Vừa chia tay bạn trai, Lâm Chi Khanh tung ảnh cưới cùng... trai lạ

Hậu trường 21/08/2015 14:49

Vừa chia tay bạn trai cách đây không lâu, Lâm Chi Khanh đã công khai chụp ảnh cưới cùng trai lạ.

Ngay sau khi tuyên bố đã chia tay bạn trai Việt kiều, Lâm Chí Khanh đã tung loạt ảnh cưới lung linh, hoành tráng với gương mặt hoàn toàn xa lạ. Thật ra, đây chỉ là những bức ảnh quảng cáo cho một sản phẩm, chú rể không ai khác chính là diễn viên Minh Anh nổi tiếng của bộ phim sitcom Chiến dịch chống ế gần đây.

lam chi khanh phunutoday1

lam chi khanh phunutoday2

lam chi khanh phunutoday3
Cả 2 cực kỳ tình tứ trong vai cô dâu, chú rể

Vừa qua, Lâm Chi Khanh khiến dư luận xôn xao bởi tuyên bố sắp đám cưới, rồi rất nhanh sau đó lại là chia tay. Cô viết trên trang cá nhân: "Em muốn cùng anh đi đến những nơi mà em yêu thích, em muốn nhớ lại những kỷ niệm xưa, em muốn được hạnh phúc, em muốn được một cuộc sống nhẹ nhàng như bao người con gái khác. Em muốn đến bên anh, em muốn gặp anh, em muốn... nhưng tại sao anh bỏ em, anh lại đi với người con gái khác".

Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn thường xuyên có những phát ngôn đầy tự tin về nhan sắc và hình thể của mình. Lâm Chi Khanh cho biết, mình sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo và có đủ tiêu chuẩn để đi thi Hoa hậu chuyển giới. Thường xuyên khiến khán giả tò mò, tới hiện tại vẫn chưa ai đoán được kế hoạch tương lai của nhân vật ồn ào nhất nhì showbiz này.

Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh đẹp trong trang phục cô dâu của Lâm Chi Khanh:

lam chi khanh phunutoday4

lam chi khanh phunutoday5

lam chi khanh phunutoday6

lam chi khanh phunutoday7

lam chi khanh phunutoday8

lam chi khanh phunutoday8

lam chi khanh phunutoday10

lam chi khanh phunutoday11

lam chi khanh phunutoday12

lam chi khanh phunutoday13

Đã có lúc, Lâm Chi Khanh cũng chia sẻ về cuộc sống hiện tại và tương lai không xa của mình. Lâm Chi Khanh cho biết, cô và bạn trai Việt Kiều đã yêu nhau hơn 20 năm. Vấn đề tiến đến hôn nhân do bạn trai chủ động, còn với cô, cô vẫn đang trong thời gian suy nghĩ cho thật kỹ. Và thật đáng tiếc, đám cưới chưa kịp diễn ra, cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của người trong cuộc cũng như đông đảo người hâm mộ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT