Vô tình bị Hari Won "bóc phốt" đi giày cà kheo 20cm, Lan Ngọc còn "vui mồm" tiết lộ giá chỉ 550k

Hậu trường 10/09/2020 06:30

Để tránh bị dìm chiều cao, Lan Ngọc đã viện trợ đến đôi giày cao gót siêu khủng khiến Hari Won, Hương Giang phải trầm trồ.

Khi diện áo dài, nhiều chị em thường viện trợ đến giày cao gót để có hình ảnh cao ráo và tôn dáng ưng mắt nhất. Quả thật những đôi giày cao gót chính là cứu tinh cho những cô nàng có chiều cao thấp bé vì item này sẽ giúp bạn trông cao ráo, thon thả và tôn dáng nhiều lần. Tuy nhiên vì lạm dụng giày cao gót mà nhiều nàng thường vô tình chọn những thiết kế có chiều cao khủng khiến vóc dáng bị mất cân đối.

Trong chương trình mới đây, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng viện trợ đến giày cao gót để có hình ảnh ưng mắt khi đứng cạnh toàn những mỹ nhân cao ráo như Hari Won, Hương Giang, Thúy Ngân. Tuy nhiên dù ai cũng đi giày cao gót nhưng Lan Ngọc đã bị Hari Won "bóc phốt" với đôi giày đế khủng như cà kheo với chiều cao đến 20cm khiến ai cũng choáng váng.

Trong chương trình Chị Em Chúng Mình mới đây, dàn khách mời của chương trình đều diện áo dài nền nã truyền thống thướt tha. Để có hình ảnh cao ráo ai cũng viện trợ đến những đôi giày cao gót giúp chiều cao hài hòa hơn, hình ảnh tổng thể đồng đều và ưng mắt.

Vô tình bị Hari Won 'bóc phốt' đi giày cà kheo 20cm, Lan Ngọc còn 'vui mồm' tiết lộ giá chỉ 550k - Ảnh 1

Tuy nhiên ở clip hậu trường, khi đứng cạnh Lan Ngọc, Hari Won đã vô cùng bất ngờ khi Lan Ngọc - vốn có chiều cao thấp hơn bà xã Trấn Thành - nay lại cao ráo chẳng hề kém cạnh. Hari Won chẳng thể kiềm chế nổi bất ngờ mà phải đi ra "hỏi han" xem sự tình ra sao. Khi biết sự thật, cô đã vô cùng ngạc nhiên.

Vô tình bị Hari Won 'bóc phốt' đi giày cà kheo 20cm, Lan Ngọc còn 'vui mồm' tiết lộ giá chỉ 550k - Ảnh 2

Hóa ra, bí mật của Lan Ngọc nằm ở việc cô đã viện trợ đến đôi giày cao gót đế khủng như cà kheo với chiều cao ước lượng khoảng 20cm. Dù Hari Won cũng đi giày cao gót nhưng rõ ràng đôi giày của cô khiêm tốn và mảnh mai hơn rất nhiều. Giày của Lan Ngọc vừa có phần gót cao lại có phần đế khủng như "cục gạch".

Vô tình bị Hari Won 'bóc phốt' đi giày cà kheo 20cm, Lan Ngọc còn 'vui mồm' tiết lộ giá chỉ 550k - Ảnh 3

NSND Lê Khanh cũng phải choáng váng với đôi giày đế khủng này, chiều dài hơn cả 1 gang tay.

Vô tình bị Hari Won 'bóc phốt' đi giày cà kheo 20cm, Lan Ngọc còn 'vui mồm' tiết lộ giá chỉ 550k - Ảnh 4

Và hóa ra không phải hàng hiệu đắt đỏ gì. Ở hậu trường, Lan Ngọc còn vui mồm hé lộ luôn đôi giày này có giá chỉ 550k mà thôi.

Vô tình bị Hari Won 'bóc phốt' đi giày cà kheo 20cm, Lan Ngọc còn 'vui mồm' tiết lộ giá chỉ 550k - Ảnh 5

Trên thực tế nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt cũng chăm đi giày cao gót khủng. Tuy nhiên để tránh hình ảnh bị mất cân đối thì nếu muốn đi giày cao gót đế khủng, bạn nên chọn diện những mẫu quần dài che bớt phần giày cao gót, hoặc váy dáng dài để tổng thể liền mạch, không bị lộ phần gót khủng thiếu tự nhiên.

Sai lầm của nhiều mỹ nhân là diện giày cao gót khủng cùng những mẫu quần/chân váy ngắn khiến phần đế khủng lộ rõ, hình ảnh thiếu thanh thoát và không tạo được hiệu quả tôn dáng tối đa.

Vô tình bị Hari Won 'bóc phốt' đi giày cà kheo 20cm, Lan Ngọc còn 'vui mồm' tiết lộ giá chỉ 550k - Ảnh 6

Từng bị chê thậm tệ, Việt Anh trở lại 'lợi hại hơn xưa', điển trai nhưng vẫn chưa hết khác lạ

Diện mạo của diễn viên Việt Anh sau khi sang Hàn Quốc thẩm mỹ luôn trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT