Mẫu nhí Thanh Tú tự tin làm Vedette cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Hậu trường 29/11/2023 20:49

Ở ngoài đời, Thanh Tú được biết đến là cô bé vui tươi, hòa nhã, nhưng khi lên sân khấu cô bé lại thể hiện được vẻ cá tính, phảng phất đôi nét lạnh lùng, rất thích hợp với công việc người mẫu.

Mới đây, tại Quảng trường Sao Đỏ - Thành phố Chí Linh, Hải Dương đã diễn ra Fashion Show Ký họa quê hương do NTK Thạch Linh làm tổ chức. Chương trình quy tụ nhiều người nổi tiếng như Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Nông Thúy Hằng, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Hoa hậu Nguyễn Hà Dịu Thảo, Á hậu Bùi Khánh Linh, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến… và hơn 10 nghìn khán giả.

Mẫu nhí Thanh Tú tự tin làm Vedette cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến - Ảnh 1

Thanh Tú tự tin trình diễn bên cạnh siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất chương trình là sự xuất hiện của Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng mẫu nhí Thanh Tú trong vai trò Vedette bộ sưu tập Hoa Bắc bộ của NTK Thạch Linh. Bộ sưu tập này thiết kế trẻ trung, hiện đại, nhiều màu sắc, lấy ý tưởng từ những bông hoa kiêu kỳ, đằm thắm.

Mẫu nhí Thanh Tú tự tin làm Vedette cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến - Ảnh 2

Nếu như Võ Hoàng Yến hút hồn khán giả với thần thái chuyên nghiệp của một siêu mẫu thì mẫu nhí Thanh Tú cũng chinh phục công chúng với khả năng catwalk tự tin, duyên dáng. Cặp đôi Vedette một lớn, một nhỏ đã có sự kết hợp ăn ý, thực sự đã góp phần tôn thêm vẻ lộng lẫy, đài các của trang phục.

Được biết, mẫu nhí Thanh Tú sinh năm 2013 đang là một học sinh tiểu học tại Hà Nội. Ở ngoài đời, Thanh Tú được biết đến là cô bé vui tươi, hòa nhã, nhưng khi lên sân khấu cô bé lại thể hiện được vẻ cá tính, phảng phất đôi nét lạnh lùng, rất thích hợp với công việc người mẫu.

Mẫu nhí Thanh Tú tự tin làm Vedette cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến - Ảnh 3

Mẫu nhí Thanh Tú đang là học sinh tiểu học.

Chính vì thế, dù gia nhập làng mẫu nhí chưa lâu, nhưng Thanh Tú đã nhận được rất nhiều lời mời tham gia các show thời trang, có thể kể đến Tết sum vầy, Festival Thu Hà Nội… Mẫu nhí 10 tuổi này còn được mời làm Đại sứ cuộc thi Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2023.

Tham gia Fashion Show Ký họa quê hương và đảm nhận vai trò Vedette bộ sưu tập Hoa Bắc bộ là một dấu ấn đáng nhớ trên con đường đến với thời trang chuyên nghiệp của mẫu nhí Thanh Tú. Cùng trình diễn bộ sưu tập này với Thanh Tú và Siêu mẫu Võ Hoàng Yến còn có nhiều gương mặt nổi tiếng như Á hậu Bùi Khánh Linh, TikToker Phạm Thoại…

Mẫu nhí Thanh Tú tự tin làm Vedette cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến - Ảnh 4

Fashion Show Ký họa quê hương được NTK Thạch Linh tổ chức với mong muốn giới thiệu vẻ đẹp về văn hóa, du lịch và các đặc điểm riêng biệt của Hải Dương nói riêng và Việt Nam nói chung tới công chúng thông qua ngôn ngữ thời trang. Tham gia chương trình là 4 NTK trẻ: Thạch Linh, Dũng Nguyễn, Hùng Bảo, Nguyễn Minh Công. Đây là sự kiện nằm trong Dự án thời trang nghệ thuật quảng bá 63 tỉnh thành và đưa văn hóa Việt Nam ra quốc tế do NTK Thạch Linh khởi xướng và thực hiện.

Mẫu nhí Thanh Tú tự tin làm Vedette cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến - Ảnh 5

Thanh Tú còn nhỏ nhưng đã có phong thái tự tin, mạnh mẽ.

Thạch Linh là NTK trang phục biểu diễn quen thuộc của nhiều gương mặt tên tuổi như Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy, Đông Nhi, Đỗ Thị Hà, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Hà Dịu Thảo, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Nông Thúy Hằng, Lê Bống, Phạm Thoại… Mới đây, cô có BST Họa sắc non cao trình diễn tại Chung kết Miss Universe Vietnam 2023 và 72 bộ trang phục áo tứ thân, áo yếm cho hoa hậu trong show Tinh hoa Bắc Bộ tại Chung kết Miss Grand International 2023.

Mẫu nhí 6 tuổi Nhật Ánh hút sự chú ý bởi vẻ đáng yêu, chuyên nghiệp

Mẫu nhí 6 tuổi Nhật Ánh gây chú ý với thần thái chuyên nghiệp, đọ sáng với Hoa hậu Thuỳ Tiên trong sự kiện lớn.

TIN MỚI NHẤT