"Vợ chồng tin đồn" Hoài Linh - Việt Hương vì sao lâu không xuất hiện cùng nhau?

Hậu trường 28/06/2020 15:00

Việt Hương từng khiến nhiều người hiểu nhầm chị chính là vợ của danh hài Hoài Linh. Cả hai từng ăn ý với nhau trong các dự án nhưng đã lâu Hoài Linh - Việt Hương chưa xuất hiện cùng nhau, vì sao vậy?

Một trong số những đồng nghiệp thân thiết với Việt Hương là danh hài Hoài Linh. Gắn bó thân thiết, ăn ý trong các chương trình truyền hình cũng như các tiết mục hài hước, Việt Hương từng bị nhiều người hiểu lầm là "bà xã" ngoài đời của Hoài Linh. Sau này, cả hai còn thường xuyên có những màn "tung hứng" ăn ý trên ghế nóng các chương trình thực tế. Cặp đôi còn được khán giả yêu mến gọi là vợ chồng Sáu Bảnh.

'Vợ chồng tin đồn' Hoài Linh - Việt Hương vì sao lâu không xuất hiện cùng nhau? - Ảnh 1

Việt Hương - Hoài Linh ăn ý với nhau trong các gameshow

Tuy nhiên, có khoảng thời gian cả hai vướng tin đồn rạn nứt vì ít đồng hành hơn trong nhiều sản phẩm nghệ thuật.

Trước tthắc mắc về việc đã lâu chưa thấy Hoài Linh - Việt Hương tái xuất trong các gameshow, dự án phim. Nữ danh hài giải thích: "Nói thật ra là nếu mời cả tôi và anh Hoài Linh thì tốn tiền quá nên sau này họ tách ra. Tôi vẫn hay nói chuyện với anh Linh, hay xưng hô bố với mẹ. Có lần tôi nói với anh Linh: "Bố ơi, Mẹ thấy bài Thương lắm mình ơi hợp với hai đứa mình, bố làm không, mẹ làm bài đó, chừng vài ngày quay nói về hai vợ chồng". Tôi nghĩ cũng nên có một dự án chung vì lâu quá khán giả không thấy 2 vợ chồng Sáu Bảnh".

'Vợ chồng tin đồn' Hoài Linh - Việt Hương vì sao lâu không xuất hiện cùng nhau? - Ảnh 2

Việt Hương - Hoài Linh thân thiết với nhau trong nhiều năm qua

Dù cả hai không xuất hiện cùng nhau thường xuyên nhưng Hoài Linh - Việt Hương vẫn quan tâm và biết thông tin về nhau, Việt Hương cho hay: "Vì giờ anh Linh đã ổn, lúc này ảnh thích cây cối, thích nuôi cá rất… Mỗi lần tôi lên thăm anh Linh kể say mê về cây cảnh, về cá… tôi thì thích nghiên cứu về con người. Tôi nghiên cứu về ảnh, vì sao ảnh thích làm vậy, vì sao ảnh thích điều này… Nói chung là do sở thích của cả hai ở lứa tuổi này khác nhau".

Con nấu cơm nhưng quên bấm nút, Hoài Linh 'dở khóc dở cười' khi đến giờ ăn

Danh hài Hoài Linh khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ về bữa cơm của mình. Dọn đồ ăn ra sẵn, anh tá hỏa phát hiện cơm chưa chín vì quên nhấn nút.

TIN MỚI NHẤT