Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc hưởng trăng mật cùng vị khách đặc biệt

Hậu trường 22/12/2018 13:39

Sau đám cưới nhiều cảm xúc, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương có chuyến nghỉ dưỡng tại nước ngoài.

Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương đang có chuyến lưu diễn tại Úc, kết hợp hưởng tuần trăng mật, sau đám cưới tháng 12. 

Theo Ưng Hoàng Phúc đây là chuyến đi mang nhiều ý nghĩa và kỷ niệm đẹp. Diện trang phục thoải mái thoải mái, Ưng Hoàng Phúc đưa bà xã Kim Cương đi thăm quan các địa điểm nổi tiếng ở Sydney.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc hưởng trăng mật cùng vị khách đặc biệt - Ảnh 1

Tình cảm của cặp đôi ngày càng mặn nồng. 

Sau đám cưới cổ tích để lại nhiều cảm xúc cho quan khách, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương ngày càng gắn bó và yêu thương nhau hơn. Đi đến đâu nam ca sĩ cũng đưa bà xã đi cùng. Ngoài vai trò là người vợ, Kim Cương còn là trợ lý đắc lực luôn bên cạnh, đồng hành cùng ông xã.

Kim Cương chia sẻ, đến với Ưng Hoàng Phúc là lựa chọn đúng đắn nhất cuộc đời cô. Bản thân cô cũng thay đổi rất nhiều từ khi yêu và cưới Ưng Hoàng Phúc.

“Có lẽ khi chúng tôi đến với nhau, anh Phúc đã qua ngưỡng tuổi 30, có những suy nghĩ chín chắn và muốn tìm một điểm dừng để xây dựng gia đình” – Kim Cương chia sẻ.

Đi cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc là nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Sau khi ly hôn, cô mạnh mẽ trở lại với công việc để chăm sóc cho hai con nhỏ. Được biết đến là người bạn thân nhất của Ưng Hoàng Phúc từ thuở mới vào nghề, Phạm Quỳnh Anh cũng không thể vắng mặt trong chuyến lưu diễn lần này. Gần đây, cả hai đã hợp tác trong một ca khúc song ca mang tên “Điều gì đến sẽ đến”.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc hưởng trăng mật cùng vị khách đặc biệt - Ảnh 2

Phạm Quỳnh Anh trở thành vị khách đặc biệt trong chuyến đi của vợ chồng Ưng Hoàng Phúc. 

Sau hơn 1 thập kỷ, đôi bạn thân mới có dịp tái hợp khi ra mắt sản phẩm âm nhạc chung. Đây cũng là lý do Phạm Quỳnh Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh đi hát cùng người bạn thân thiết. Sau hơn 10 năm, khi mỗi người đã có gia đình, cuộc sống riêng thì tình bạn của họ không hề thay đổi.

Gạt bỏ chuyện buồn, Phạm Quỳnh Anh cười rạng rỡ, bên cạnh vợ chồng Ưng Hoàng Phúc trong chuyến lưu diễn tại Australia, Sydney và Melbourne.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc hưởng trăng mật cùng vị khách đặc biệt - Ảnh 3
Phạm Quỳnh Anh lạc quan sau ly hôn Quang Huy.

Kim Cương hạnh phúc khi được Ưng Hoàng Phúc ‘khóa môi’ nồng cháy trong đám cưới cổ tích

Trước sự chúc phúc của gia đình, bạn bè thân thiết, Ưng Hoàng Phúc trao cho bà xã Kim Cương nụ hôn ngọt ngào.

TIN MỚI NHẤT