Vóc dáng chuẩn là thế, nhưng Tóc Tiên vẫn bị 'bắt lỗi' photoshop quá đà bộ phận này

Hậu trường 04/09/2018 06:43

Trên Instagram, ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ hình ảnh dịu dàng, duyên dáng của mình khi diện áo dài. Thế nhưng, nhiều dân mạng đã phát hiện ra điểm bất thường trong bức ảnh của giọng ca "Ngày mai".

Trong Vbiz, ngoài giọng hát Tóc Tiên còn được biết đến là một mỹ nhân sở hữu vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh". Đó cũng là lí do tại sao giọng ca "Ngày mai" lại chăm diện đồ gợi cảm hay áo tắm đến vậy.

Nhưng trong đêm chung kết Giọng hát Việt, Tóc Tiên lại xuất hiện với phong cách khác hẳn trước đó. Nữ ca sĩ diện áo dài kín đáo. Tuy nhiên, trong bức ảnh Tóc Tiên đăng tải trên trang cá nhân lại gây tranh cãi. Nhiều người tinh ý nhận ra phần cánh tay của Tóc Tiên nhỏ một cách bất thường và cho rằng cô đã dùng photoshop quá đà:"Sao cái tay chị Tiên kì", "Photoshop lỗi", "Cái tay chỉnh lại đi Tiên ơi"... Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng nguyên nhân nằm ở góc chụp và phần vải hơi bó của chiếc áo.

Vóc dáng chuẩn là thế, nhưng Tóc Tiên vẫn bị 'bắt lỗi' photoshop quá đà bộ phận này - Ảnh 1

Tóc Tiên bị nghi photoshop quá đà khiến phần cánh tay teo nhỏ một cách bất thường

Đã là người nổi tiếng thì ai cũng muốn giữ hình đẹp, lung linh trong mắt công chúng. Ngoài kiểu tóc, make-up, trang phục nhiều sao Việt còn sử dụng photoshop. Bởi vậy, trước Tóc Tiên có rất nhiều mỹ nhân đã từng sử dụng cách này để nâng cấp hình ảnh. Thế nhưng vì quá lạm dụng mà họ đã bị dân mạng bóc lỗi chỉnh ảnh lộ liễu. Trong đó, phải kể đến như:

Vóc dáng chuẩn là thế, nhưng Tóc Tiên vẫn bị 'bắt lỗi' photoshop quá đà bộ phận này - Ảnh 2

Hồ Ngọc Hà

Vóc dáng chuẩn là thế, nhưng Tóc Tiên vẫn bị 'bắt lỗi' photoshop quá đà bộ phận này - Ảnh 3

Phạm Hương

Vóc dáng chuẩn là thế, nhưng Tóc Tiên vẫn bị 'bắt lỗi' photoshop quá đà bộ phận này - Ảnh 4
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My
Vóc dáng chuẩn là thế, nhưng Tóc Tiên vẫn bị 'bắt lỗi' photoshop quá đà bộ phận này - Ảnh 5

Lan Khuê

Vóc dáng chuẩn là thế, nhưng Tóc Tiên vẫn bị 'bắt lỗi' photoshop quá đà bộ phận này - Ảnh 6

Hoa hậu Kỳ Duyên

Tóc Tiên mặc gợi cảm "bỏng mắt" trước tin đồn Hoàng Touliver cầu hôn

Tối qua, thông tin Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên gây xôn xao dân mạng, tuy nhiên cả 2 bên chưa xác thực thông tin này. Tóc Tiên là nữ ca sĩ gợi cảm bậc nhất trong giới showbiz.

TIN MỚI NHẤT