Vợ Xuân Bắc liên tục 'đăng đàn' đầy ẩn ý, diễn viên Kim Oanh nói điều bất ngờ!

Hậu trường 17/10/2017 21:09

Vợ Xuân Bắc liên tục 'đăng đàn' đầy ẩn ý nhưng nghệ sĩ Kim Oanh chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Tôi mong mọi người hãy tỉnh táo".

Hôm qua (16/10), chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ NSƯT Xuân Bắc bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái trên trang cá nhân khiến dư luận được dịp xôn xao. Theo đó, chị Hồng Nhung bất ngờ dẫn lại bài viết của diễn viên Kim Oanh kèm theo những dòng chữ khiếm nhã bộc lộ tâm trạng tức giận. Có thể nói, cách dùng từ ngữ của bà xã Xuân Bắc khiến công chúng khá sốc. Động thái này của chị Hồng Nhung đã ngầm khẳng định status gây sốc trước đó của Kim Oanh là nhắm vào chị. 

Vợ Xuân Bắc liên tục 'đăng đàn' đầy ẩn ý, diễn viên Kim Oanh nói điều bất ngờ! - Ảnh 1
 Đoạn chia sẻ của chị Hồng Nhung và diễn viên Kim Oanh. 

Đoạn chia sẻ của Kim Oanh và Hồng Nhung lập tức gây tranh cãi. Nhiều người không đồng tình với lối hành xử của cả hai, trong khi Kim Oanh là một diễn viên còn Hồng Nhung đang là giảng viên tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Những lời lẽ của cả hai, đặc biệt là chị Hồng Nhung bị cư dân mạng đánh giá là quá chợ búa. 

Chia sẻ với báo chí, chị Hồng Nhung cho biết, từ trước tới nay những người viết xấu về chị hay chồng chị, chị cũng kệ. Vợ Xuân Bắc cho biết ngay từ khi xảy ra ồn ào của chị với NSND Anh Tú, diễn viên Kim Oanh đã đã thấy nhiều lần nói xách mé chị trên facebook. Chị có chụp màn hình lưu lại để nhớ nhưng chưa nói lại một câu nào cả. 

Thế nhưng, chị không hiểu tại sao nghệ sĩ Kim Oanh cứ "hừng hực lên" chửi chị bằng những lời lẽ thậm tệ như thế trong khi chị chưa bao giờ đả động gì đến cô ấy. Chị cho biết mình chưa bao giờ gặp "loại em của chồng" nào nói vợ anh mình như thế, đó là cách nói không chấp nhận được. 

Vợ Xuân Bắc liên tục 'đăng đàn' đầy ẩn ý, diễn viên Kim Oanh nói điều bất ngờ! - Ảnh 2
Vợ Xuân Bắc và diễn viên Kim Oanh có khẩu chiến nảy lửa khiến dư luận xôn xao. 

Vợ Xuân Bắc cũng cho hay: "Tôi nói thật tôi thấy rất buồn cười, đến bây giờ tôi và anh Tú là những người trong cuộc mà còn chưa nói nặng với nhau một câu nào. Thế nhưng toàn người ngoài đưa câu chuyện đi các hướng khác, làm tổn thương những người trong cuộc". 

Trước câu hỏi liệu có sự hiểu nhầm hay không khi đọc dòng trạng thái của Kim Oanh, chị Hồng Nhung cho biết dù không nhắc đến tên ai cũng hiểu là đang nói tới ai. Chị không sợ chỉ là cần xem lại động cơ từ đâu. "Trước kia chị ấy cũng nhiều lần nói bóng gió, nhưng có thể vẫn nể nang. Nhưng hôm qua nói vậy tôi không đồng ý, vì rất vô văn hóa, nhất lại từ người của công chúng" - chị Nhung nói. 

Mới đây nhất, chị đăng tải hình ảnh đi chơi vui vẻ cùng những người bạn của mình: "Mấy ông kia thả đi nhân dịp 20/10".   

Vợ Xuân Bắc liên tục 'đăng đàn' đầy ẩn ý, diễn viên Kim Oanh nói điều bất ngờ! - Ảnh 3
 Dòng trạng thái được vợ Xuân Bắc chia sẻ mới đây trên trang cá nhân. 

Về phía diễn viên Kim Oanh, trả lời báo chí ngắn gọn, cô cho biết: “Tôi mong mọi người hãy tỉnh táo, làm sao khi chị Hồng Nhung nói vậy thì mọi người có thể tin được? Hai người xung đột thì là việc riêng của họ. Bây giờ, tôi nói "trời hôm nay xấu quá", sau đó có người trả lời "sao mày nói tao xấu" thì tôi cũng chịu rồi. Về chuyện này, tôi hoàn toàn không biết gì”. 

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT