Mẫu nhí 8 tuổi mặc áo dài 20 mét mừng sinh nhật Bác

Giải trí 17/05/2023 15:22

Mới 8 tuổi, nhưng cô bé Lê Nhã Uyên đã cho thấy phong thái chuyên nghiệp khi trình diễn chiếc áo dài đặc biệt dài 20 mét do NTK Thạch Linh thiết kế chào mừng ngày sinh nhật Bác 19/5.

Nhân dịp kỷ niệm 133 ngày sinh nhật Bác, NTK Thạch Linh cho ra mắt BST áo dài “Sen – Kính dâng Người” với chất liệu chủ đạo là lụa cao cấp, lụa Hàn Quốc, tơ tằm, oganra. Thể hiện BST là nhiều gương mặt đáng chú ý: Top 6 Miss International Queen Vietnam Nguyễn Vũ Hà Anh, Á hậu Miss Baby Việt Nam 2022 Nhã Uyên, Top 5 Hoa hậu Áo dài 2022 Phan Việt Ngọc, Hà Lê, Hoài Giang cùng các mẫu nhí Ngân Khánh, Nhật Ánh…

Mẫu nhí 8 tuổi mặc áo dài 20 mét mừng sinh nhật Bác - Ảnh 1

BST áo dài “Sen – Kính dâng Người”.

Điểm nhấn độc đáo của BST là 2 thiết kế với tà áo dài tới 20 mét, do mẫu nhí 8 tuổi Lê Nhã Uyên và Top 6 Miss International Queen Vietnam Nguyễn Vũ Hà Anh thể hiện.

Trong đó, thiết kế được mẫu nhí Lê Nhã Uyên mặc mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu của thiếu nhi dành cho Bác. Các họa tiết trên tà áo là những bức tranh Bác Hồ với thiếu nhi do chính các bạn nhỏ trực tiếp vẽ lên. Bên cạnh đó còn có hình tượng cánh chim biểu tượng của hòa bình – điều quý giá thiêng liêng mà Bác đã mang lại cho dân tộc. Ở thân trước áo là những họa tiết hoa sen - loài hoa được coi là Quốc hoa và cũng là loài hoa đặc trưng cho Làng Sen quê Bác.

Mẫu nhí 8 tuổi mặc áo dài 20 mét mừng sinh nhật Bác - Ảnh 2

Mẫu nhí Lê Nhã Uyên.

Để trình diễn, thực hiện những shoot hình ấn tượng với chiếc áo dài đặc biệt này không phải là điều dễ dàng, nhất là với một cô bé 8 tuổi. Nhưng với niềm say mê áo dài, tố chất sẵn có cùng với quá trình rèn luyện nghiêm túc trên sàn tập, cô bé Lê Nhã Uyên đã tự tin sải bước, tạo dáng chuyên nghiệp, làm nên những bức hình độc đáo, vừa tôn lên vẻ đẹp của trang phục với vẻ lạnh lùng, cá tính nhưng vẫn không làm mất đi vẻ ngây thơ, đáng yêu của một mẫu nhí.

Mẫu nhí Lê Nhã Uyên sinh năm 2014, quê ở Ninh Bình, hiện là học sinh một trường Tiểu học tại Hà Nội. Ngoài việc học ở trường, em đang theo học Vioin, đồng thời cũng thử sức trong nhiều lĩnh vực khác như thanh nhạc, múa, diễn xuất, catwalk… và từng đạt nhiều giải thưởng nghệ thuật.

Mẫu nhí 8 tuổi mặc áo dài 20 mét mừng sinh nhật Bác - Ảnh 3

Lê Nhã Uyên cho biết, em rất hào hứng khi được NTK Thạch Linh chọn là người thể hiện thiết kế áo dài đặc biệt này. Để thực hiện bộ hình, em đã cùng gia đình và ê kíp NTK Thạch Linh về Làng Sen quê Bác trong những ngày tháng 5 cận kề sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh lần thứ 133. Chuyến thăm quê hương Bác Hồ và hoàn thiện khâu hình ảnh cho BST “Sen – Kính dâng Người” đã mang đến cô bé nhiều trải nghiệm ý nghĩa, khiến em thêm kính yêu Bác Hồ, biết thêm lịch sử - văn hóa Làng Sen và trân trọng tà áo dài truyền thống hơn nữa. 

Mẫu nhí 8 tuổi mặc áo dài 20 mét mừng sinh nhật Bác - Ảnh 4

BST áo dài “Sen – Kính dâng Người” là sản phẩm thuộc dự án “Quảng bá Việt Nam 2023”.

Thạch Linh là NTK trang phục biểu diễn quen thuộc của nhiều gương mặt tên tuổi như Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy, Đông Nhi, Tân Nhàn, Huyền Trang, Lương Nguyệt Anh, Sèn Hoàng Mỹ Lam, Lê Âu Ngân Anh… Xuất thân là một ca sĩ, cô hiểu rõ mỗi nghệ sĩ cần những yếu tố gì khi đứng trên sân khấu, từ đó sáng tạo ra được trang phục phù hợp với cá tính của mỗi nghệ sĩ cũng như tác phẩm mà họ thể hiện. Thời trang của Thạch Linh rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, chinh phục giới mộ điệu bởi sự lộng lẫy, rực rỡ, tôn vinh được vóc dáng người mặc và mang nhiều thông điệp văn hóa ý nghĩa.

Mẫu nhí 8 tuổi mặc áo dài 20 mét mừng sinh nhật Bác - Ảnh 5

BST áo dài “Sen – Kính dâng Người” là sản phẩm thuộc dự án “Quảng bá Việt Nam 2023” được Thạch Linh khởi xướng nhằm lan tỏa hình ảnh áo dài. Trong đó, các thiết kế áo dài đều được gắn liền với các danh lam thắng cảnh ở Việt Nam, mỗi tỉnh thành sẽ là một BST mang đặc trưng riêng của mình.

Netizen choáng váng trước số tiền 'khủng' Hồ Văn Cường nhận được trong mỗi đêm diễn

Những món quà giá trị của khán giả dành tặng cho Hồ Văn Cường khiến nhiều người choáng váng.

TIN MỚI NHẤT