, nói chuyện với bạn bè và tìm hiểu các phương pháp thai giáo.

Trong 3 tháng mang thai, Võ Hoàng Yến thường xuyên ốm nghén và tâm trạng thay đổi thất thường. May mắn, cô được chồng hiểu, quan tâm tuyệt đối nên luôn cảm thấy nhẹ nhàng. Cô cố gắng cân đối chế độ ăn, hạn chế đồ ngọt để đảm bảo dinh dưỡng cho thai nhi. Chia sẻ về kế hoạch sinh con, Võ Hoàng Yến cho biết ban đầu, cô dự tính sinh tại Mỹ. Sau khi bàn bạc lại, vợ chồng cô sẽ chào đón con tại Việt Nam. 

Vừa kết hôn, Võ Hoàng Yến báo thêm tin hỷ mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 3, hạnh phúc khoe bụng bầu  - Ảnh 4
Trong 3 tháng mang thai, Võ Hoàng Yến thường xuyên ốm nghén và tâm trạng thay đổi thất thường. May mắn, cô được chồng hiểu, quan tâm tuyệt đối nên luôn cảm thấy nhẹ nhàng

Việc cô mang thai khiến gia đình hai bên hết sức vui mừng. Cô chia sẻ: "Cả nhà bắt đầu đoán xem em bé là con trai hay con gái. Mẹ chồng tôi rất hạnh phúc, cứ đếm ngày tôi quay lại Mỹ và bảo: "Con về muốn ăn gì thì mẹ nấu hết cho con nhé!". Nghe rất là sung sướng luôn".

Vốn là người yêu công việc, có thời điểm, Võ Hoàng Yến sợ việc lập gia đình, có con sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp. Thế nhưng, trải qua nhiều sóng gió, cô nhận ra gia đình chính là nơi dừng chân, nơi cô muốn trở về nhất sau khi vượt qua bão tố của cuộc đời.

Vừa kết hôn, Võ Hoàng Yến báo thêm tin hỷ mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 3, hạnh phúc khoe bụng bầu  - Ảnh 5
Vốn là người yêu công việc, có thời điểm, Võ Hoàng Yến sợ việc lập gia đình, có con sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp. Thế nhưng, trải qua nhiều sóng gió, cô nhận ra gia đình chính là nơi dừng chân

Trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến cũng hào hứng thông báo với người hâm mộ khi được lên chức: "Em bé của chúng ta đã được 3 tháng và con đã lớn bằng quả chanh. Con có tay, có chân, nhỏ xíu thiệt là cưng. Nhịp tim của con cũng đập thật mạnh mẽ như em và ngầu như anh vậy đó. Em chúc mình đủ can đảm đối mặt với nhiệm vụ mới. Hãy cùng em cảm nhận con mỗi ngày một lớn lên, sẵn sàng trải qua những thách thức mới trong hành trình làm papa sắp tới".

Võ Hoàng Yến và bạn trai Việt kiều quen nhau từ năm 2018. "Nửa kia" lớn hơn cô 12 tuổi, sống tại Mỹ, kinh doanh ngành ẩm thực. Những năm qua, cặp đôi yêu xa vì công việc bận rộn. Đến nay, chân dài 8X vẫn giữ kín hình ảnh, danh tính của ông xã. Cô cho biết đến thời điểm thích hợp sẽ giới thiệu đến khán giả. 

Vừa kết hôn, Võ Hoàng Yến báo thêm tin hỷ mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 3, hạnh phúc khoe bụng bầu  - Ảnh 6
Võ Hoàng Yến và bạn trai Việt kiều quen nhau từ năm 2018. Đến nay, chân dài 8X vẫn giữ kín hình ảnh, danh tính của ông xã. Cô cho biết đến thời điểm thích hợp sẽ giới thiệu đến khán giả

Năm 2020, siêu mẫu từng lên kế hoạch kết hôn, nhưng phải hoãn lại vì Covid-19. Hồi tháng 12/2023, Võ Hoàng Yến cầu hôn bạn trai Việt kiều trong chuyến du lịch Thái Lan. Siêu mẫu 8X ví von việc cầu hôn bạn trai và nhận được cái gật đầu từ "nửa kia" là việc "hời nhất 35 năm nay". 

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiết lộ về chồng sắp cưới, chia sẻ quá trình trữ đông trứng để làm thụ tinh ống nghiệm

Mới đây, Võ Hoàng Yến gây sốt khi thông báo đã đăng ký kết hôn với ông xã Việt kiều tại Mỹ. Cặp đôi đã có hơn nửa thập kỷ gắn bó, họ có khoảng thời gian yêu xa trước khi kết hôn.

TIN MỚI NHẤT