Với màn xoay váy 'thần thánh', H'Hen Niê chiếm trọn spotlight trong đêm bán kết Miss Universe 2018

Hậu trường 14/12/2018 09:28

Diện thiết kế được đính kết tỉ mỉ, với phần tà váy xẻ cao, H'Hen Niê đã thực sự tỏa sáng trên sân khấu khi phô diễn được đôi chân nuột nà của mình.

Tối 13/12, bán kết Miss Universe 2018 - Hoa hậu Hoàn vũ đã chính thức diễn ra tại Thái Lan với sự tham dự của hơn 90 cô gái đến từ khắp nơi trên toàn thế giới. Trước thềm Chung kết, các thí sinh sẽ trải qua đêm thi Bán kết để ban giám khảo quyết định chọn ra top 20 chung cuộc. Mặc dù đây là đêm thi phụ nhưng phần Bán kết sẽ chiếm tỉ lệ điểm khá cao.

Đầu tiên, các thí sinh đã có phần mở màn đầy hào hứng, giới thiệu tên cũng như quốc gia nơi mình sinh ra. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện tươi tắn trên sàn diễn với áo croptop và quần ống suông. Cô hô to, dõng dạc 'H'Hen Niê, Việt Nam'. Người đẹp còn kết thúc bằng một nụ cười rạng rỡ khiến khán giả quê nhà tự hào.

 

Ngay sau đó, tại vòng thi bikini, H'Hen Niê xuất hiện trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2018 trong bộ bikini màu vàng nổi bật, phô diễn được làn da nâu gợi cảm cùng số đo 3 vòng hút mắt 83-60-97(cm), khiến hàng triệu khán giả Việt Nam thực sự vỡ òa. Với hình thể săn chắc hoàn hảo cùng khả năng làm chủ sân khấu, H'Hen Niê xuất sắc vượt qua vòng thi này với những bước sải chân đầy cuốn hút.

Với màn xoay váy 'thần thánh', H'Hen Niê chiếm trọn spotlight trong đêm bán kết Miss Universe 2018 - Ảnh 1

Người đẹp tự tin sải bước điêu luyện trên sàn diễn.

Với màn xoay váy 'thần thánh', H'Hen Niê chiếm trọn spotlight trong đêm bán kết Miss Universe 2018 - Ảnh 2

Phần thi cuối cùng là trình diễn trang phục dạ hội. H'Hen Niê lựa chọn một thiết kế màu vàng, ôm sát cơ thể. Thiết kế được đính kết tỉ mỉ, tạo được hiệu ứng khi trình diễn. Phần tà váy xẻ cao, phô diễn được đôi chân nuột nà của H'Hen Niê khi sải bước cùng với thần thái tự tin khiến khán giả vỗ tay không ngừng, đặc biệt khi cô thực hiện những cú tung váy 'xuất thần'.

Với màn xoay váy 'thần thánh', H'Hen Niê chiếm trọn spotlight trong đêm bán kết Miss Universe 2018 - Ảnh 3

 

Được biết, sau đêm thi bán kết, các thí sinh sẽ chuẩn bị bước vào đêm chung kết diễn ra vào ngày 17/12. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Demi-Leigh Nel-Peters người Nam Phi sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Hoa hậu Mỹ bị dân mạng "tấn công" vì chê tiếng Anh của H'Hen Niê

Hoa hậu Mỹ 2018 Sarah Rose Summer bị tấn công trên mạng xã hội sau khi nhận xét H'Hen Niê "giả vờ biết tiếng Anh" và chê khả năng ngoại ngữ của Hoa hậu Campuchia.

TIN MỚI NHẤT