Váy bánh mì của H'Hen Niê được chọn vào 4 trang phục dân tộc hấp dẫn

Hậu trường 10/12/2018 06:50

Ngày mai (10/12), Hoa hậu H'Hen Niê bước vào phần thi trang phục dân tộc cùng hơn 90 thí sinh khác. Trang fanpage 2018 Miss Universe điểm tên 4 thiết kế có câu chuyện hấp dẫn nhất.

Cách đây ít phút, fanpage chính thức của cuộc thi năm nay là "2018 Miss Universe" (Hoa hậu Hoàn vũ 2018) đưa ra 4 câu chuyện hấp dẫn nhất về trang phục dân tộc nhằm hâm nóng không khí cho buổi thi ngày mai. Đây là phần thi được đánh giá là mang tính giải trí cao và hấp dẫn của Hoa hậu Hoàn vũ các năm.

Theo đó, 4 bộ trang phục được cho là có câu chuyện hấp dẫn đến từ các quốc gia: Mông Cổ, Việt Nam, Myanmar và Nam Phi.

Đưa hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê của Việt Nam trong bộ váy bánh mì, fanpage này giới thiệu: "Trang phục dân tộc bánh mì của Việt Nam hay Bánh mì Việt Nam là món ăn nhanh nổi tiếng nhất đối với người dân địa phương. Khách du lịch tại Việt Nam cũng rất quen thuộc với món ăn độc đáo này. Bánh mì rất ngon miệng và giá của nó rẻ đến nỗi tất cả mọi người từ nghèo đến giàu đều có thể mua được".

Váy bánh mì của H'Hen Niê được chọn vào 4 trang phục dân tộc hấp dẫn - Ảnh 1

Hình ảnh bộ trang phục Bánh mì Việt Nam trên fanpage 2018 Miss Universe. Ảnh: Chụp màn hình.

 Bên cạnh đó, 3 bộ trang phục còn lại cũng được đăng tải hình ảnh kèm câu chuyện liên quan.

Trong đó, bộ trang phục của Mông Cổ lấy cảm hứng từ trang phục của hoàng hậu thời Thành Cát Tư Hãn. Bộ đồ vàng kim thể hiện kỹ thuật cắt may truyền thống của người Mông Cổ, tôn vinh những nghệ nhân kim hoàn của nước này và in một đoạn trích từ bài thơ Mông Cổ nổi tiếng, My Native Land.

Bộ trang phục của Myanmar lấy cảm hứng từ loại mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng của nước này mang tên "Tanaka", một loại bột màu vàng trắng làm từ vỏ cây. Bộ đồ cũng mô tả cách làm bột Tanaka, đó là mài vỏ cây, gỗ cây và rễ trên một tấm bảng tròn, thêm một ít nước.

Váy bánh mì của H'Hen Niê được chọn vào 4 trang phục dân tộc hấp dẫn - Ảnh 2Váy bánh mì của H'Hen Niê được chọn vào 4 trang phục dân tộc hấp dẫn - Ảnh 3

Váy bánh mì của H'Hen Niê được chọn vào 4 trang phục dân tộc hấp dẫn - Ảnh 4

Trang phục dân tộc của Mông Cổ, Myanmar và Nam Phi cũng ẩn chứa những câu chuyện truyền cảm hứng. Ảnh: 2018 Miss Universe.

Và cuối cùng, bộ trang phục dân tộc của Nam Phi lấy cảm hứng từ chim sếu lam, loài chim quốc dân của Nam Phi. Bộ váy được làm từ 2.000 chiếc lông, với chiếc mào đính hạt pha lê màu cam. Chiếc lông đuôi xòe rộng của bộ trang phục tượng trưng cho một Nam Phi vượt qua khó khăn và luôn tiến về phía trước.

Đăng tải 4 câu chuyện này, fanpage 2018 Miss Universe cho rằng đây là những thiết kế đẹp mắt với ý tưởng hấp dẫn. Bên cạnh đó, vẫn còn những bộ trang phục thú vị để khán giả khám phá vào ngày mai. Phần thi trang phục dân tộc sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 10/12.

Tóc tém độc đáo giúp H'Hen Niê gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ

Cuộc thi Miss Universe có 2 thí sinh tóc ngắn, nhưng Hoa hậu H'Hen Niê của Việt Nam được chú ý nhiều hơn hẳn Hoa hậu Hoàn vũ Kenya vì sắc vóc nổi bật.

TIN MỚI NHẤT