Siêu mẫu Võ Hoàng Yến kết hôn với bạn trai Việt kiều tại Mỹ sau 5 năm gắn bó

Hậu trường 09/03/2024 12:38

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và bạn trai Việt kiều hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng sau 5 năm hẹn hò.

 

Sáng 9/3, trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến thông báo cô đã kết hôn cùng bạn trai Việt kiều tại Mỹ. Đi kèm bài đăng là hình ảnh cặp đôi nắm tay nhau tại Tòa thị chính thuộc quận Orange (California, Mỹ).

"Cuối cùng mình cũng đã thuộc về em. Chào mừng anh đến với thế giới "công - dung - ngôn - hạnh" của người vợ xinh đẹp, hiền thục, nhu mì như em", siêu mẫu chia sẻ.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến kết hôn với bạn trai Việt kiều tại Mỹ sau 5 năm gắn bó - Ảnh 1
Võ Hoàng Yến và chồng Việt kiều hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn tại Mỹ. Ảnh: VTC News. 

Chia sẻ với VTC News, Võ Hoàng Yến xác nhận cô đã hoàn tất các thủ tục đăng ký kết hôn với bạn trai tại City Hall, quận Cam, Mỹ vào sáng 9/3 (giờ Việt Nam).

Siêu mẫu hạnh phúc bày tỏ, đã nhiều lần “trễ hẹn” về chuyện kết hôn nên sau khi xong các thủ tục, cô muốn chia sẻ ngay với khán giả thay vì chờ ảnh cưới như những cặp đôi khác.

Cô tiết lộ, hôn lễ sẽ được tổ chức tại Mỹ và Việt Nam, thời gian cụ thể sẽ thông báo sau vì hai người đang lên kế hoạch chi tiết.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến kết hôn với bạn trai Việt kiều tại Mỹ sau 5 năm gắn bó - Ảnh 2

Sau khi chia sẻ tin vui, Võ Hoàng Yến nhận được nhiều bình luận chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Người hâm mộ chia sẻ niềm vui khi cô có cái kết hạnh phúc bên bạn trai sau 5 năm gắn bó.

Trước đó, Võ Hoàng Yến cầu hôn bạn trai Việt kiều hồi tháng 12/2023 trong chuyến du lịch Thái Lan.

Siêu mẫu 8X ví von việc cầu hôn bạn trai và nhận được cái gật đầu từ "nửa kia" là việc "hời nhất 35 năm nay". Chân dài cũng đã đi trữ đông trứng và lên kế hoạch có em bé trong tương lai gần.

Võ Hoàng Yến và bạn trai Việt kiều quen nhau từ năm 2018. "Nửa kia" lớn hơn cô 12 tuổi, sống tại Mỹ, kinh doanh ngành ẩm thực. Những năm qua, cặp đôi yêu xa vì công việc bận rộn. Đến nay, chân dài 8X vẫn giữ kín hình ảnh, danh tính của ông xã. Cô cho biết đến thời điểm thích hợp sẽ giới thiệu đến khán giả. Năm 2020, siêu mẫu từng lên kế hoạch kết hôn, nhưng phải hoãn lại vì Covid-19.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến kết hôn với bạn trai Việt kiều tại Mỹ sau 5 năm gắn bó - Ảnh 3
Siêu mẫu cầu hôn bạn trai hồi tháng 12/2023. FBNV. 

Nói về nửa kia của mình, Võ Hoàng Yến tiết lộ, 5 năm trước, mẹ cô từng ngăn cản mối quan hệ của con gái vì thấy anh có nhiều hình xăm, cho rằng anh là "trai hư".

"Lúc đó, tôi cũng không trách được vì mẹ chưa tiếp xúc, không biết người ta tính cách thế nào. Mẹ chỉ nhìn bên ngoài và đánh giá như vậy thôi. Dù mẹ ngăn cản nhưng tôi cãi mẹ để đi sang Mỹ. Tôi tin vào trực giác của mình và muốn cho bản thân cơ hội. Và quyết định của tôi là đúng", siêu mẫu chia sẻ trên VTC News.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988 tại TP.HCM, từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2009, đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2009.

Trong làng mốt Việt, Võ Hoàng Yến thường xuyên giữ vị trí vedette, "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế. Chân dài 8X từng làm giám khảo nhiều chương trình truyền hình như: Vietnam's Next Top Model, The Face Vietnam 2018, Miss Supranational Vietnam 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022...

Võ Hoàng Yến chia sẻ quá trình trữ đông trứng ở Thái Lan

Võ Hoàng Yến chia sẻ video cô một mình đến Thái trữ đông trứng và tiết lộ lý do thực hiện việc này.

TIN MỚI NHẤT