Vũ Khắc Tiệp tố hoa hậu Hải Dương ăn cướp trắng trợn

Hậu trường 20/08/2020 14:10

Ông trùm chân dài bất ngờ lên tiếng tố hoa hậu Hải Dương ăn cướp 1 cách trắng trợn.

Vũ Khắc Tiệp tố hoa hậu Hải Dương ăn cướp trắng trợn - Ảnh 1

Vũ Khắc Tiệp tố hoa hậu Hải Dương ăn cướp trắng trợn

Hoa hậu Áo dài tại Mỹ 2016 Nguyễn Trần Hải Dương là một trong những người đẹp thị phi bậc nhất Vbiz khi cô liên tục bị tố lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Mới đây, "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng đàn tố hoa hậu Hải Dương ăn cướp trắng trợn chiếc xe mà anh chuyển nhượng cho nữ diễn viên Quỳnh Thư năm 2017.

Vũ Khắc Tiệp tố hoa hậu Hải Dương ăn cướp trắng trợn - Ảnh 2

Theo chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp, anh mua chiếc Mercedes S400 năm 2016, thời điểm đó, do không vay được ngân hàng nên hoa hậu Hải Dương mở lời để công ty cô đứng ra vay giúp tiền. Lúc này, vốn sắp có hợp tác cùng nên Vũ Khắc Tiệp đồng ý với đề nghị của nàng hậu.

Năm 2017, ông bầu Ngọc Trinh đổi xe và chuyển nhượng chiếc Mercedes S400 này cho Quỳnh Thư và có trao đổi rõ ràng với phía hoa hậu Hải Dương về việc này. 

Cụ thể, diễn viên Quỳnh Thư mua xe và sẽ có trách nhiệm đóng khoản vay ngân hàng trước đó cho đến khi đủ tiền sẽ lấy xe từ ngân hàng ra. Về việc này, Hải Dương đã đồng ý và có sự chứng kiến của nhân viên dưới quyền quản lý của nàng hậu.

Vũ Khắc Tiệp tố hoa hậu Hải Dương ăn cướp trắng trợn - Ảnh 3

Trong suốt 3 năm qua, Vũ Khắc Tiệp cùng Hải Dương đã nhắc nhở Quỳnh Thư sang tên xe hoặc nhờ người nhà đứng ngân hàng vì thấy Hải Dương có biểu hiện 1 số tính cách không tốt. Nhưng vì chủ quan nên Quỳnh Thư cứ để vậy và đóng tiền gần 3 tỷ cả lãi lẫn gốc.

Sự việc gây phẫn nộ khi cách đây gần 2 tháng, Quỳnh Thư muốn bỏ tiền vào ngân hàng để lấy xe thì phía Hải Dương lại tuyên bố xe đó là của công ty mình, đứng tên pháp lý là công ty của Hải Dương.

Chưa dừng lại ở đó, Vũ Khắc Tiệp còn tiết lộ, phía Hoa hậu Áo dài tại Mỹ 2016 còn liên tục tung tin anh thiếu tiền, lôi kéo nhân viên và bịa đặt nói xấu mình.

Mặc dù cả Vũ Khắc Tiệp và Quỳnh Thư đã hẹn gặp hoa hậu Hải Dương nhiều lần nhưng cô này luôn né tránh. 

Đứng trước sự việc này, Vũ Khắc Tiệp không thể đứng nhìn vì bản thân anh là người bán xe cho Quỳnh Thư, thương Quỳnh Thư là người tử tế phải chịu thiệt thòi.

Vũ Khắc Tiệp tố hoa hậu Hải Dương ăn cướp trắng trợn - Ảnh 4

Ngay sau bài đăng của Vũ Khắc Tiệp, phía Quỳnh Thư cũng lập tức có động thái. Theo nữ diễn viên, cô đã gọi cho luật sư cùng hoa hậu Hải Dương nhưng không thể gặp được. Đến khi nói muốn dùng xe thế chấp yêu cầu làm giấy sang tên thì phía nàng hậu mới nói rõ lý do.

Vũ Khắc Tiệp tố hoa hậu Hải Dương ăn cướp trắng trợn - Ảnh 5Vũ Khắc Tiệp tố hoa hậu Hải Dương ăn cướp trắng trợn - Ảnh 6

Hồi tháng 4 vừa qua, hoa hậu Hải Dương cũng bị nữ ca sĩ Pha Lê tố lừa đảo của cô 2 tỷ đồng, 1 nạn nhân khác cũng đứng ra tố giác họ bị hoa hậu này lừa tới hơn 15 tỷ.

Đáp lại những lời tố trên, phía Hải Dương vô cùng bình tĩnh. Cô cho biết bản thân không có nhu cầu tạo thi phi và sẽ có cách giải quyết vụ việc, không muốn nói nhiều vì sẽ ảnh hưởng đến công việc kinh doanh và gia đình.

Đối với câu chuyện liên quan đến chiếc xe Mercedes S400 của Quỳnh Thư, Hải Dương khẳng định: "Xe là một tài sản không thể quyết định mua xe không qua chủ xe để hôm nay sự việc phức tạp như vậy. Những rắc rối đến cùng là do chính mình chứ không phải là ai khác. Tài sản của ai ra sao thì nhờ pháp luật phân xử. Việc phân xử tài sản không nằm trên mạng xã hội".

Bị yêu cầu rời hoàng gia vĩnh viễn, nhà Meghan Markle vẫn có ý định quay về và thông tin mới về mối quan hệ giữa Harry và Nữ hoàng Anh

Cặp đôi đã có sự tính toán kỹ lưỡng cho việc rời khỏi vai trò là thành viên cao cấp hoàng gia.

TIN MỚI NHẤT