Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiết lộ về chồng sắp cưới, chia sẻ quá trình trữ đông trứng để làm thụ tinh ống nghiệm

Hậu trường 09/03/2024 15:10

Mới đây, Võ Hoàng Yến gây sốt khi thông báo đã đăng ký kết hôn với ông xã Việt kiều tại Mỹ. Cặp đôi đã có hơn nửa thập kỷ gắn bó, họ có khoảng thời gian yêu xa trước khi kết hôn.

Trên trang cá nhân mới đây, Võ Hoàng Yến chia sẻ hình ảnh bên chồng cùng bài viết: “Cuối cùng mình cũng đã thuộc về em. Chào mừng anh đến với bình nguyên vô tận, với thế giới công, dung, ngôn, hạnh của một người vợ xinh đẹp, hiền thục, nhu mì như em. Em thấy anh thật hoàn hảo nên em yêu anh. Rồi em thấy anh không hoàn hảo và em càng yêu anh nhiều hơn”.

Trong khoảnh khắc quan trọng, Võ Hoàng Yến và chồng đều mặc trang phục đơn giản. Một người bạn thân giúp họ ghi lại những bức hình kỷ niệm.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiết lộ về chồng sắp cưới, chia sẻ quá trình trữ đông trứng để làm thụ tinh ống nghiệm - Ảnh 1Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiết lộ về chồng sắp cưới, chia sẻ quá trình trữ đông trứng để làm thụ tinh ống nghiệm - Ảnh 2
Võ Hoàng Yến và bạn trai kết hôn sau nhiều năm hẹn hò

Võ Hoàng Yến và chồng gặp gỡ trong một buổi tiệc thân mật với bạn bè, sau đó làm quen rồi bắt đầu tìm hiểu nhau. Cô khẳng định chồng không phải đại gia mà chỉ là người kinh doanh, có cuộc sống đời thường rất bình yên, đơn giản. Võ Hoàng Yến chia sẻ chồng là người đàn ông chín chắn, trưởng thành và khiến cô "nể" vì tính nghiêm túc trong công việc. 

 

Trước khi chính thức nên duyên vợ chồng, Võ Hoàng Yến đã về Việt Nam để ra mắt gia đình đàng gái. Ban đầu, ba mẹ của Võ Hoàng Yến hoang mang khi con gái yêu người sinh sống ở Mỹ. Thế nhưng sau đợt gặp gỡ, nam doanh nhân lại rất được lòng ba mẹ bạn gái.

"Ban đầu mẹ nàng siêu mẫu không thích con gái yêu đương 1 người đàn ông có rất nhiều hình xăm, lại ở Mỹ rất xa nhà. "Mẹ nói bà không có cảm tình với anh vì nghĩ đây là người không đàng hoàng, con mình sẽ khổ. Nhưng sau 1 lần anh về ra mắt gia đình, ba mẹ tôi từ không thích chuyển qua mê con rể luôn, anh như thôi miên gia đình tôi vậy. Chồng tôi rất biết cách lấy lòng người lớn, ở bên đây chứ anh hay tâm sự với bố tôi lắm", Võ Hoàng Yến chia sẻ.

 

Võ Hoàng Yến cũng được mẹ chồng yêu thương dù chưa tổ chức đám cưới, cô từng nói: "Tôi sang Mỹ ở cùng chồng và mẹ chồng nên đang tập làm dâu. Tôi và mẹ chồng thân lắm, 2 mẹ con nói chuyện với nhau thường xuyên, vui vẻ, hoan hỉ. Tôi ở Việt Nam và tôi ở bên Mỹ là 2 con người hoàn toàn khác nhau. Ở quê nhà, tôi phải cuống cuồng tập trung lo cho công việc để kiếm tiền, còn sang đây tôi xả hơi và dành thời gian cho gia đình".

 

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiết lộ về chồng sắp cưới, chia sẻ quá trình trữ đông trứng để làm thụ tinh ống nghiệm - Ảnh 3Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiết lộ về chồng sắp cưới, chia sẻ quá trình trữ đông trứng để làm thụ tinh ống nghiệm - Ảnh 4
Trước khi cầu hôn và xác nhận đã đăng ký kết hôn, Võ Hoàng Yến từng có thời gian dài sinh sống ở Mỹ cùng gia đình chồng

 

Võ Hoàng Yến chủ động cầu hôn bạn trai vào cuối năm 2023 khi cả hai du lịch Thái Lan. Hai người cũng lên kế hoạch có em bé. Trước đó không lâu, người mẫu chia sẻ quá trình trữ đông trứng để chuẩn bị làm thụ tinh ống nghiệm.

Võ Hoàng Yến và nửa kia gặp nhau năm 2018 trong một bữa tiệc của người bạn ở Mỹ. Theo siêu mẫu, bạn trai cô kinh doanh nhưng không phải đại gia. Đến giờ, cô chưa tiết lộ danh tính bạn trai. Người mẫu chia sẻ người đàn ông cô yêu hơn cô 12 tuổi, có tính cách chững chạc và nam tính.

Cuộc sống của nghệ sĩ Hồng Sáp ở tuổi 87: Bị tông xe nhưng không dám tái khám, vẫn chịu cảnh ở nhà thuê, túng quẫn

Ở tuổi U90, nghệ sĩ Hồng Sáp dáng vẻ khắc khổ, tóc bạc, lưng còng. Bà vẫn mải miết mưu sinh vì cơm áo gạo tiền, khái niệm 'nghỉ hưu' trở nên xa vời.

TIN MỚI NHẤT